109

22 4 0
                                    

Hắn ngẩng đầu nhìn về phía trước bị chú linh phá huỷ đồng ruộng, một cái đường kính trăm mét cự hố xuất hiện ở trước mắt, khắp điền đều bị thiêu hủy, một mảnh hoang vu, chỉ có hắn mở rộng Mukagen bảo hộ này phiến thổ địa có thể may mắn thoát khỏi.
Gojo Satoru nghiêm túc nói: "Suguru, ngươi nói này chỉ chú linh là từ đâu tới?"
Cao chuyên đối đẳng cấp cao chú linh si tra từ trước đến nay nghiêm cẩn, chưa bao giờ sẽ có bỏ sót, mặc dù là Tamamo-No-Mae loại này xuất quỷ nhập thần gia hỏa, cũng có thể tìm được đại đoạn tư liệu, mà vừa mới xuất hiện gia hỏa, lại không có chút nào ghi lại.
Chưa từng nghe thấy.
Geto Suguru cũng nhăn lại mi, "Ta không biết, tóm lại chuyện này vẫn là mau chóng trở về hội báo cấp cao chuyên đi."
Tokyo bốn phía có chưa ghi lại đặc cấp chú linh lui tới, không phải kiện việc nhỏ, huống chi là liền bọn họ đều đánh không lại tồn tại.
Geto Suguru nhìn thoáng qua nằm trên mặt đất thiếu niên bên cạnh bị thương Orizuki, ngạc nhiên nói: "Hắn cũng là thức thần sử."
"Không chỉ có như thế, Suguru, ngươi xem hắn xuyên y phục, giống không giống chúng ta cao chuyên giáo phục?"
Geto Suguru gật đầu: "Xác thật, cổ tay áo thượng đồ án giống nhau, nhưng kiểu dáng có rất nhỏ chênh lệch, bất quá cũng bình thường, cao chuyên giáo phục là có thể định chế, hắn hẳn là chúng ta chưa thấy qua vị nào học trưởng đi."
Bọn họ vừa mới nhập học một năm, trước mắt còn không có so với bọn hắn niên cấp càng thấp học sinh, bởi vậy đối phương chỉ có thể là bọn họ còn chưa gặp qua cao niên cấp.
Hai người mang theo Junpei trở về cao chuyên. Phòng y tế ngoại, hai người nôn nóng mà ngồi ở hành lang trên ghế chờ đợi, một lát sau, Shoko đi ra phòng.
"Thế nào?" Geto Suguru đứng lên hỏi.
Shoko tháo xuống khẩu trang, bình tĩnh nói: "Ta dùng quá xoay ngược lại thuật thức, cơ bản sẽ không có cái gì vấn đề, gia hỏa này cũng chỉ là bị điểm trầy da, thực mau là có thể tỉnh."
"Vậy là tốt rồi." Geto Suguru yên lòng.
Shoko tò mò hỏi: "Các ngươi vừa mới nói, gặp được đặc cấp chú linh? Là cái dạng gì đặc cấp chú linh? Liền "Mạnh nhất" cũng chưa đánh quá sao?"
Vừa mới nàng ở trong điện thoại là nghe được đối phương cư nhiên là liền Gojo đều đánh không lại chú linh, cơ hồ chưa từng có quá động dung biểu tình cũng hiếm thấy mà có một tia kinh ngạc.
Gojo Satoru vẫn là lần đầu tiên bại bởi một con chú linh, trong lòng không mau, nổi giận nói: "Chỉ là một con lớn lên kỳ xấu vô cùng đại thằn lằn nhân thôi, sớm muộn gì ta có thể bắt lấy nó!"
"Ai nha, ta đây cần phải hảo hảo chờ mong một chút." Shoko trêu chọc lên.
"Chính là chúng ta công kích đối nó không có hiệu quả, đối phương lực phòng ngự không chê vào đâu được, có biện pháp nào có thể phất trừ nó đâu?" Geto Suguru bổ sung nói.
