Hokkaido.
"Cảm giác cũng không có như vậy trong tưởng tượng như vậy hảo uống, như thế nào có thể giá trị vài trăm triệu đâu?" Kong Shiu văn phòng nội, Mahito dõng dạc mà nói.
"Có chút đồ vật giá trị cũng không phải là đơn thuần có thể sử dụng mặt ngoài tới cân nhắc." Kong Shiu tức giận nói.
"Ta không muốn biết." Kong Shiu liền một ánh mắt đều không có cấp kia viên đầu óc, chờ tiễn đi cái này tổ tông, hắn liền đem này ngoạn ý cùng nhau ném vào thùng rác, hắn nhưng không cho rằng này ngoạn ý thật sự sẽ là cái gì đặc cấp chú vật.
"Vậy quên đi, được rồi, hiện tại có thể tâm sự ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì sao?" Mahito nhưng không cho rằng gia hỏa này sẽ như vậy tiện nghi mà buông tha bọn họ, người môi giới tâm giống nhau đều thực hắc.
Kong Shiu cũng không có khách sáo, thẳng đến chủ đề nói: "Thân phận của ngươi thực đặc biệt, làm loại này độc nhất vô nhị tồn tại, ta có thể cho ngươi cung cấp một cái càng được không con đường, hy vọng có thể cùng ngươi hợp tác."
Hắn lần đầu tiên nói được như vậy chân thành tha thiết, từ vừa mới này hai tên gia hỏa tiến vào sau, hắn liền vẫn luôn ở quan sát đến, giống trước mặt gia hỏa này đặc thù tồn tại, như thế nào có thể chỉ cực hạn với làm một cái cao chuyên phụ trợ giám sát, nếu là lợi dụng này thân phận làm kiếm tiền chiêu số, sợ là sẽ có càng thu hoạch ngoài ý muốn.
Hắn thẳng lăng lăng mà nhìn Mahito, trong ánh mắt là thương giới cáo già độc hữu giảo hoạt.
"......"
Mahito ngồi ở trên sô pha, tựa hồ ở tự hỏi đối phương ý tứ trong lời nói, không nói một lời.
Thấy đối phương không dao động, Kong Shiu lại lần nữa khai ra dụ linh điều kiện: "Ta con đường thực quảng, có thể cho ngươi giới thiệu các loại ngươi yêu cầu nhân mạch hoặc tài nguyên, ta tin tưởng bằng vào thân phận của ngươi, chỉ cần hơi thêm nỗ lực, tuyệt đối có thể có lộ rõ phát triển, mà ta muốn cũng không nhiều lắm, kiếm được tiền ngươi ta sáu bốn khai liền hảo."
Kong Shiu tự tin mà giao nhau đôi tay, thầm nghĩ chú thuật giới không người không biết hắn nghiệp vụ mở rộng đến có bao nhiêu khoan, hắn không tin Mahito không động tâm.
"Sáu bốn khai......" Mahito nheo lại mắt, "Suy nghĩ của ngươi ta nhưng thật ra có thể suy xét suy xét, nhưng ngươi một cái cái gì đều không cần làm gia hỏa, cũng muốn lấy bốn thành sao thù lao, có thể hay không có chút quá tham?"
"Ha ha, ta có thể lý giải, đại bộ phận người đều sẽ như vậy cảm thấy, nhưng là chớ quên, không có người môi giới dẫn tiến, có lẽ các ngươi căn bản sẽ không gặp được này kiếm tiền chiêu số, có đôi khi người ở ngã rẽ, yêu cầu chỉ là một cái đề điểm."
Kong Shiu lại nói: "Đương nhiên, ta cũng chỉ là đề cái kiến nghị, ngươi cũng không cần hoài nghi ta cái gì, coi như ta bệnh nghề nghiệp lại tái phát, tưởng vớt điểm công trạng thôi, đến nỗi ngươi có nguyện ý hay không, muốn như thế nào làm, đại nhưng suy xét rõ ràng sau lại nói cho ta, ta thực chờ mong cùng ngươi hợp tác, lấy này bình giá trị năm trăm triệu rượu vang đỏ làm chứng." Nói xong, hắn lắc lắc cái ly còn sót lại rượu.