"Không được!" Gojo Satoru trực tiếp nhảy dựng lên hô to: "Từ hôm nay trở đi, ta muốn học tập triển khai lĩnh vực, muốn học tập xoay ngược lại thuật thức!"
Lần đầu tiên ở trên chiến trường bị nhục Gojo Satoru chịu không nổi đả kích, quyết định bắt đầu quyết chí tự cường.
Geto Suguru một tay đem hắn ấn trở về, "Hảo, những việc này về sau lại nói." Hắn xuyên thấu qua cửa sổ nhìn nhìn nằm ở bên trong thiếu niên kia, như suy tư gì nói: "Hiện tại chúng ta chỉ có thể chờ hắn đã tỉnh, có lẽ hắn biết có quan hệ kia chỉ chú linh tình báo."
Cùng thời gian, Tokyo khu phố cống thoát nước, Mahito đỡ ẩm ướt vách tường, nghiêng ngả lảo đảo mà lang thang không có mục tiêu về phía trước đi tới.
Vừa mới kia tràng nổ mạnh hao hết hắn cuối cùng một tia chú lực, chỉ sợ yêu cầu tu dưỡng thật lâu mới có thể khôi phục lại, đáng được ăn mừng chính là, bộ dáng này cũng vô pháp đối những người khác sinh ra cái gì uy hiếp, hắn hiện tại yêu cầu làm chính là tận khả năng sống sót.
Hắn thoát lực dựa vào trên tường, nhìn phía trên xuống nước khẩu thấu tiến ánh mặt trời, chậm rãi ngồi xuống, hai tay vây quanh đầu gối, thành niên thể dần dần khôi phục thành nhân loại bộ dạng.
Mahito mở mắt ra, nhìn về phía vũng nước chính mình ảnh ngược, mãn nhãn mỏi mệt hắn đem mặt vùi vào đầu gối, tự giễu nói:
"Cái gì a...... Còn tưởng rằng biến không quay về đâu."
Mahito có chút vui mừng, hắn nhưng không nghĩ cả đời đỉnh kia phó đại thằn lằn giống nhau thân thể sinh hoạt, thật là đáng sợ.
Hắn sờ sờ chính mình mặt, xác định là người mặt sau mới yên tâm lại, "Vẫn là cái dạng này càng thuận mắt một ít."
Cũng không biết Junpei thế nào, Mahito cẩn thận hồi tưởng vừa mới phát sinh sự tình, mơ hồ trong trí nhớ, tựa hồ trừ bỏ Junpei ngoại, còn có Gojo Satoru cùng Geto Suguru.
"......"
Bọn họ hai cái không phải nói còn có chuyện muốn làm không?
Mahito càng nghĩ càng tưởng không rõ, trong lúc suy tư, một trận buồn ngủ trào ra, hắn lông mi run rẩy giãy giụa hai hạ, cuối cùng vẫn là nhịn không được khép lại mí mắt, hắn hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc, bổ sung một chút thể lực.
--
"Suguru, hắn tỉnh."
Cao chuyên phòng y tế, Gojo Satoru đôi tay chống đỡ ở trên giường bệnh, đối bên ngoài Geto Suguru hô.
Junpei mơ hồ mà mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là một trương mang theo kính râm, gắt gao nhìn chằm chằm chính mình phóng đại mặt, bởi vì thấu đến thân cận quá thế cho nên có chút biến hình.
"Oa!"
Junpei bắt lấy chăn đột nhiên ngồi dậy, trái tim kinh hoàng.
"Ngươi là ai!"
Hắn vừa mới không phải cùng Mahito tiên sinh ở bên nhau sao? Mahito tiên sinh đâu?
Gojo Satoru lui về phía sau, lười nhác nói: "Thoạt nhìn thật sự không có việc gì, còn có thể la to đâu."
Nghe được thanh âm này, Junpei lăng, chần chờ mà nhìn trước mặt đầu bạc thiếu niên, mang theo không xác định ngữ khí nói: "Gojo lão sư?"
"Gojo...... Lão sư?" Gojo Satoru vẻ mặt thấy quỷ dường như biểu tình, lão sư cái này xưng hô đặt ở tên của hắn mặt sau có vẻ phá lệ kinh tủng.
"Xin lỗi, đồng học, ta cũng không nhận thức ngươi, cũng không biết ngươi trong miệng cái kia Gojo lão sư là ai."
"Không quen biết ta?" Junpei rốt cuộc ý thức được dị thường, hắn ngẩng đầu cẩn thận quan sát đến này gian trong phòng mọi người, "Shoko tiền bối, Gojo lão sư, Geto lão sư, Yaga hiệu trưởng, là các ngươi sao?"
"......"
Trong phòng một mảnh an tĩnh, mấy người đều không có trả lời Junpei vấn đề.
Tuy rằng đối phương xác thật kêu đúng rồi tên của bọn họ, nhưng mặt sau cùng xưng hô lại làm mấy người khó có thể lý giải, mà Gojo Satoru càng để ý chính là......
"Yaga, lần đầu tiên nghe được có người kêu ngươi hiệu trưởng, cảm giác thế nào?"
Gojo Satoru liệt miệng cười đâm đâm Yaga bả vai, Yaga không có để ý đến hắn, mà là nghiêm cẩn mà lật xem trong tay quyển sách, nhưng trong lòng lại đối vừa mới câu kia "Yaga hiệu trưởng" cảm thấy thập phần thư thái.
Shoko thuần thục mà móc ra một con yên, nhịn không được cười nói: "Ta đoán Yaga lão sư trong lòng nhất định thực vui vẻ đi, bất quá so với cái này, Gojo cùng Geto có thể đương lão sư mới là càng không thể tưởng tượng sự tình đi, còn có, tiền bối cái này xưng hô ta không thích, nghe tới thực hiện lão."
"Không cần ở phòng y tế hút thuốc, Shoko!" Yaga vỗ vỗ trên tường cố ý vì Shoko chuẩn bị cấm yên bài tiêu chí.
"Hảo đi, thật đáng tiếc." Shoko bất đắc dĩ mà véo rớt mới vừa điểm lên yên.
"Khụ khụ!" Yaga thanh hạ giọng nói, xoay người mặt hướng Junpei, đẩy hạ kính râm, nói: "Hiện tại, có thể giới thiệu một chút chính ngươi sao? Ngươi đến tột cùng là từ đâu tới."
"Ta......" Junpei nhéo góc chăn, do dự mà nên như thế nào nói.
Ở mấy người nói chuyện phiếm khi, hắn mới vừa nhìn chung sát một chút bốn phía hoàn cảnh, phát hiện nơi này điện tử phương tiện so với hắn trong ấn tượng cao chuyên muốn càng cũ xưa một ít, các vị tiền bối thoạt nhìn cũng xa lạ không ít, hắn suy đoán nơi này cùng hắn nơi cao đặc biệt sở xuất nhập.
Gojo Satoru chen vào nói nói: "Hắn không phải cao chuyên học sinh sao? Vì cái gì muốn hỏi là từ đâu tới?"
Yaga lắc lắc đầu, "Ta tìm đọc cao chuyên bao năm qua tới học sinh tư liệu, căn bản không có đứa nhỏ này tin tức, nói cách khác, hắn cũng không phải cao chuyên học sinh."
"Không! Ta là!" Junpei vội vàng giải thích nói.
"Nhưng cao chuyên không có ngươi nhập học ký lục." Yaga cầm lấy danh sách nói.
Junpei ngẩng đầu, nhìn về phía giường đối diện đồng hồ, "Xin hỏi một chút, hiện tại...... Là nào một năm?"
Tuy rằng hỏi như vậy sẽ có vẻ chính mình giống cái bệnh tâm thần, nhưng xét thấy đã từng có hai cái Kenjaku, hai cái Mahito loại sự tình này xuất hiện, hắn không thể không lựa chọn tin tưởng thế gian này sẽ có bất đồng thế giới sự thật này.