Mahito nhìn chằm chằm hắn trong tay cốc có chân dài, màu đỏ tươi chất lỏng hoảng đến hắn đôi mắt có điểm đau, trong lòng càng đau.
Này không phải rõ ràng đạo đức bắt cóc sao? Chỉ là bởi vì hắn đánh nát đối phương một lọ rượu, liền phải bị bắt tiếp thu hợp tác giao dịch sao?
Nếu là như thế này, kia Kong Shiu đã có thể tính sai, hắn nhưng không có đạo đức loại đồ vật này.
Mahito đứng lên, ra vẻ thất vọng nói: "Xin lỗi, ta tạm thời còn không nghĩ làm cái gì gây dựng sự nghiệp, chờ về sau có cơ hội rồi nói sau, bất quá suy nghĩ của ngươi ta sẽ hảo hảo suy xét."
Buông ba phải cái nào cũng được trả lời, Mahito đem trên bàn não hoa đẩy đến trước mặt hắn:
"Không nói gạt ngươi, kỳ thật đây là chúng ta mới vừa móc xuống một cái sống ngàn năm lão nguyền rủa sư đầu óc, hương vị chẳng ra gì là thật sự, nhưng đối chú lực có trợ giúp cũng là thật sự, cũng không cần lãng phí a."
"Nguyền rủa sư não...... Đầu óc?"
Kong Shiu ngốc lăng, đột nhiên nhìn về phía trên bàn trà nướng não hoa, sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới.
Người sống đầu óc?
Này hai tên gia hỏa cư nhiên ở hắn trong tiệm nướng người sống đầu óc?!
Liền tính hắn là lòng dạ hiểm độc người môi giới, nhưng hắn cửa hàng là chính quy! Chính quy!
"Không sai, là hôm nay hiện đào, hắn thi thể còn ở trên núi đâu." Mahito tìm đường chết nói, khi nói chuyện, liền đã túm Junpei chạy tới cổng lớn, trước khi đi còn không quên bái môn bổ sung nói: "Thực mới mẻ nga."
"Cút cho ta đi ra ngoài!" Kong Shiu chỉ vào bọn họ bi thống mà hô lớn, "Về sau các ngươi hai cái không chuẩn bước vào ta cửa hàng!"
"Yên tâm, về sau cũng sẽ không tới, ha ha." Mahito chạy như bay trốn đi hành lang.
Đãi kia hai tên gia hỏa rời đi, Kong Shiu vẻ mặt phức tạp mà nhìn về phía trên bàn mâm, cuối cùng vẫn là cẩn thận đem não hoa nhặt vào thu nạp hộp giữ tươi trung.
Trên hành lang, bị kéo cổ áo Junpei: "Mahito tiên sinh có thể hay không không cần như vậy lỗ mãng......"
"Loại này thời điểm lại không chạy, liền phải bị bắt lấy đánh." Mahito tự tin cười nói: "Bất quá Kong Shiu gia hỏa này không hổ là gặp qua việc đời người, đối mặt đặc cấp chú linh cư nhiên còn đang suy nghĩ nên như thế nào vớt tiền."
Đương nhiên, hắn cũng thích vớt tiền, cho nên đối với Kong Shiu vừa mới nói, hắn không phải không có động tâm, vì thế nhìn về phía Junpei, "Junpei, hắn cho ngươi danh thiếp còn ở sao?"
"Danh thiếp?" Junpei sờ sờ áo trên túi, nhẹ nhàng thở ra: "Còn ở."
"Vậy là tốt rồi, trước lưu trữ, có cơ hội có thể thử liên hệ nhìn xem. "
"Hảo."
Hạ đến lầu một, Mahito mang theo Junpei trèo tường ra nhà ăn, không có lựa chọn đi cửa chính.
Hai người đi vào bờ biển trên cầu, sắc trời đã tối, bọn họ đứng ở bờ biển lan can thượng, bái đòn thổi gió biển, nhìn đen nhánh một mảnh nước biển, người nghe nơi xa hải âu thanh âm.
An tường yên tĩnh trường hợp hạ, Junpei hỏi ra vừa mới ấp ủ hồi lâu vấn đề.
"Mahito tiên sinh, ngươi kế tiếp hiện tại tính toán đi nơi nào đâu?"
Hắn quay đầu, vừa vặn bị gào thét gió thổi khởi màu lam tóc đảo qua gương mặt, hắn nhìn đến Mahito thần sắc bình tĩnh mà nhìn biển rộng, không biết ở tự hỏi cái gì, nhưng Junpei biết, đối phương cũng ở do dự kế tiếp lộ.
Hắn tư tâm không nghĩ làm Mahito tiên sinh lưu lại nơi này, nhưng lý trí lại nói cho hắn, hắn không có tư cách ngăn đón đối phương làm chính mình muốn làm sự, huống hồ, liền hắn đều cho rằng, nơi này mới là càng thích hợp làm Mahito tiên sinh gia viên.
Mahito ngẩng đầu lên, sơ khẩu khí, thoải mái nói: "Kỳ thật ta cũng không biết, tổng cảm giác thế giới này vô luận nơi nào, đều không phải nhà của ta."
So sánh với tới, hắn vẫn là càng thích chính mình phòng trọ nhỏ, tuy rằng nhỏ hẹp, chủ nhà đại tỷ thực táo bạo, nhưng mỗi ngày đều có thể nhận được viện trưởng gia gia điện thoại, cũng coi như là có cái chờ đợi.
Nghĩ vậy, Mahito lại có chút tưởng Jogo, hắn nghiêng đi thân, phía sau sơn, nhỏ giọng nói: "Bất quá nếu là thật sự muốn nói, ta còn là càng thích thế giới nhân loại......" Hắn tạm dừng một lát, dò hỏi Junpei nói: "Thời gian không còn sớm, ta về trước trên núi, ngươi là muốn cùng nhau, vẫn là trực tiếp hồi cao chuyên?"
Quả nhiên vẫn là phải về trên núi sao...... Junpei có chút thất vọng, nhưng cũng biết là ở tình lý bên trong, hắn không chút do dự trả lời: "Quá muộn, Orizuki chạy cả đêm cũng mệt mỏi, nó yêu cầu nghỉ ngơi, ta cũng là, cho nên......"
Junpei gãi gãi mặt, lời nói hàm hồ nói: "Ta có thể tá túc một đêm sao?"
"Ta không ý kiến, nhưng muốn xem Jogo ý tứ, đương nhiên ta đoán nó nhất định sẽ đồng ý."
Nói xong, Mahito búng tay một cái, giây tiếp theo hai người liền về tới Jogo gia.
Ngồi nghiêm chỉnh ở trên giường đá thiếu niên nhìn thấy Junpei, rốt cuộc lộ ra một tia lơi lỏng, thư hoãn xuống dưới, "Các ngươi rốt cuộc đã trở lại."
Hắn kêu anh cùng xuyên kỳ, là Kyoto cao chuyên năm 4 học sinh, trước hai ngày bởi vì đi chấp hành cao tầng phái nhiệm vụ ra ngoài ý muốn, nghe nói hôn mê vài thiên, lại lần nữa tỉnh lại liền xuất hiện khắp nơi nơi này, một mảnh không biết tên trên núi, cùng một đám có thể nói chú linh đãi ở bên nhau, miễn bàn hắn có bao nhiêu dày vò.
Mà Junpei đã đến xem như cho hắn một cây thảnh thơi châm, không có gì sự so ở dị tộc địa bàn thượng nhìn thấy đồng loại càng vui sướng.
Junpei mỉm cười an ủi nói: "Chúng ta ngày mai liền có thể đi trở về, hôm nay buổi tối liền ở chỗ này ngủ đi."
"Cũng hảo, thật hổ thẹn, không nghĩ tới ta một cái người trưởng thành, còn phải bị học đệ an ủi chiếu cố." Hắn tự giễu một tiếng.
"......"
Junpei không có nói cho hắn, hắn kỳ thật đã xem như chết quá một lần người, bị đào đi đầu óc, vốn là không có còn sống khả năng, đơn giản Kenjaku cấy vào cho hắn thân thể rót vào tân sức sống, làm thân thể sinh ra một loại chính mình còn sống biểu hiện giả dối, ngược lại chống đỡ linh hồn của hắn bất diệt, vì thế Mahito tiên sinh đuổi đi ra Kenjaku đầu óc sau, dùng vô vi chuyển biến một lần nữa dựa theo linh hồn bộ dáng khôi phục hắn nguyên bản đại não, thuận tiện khâu lại cổ, cũng coi như là biến hướng sống lại đối phương.
"Cảm ơn ngươi hai ngày này chiếu cố ta, chờ trở về cao chuyên, ta sẽ tới cửa nói lời cảm tạ." Anh cùng xuyên kỳ cảm kích mà nói.
Junpei cười rộ lên: "Ngươi hẳn là tạ không phải ta, mà là hắn."
Junpei chỉ vào cách đó không xa cửa động, cùng Hanami Jogo ngồi ở cùng nhau nói chuyện phiếm Mahito.
"Bọn họ thoạt nhìn giống như người một nhà giống nhau, thật thần kỳ, chú linh cư nhiên cũng có tư duy cùng cảm tình." Xuyên kỳ nhịn không được cảm thán, vừa nhớ tới hắn đã từng chính là dùng độc trùng gì chết quá không ít chú linh, liền có một cổ tội ác cảm đột nhiên sinh ra.
Ban đêm, hai nhân loại nằm ở duy nhất một trương trên giường đá, bên ngoài, Jogo ngồi ở huyền nhai biên ngắm trăng, thuận tay moi ra bản thân dung nham nổi lên cái tẩu, đáng tiếc cái tẩu không chịu nổi nó cực nóng, không hai hạ liền biến thành hôi, chỉ phải dùng Hanami đầu gỗ một lần nữa tước một cái, nó cũng đi theo thường thường ai thán một tiếng.
Hanami tắc buôn bán khởi nó loại ở trên vách núi bách hợp, cao lớn cơ bắp thân hình cùng trong tay ôn nhu động tác hình thành tiên minh đối lập. Liền ngục môn cương Gojo Satoru đều có chút cảm khái, nếu là cái dạng này chú linh, có lẽ hắn sẽ suy xét suy xét lại giết.
Bất quá trải qua quá sáp cốc sự kiện hắn, đối chú linh vẫn như cũ không có gì hảo cảm.
Nhưng thật ra Mahito thích thú, hắn dùng dư thừa kia chỉ linh hồn làm thế Jogo nhéo một cái vĩnh viễn sẽ không bị cháy hỏng cái tẩu, coi như lễ vật đưa cho hắn, sau đó đi theo Hanami cùng nhau cấp bách hợp tùng thổ.
Thuận tiện dùng nhân loại tri thức cấp Hanami phổ cập khoa học nói dùng lửa đốt điền sẽ tăng lên thổ nhưỡng phì nhiêu trình độ, đáng tiếc Hanami vô luận như thế nào đều không muốn nếm thử.
Bất đắc dĩ chỉ có thể từ bỏ.
Mahito cho chúng nó nói về hiện tại bên ngoài nhân loại xã hội các loại mới lạ sự vật, chọc đến hai chỉ chú linh đều có chút hướng tới.
Ngày hôm sau, Mahito đánh thức Junpei thản xuyên kỳ.
"Các ngươi cần phải đi."
Hắn vô tình nói.
"Ngươi quyết định phải ở lại chỗ này sao? Mahito tiên sinh."
Junpei tuy rằng sớm biết như thế, trong lòng lại còn có một tia khó chịu.
Mahito cười nói: "Vậy ngươi đã có thể đã đoán sai, ngày mai liền phải phóng nghỉ đông, cao chuyên mang tân tiết ngày nghỉ ta như thế nào có thể không cần đâu?"
Vất vả lao động hơn nửa năm, thật vất vả ai tới rồi cuối năm, cái này tiện nghi hắn nhất định phải chiếm.
Junpei ánh mắt sáng lên, kích động nói: "Cho nên nói, Mahito tiên sinh tính toán cùng ta cùng nhau đi trở về sao!"
"Không sai." Mahito kiêu ngạo mà gật gật đầu.
"Thật tốt quá!"
Junpei đem ôm lấy Mahito.
"Tiểu tử, buông tay!" Jogo híp mắt đi vào sơn động, một tay đem hai nhân loại ném đi ra ngoài, chấn hưng sàng đan, lẩm bẩm: "Nếu không phải vì Mahito, ta cũng sẽ không làm nhân loại nằm ở ta trên giường, một cổ người vị......"
"......"
"Không cần đem ghét bỏ biểu hiện như vậy rõ ràng a...... Jogo tiên sinh." Junpei bụm mặt, lúng túng nói.
"Ai cho phép ngươi kêu tiên sinh! Không cần dùng nhân loại đồ vật tới xưng hô ta!" Jogo tức giận.
"Hảo...... Tốt."
Rời đi trước, Hanami đem một đại túi trái cây giao cho Mahito, "Ly biệt lễ vật."
"Cảm ơn." Mahito tiếp nhận, kết quả Hanami mới vừa buông tay, trầm trọng túi suýt nữa không đem hắn áp đảo, cũng may cuối cùng có thể giao cho Junpei tới bối.
"Ta biết chúng ta lưu không được ngươi, nhưng là phải nhớ kỹ, chúng ta vĩnh viễn đều ở chỗ này, nếu ngươi bị khi dễ, tùy thời có thể trở về, đặc biệt là ngươi, tiểu tử, đừng làm cho Gojo Satoru gần chút nữa Mahito, hiểu chưa!"
Junpei lúng túng nói: "...... Minh bạch."
Hàn huyên xong, mấy người vừa muốn rời đi, tiểu bạch tuộc hự hự mà chạy tới, ngắn nhỏ tứ chi chạy trốn quá mức dồn dập, quăng ngã lăn lộn mấy vòng.
"Dagon?"
Mahito sờ sờ tiểu bạch tuộc, "Ngươi không phải ở trong biển sao? Như thế nào chạy tới?"
"Về nhà...... Về nhà." Dagon nói.
"Xin lỗi, ngươi không thể cùng ta trở về, nơi này mới là nhà của ngươi."
"Về nhà......"
"Nghe lời, mau trở về! Về sau ta còn sẽ trở về." Mahito thúc giục, một tay đem Dagon nhét vào Hanami trong khuỷu tay, đánh cái wink, "Tái kiến các vị, ta sẽ tưởng các ngươi."
Nói xong, hắn mang theo hai cái cao chuyên hài tử rời đi núi lớn, rời đi Hokkaido.
Mà Mahito trở lại cao chuyên chuyện thứ nhất, đó là tìm kiếm Yaga Masamichi thân ảnh, lại ở trên đường đụng phải một cái lén lút người.
"Ngươi tại đây làm cái gì?"
Mahito có chút kinh ngạc, chỉ thấy một thân Phật đạo áo cà sa lại tay cầm □□ truyện tranh tạp chí Geto Suguru đỉnh quầng thâm mắt đứng ở hiệu trưởng văn phòng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cục
Ficção GeralTác giả:Kem đánh răng nước súc miệng Mahito (xuyên ) x Junpei Satoru x Suguru