Gojo Satoru nhìn trước mắt chung, quay đầu lại đánh giá một phen Junpei, nói giỡn nói: "Đồng học, ngươi nên không phải là tưởng nói, chính mình là từ tương lai xuyên việt lại đây đi?"
Junpei: Ngươi chân tướng......
Junpei không có giấu giếm, lúc này muốn chứng minh chính mình thân phận, cũng chỉ có thể ăn ngay nói thật. Hắn bình tĩnh nhưng kiên định nói: "Ta là cao chuyên 2017 cấp học sinh, đi học ở Yaga hiệu trưởng thống trị Tokyo chú thuật cao chuyên, chủ nhiệm lớp là cao chuyên giáo viên Gojo Satoru tiên sinh, nếu các ngươi không tin nói, ta nơi này là có có thể chứng minh ta nói giấy chứng nhận."
"......"
Chỉnh gian nhà ở lại lần nữa một mảnh yên tĩnh, Gojo Satoru căng lớn cằm, đại não nhất thời có chút chỗ trống, mà Geto Suguru tắc tri kỷ thế hắn ấn trở về.
"Không phải! Suguru, ngươi nghe được hắn nói cái gì sao? Ta là cao chuyên chủ nhiệm lớp! Chủ nhiệm lớp!"
"Nghe được nghe được." Geto Suguru nhẹ giọng nói, tuy rằng hắn cũng thực kinh ngạc Satoru loại tính cách này cư nhiên cũng có thể thành thành thật thật mà đương lão sư dạy dỗ học sinh, nhưng tóm lại là chuyện tốt, cũng không biết Satoru tương lai đã xảy ra cái gì mới làm hắn làm ra quyết định này.
"Chính là! Ta đây không phải biến thành Yaga loại này cũ kỹ gia hỏa sao......" Gojo Satoru ghét bỏ mà chỉ vào Yaga, tương lai hắn cư nhiên là loại này gia hỏa, thấy thế nào như thế nào cảm thấy không có khả năng, khiếp sợ xong sau, Gojo Satoru đột nhiên nhớ tới cái gì, nhìn về phía Junpei: "Không đúng, chúng ta vì cái gì phải tin tưởng loại sự tình này, từ mười mấy năm sau tương lai tới người, thấy thế nào đều không thể tưởng tượng đi?"
Shoko gật đầu: "Xác thật là như thế này......"
"Ta có thể chứng minh." Junpei nói, tả hữu tìm khởi thứ gì.
Shoko đem một cái tay nhỏ túi xách đưa cho hắn, "Là ở tìm cái này sao?"
"Đối!" Junpei tiếp nhận túi xách, "Chính là nó." Nói xong liền mở ra tìm kiếm lên.
Geto Suguru giải thích: "Cái này bao là ta từ bên cạnh ngươi tìm được, bên trong đồ vật chúng ta không có mở ra quá, chỉ là đem rơi rụng ra tới một ít đồ vật trang đi vào."
"Cảm ơn." Junpei tự đáy lòng nói.
Hắn tìm kiếm khởi ba lô, bên trong có chính mình di động, học sinh chứng, cùng với Geto lão sư bút ký cùng một đống KFC sốt cà chua, trừ cái này ra, cư nhiên còn có nổ mạnh trước Mahito tiên sinh vội vàng ném cho hắn ngục môn cương, giáo án bổn, công tác chứng minh chờ các loại hỗn độn đồ vật.
Nhìn đến này đó, Junpei tận lực áp chế kích động tâm tình, hắn biết lúc này không thể hoảng loạn, hắn hiện tại có thể làm, là trước làm nơi này người tin tưởng chính mình nói, chỉ có như vậy mới có thể thoát thân đi tìm Mahito tiên sinh.
Hắn đem học sinh chứng móc ra tới đưa cho Yaga, Yaga tiếp nhận, một bên ba cái học sinh cũng tò mò thấu tiến lên nhìn lên.
Gojo Satoru: "Thật đúng là 2017 cấp?"
Geto Suguru: "Một bậc thuật thức, vẫn là thức thần sử......"
Shoko: "Cao chuyên học sinh chứng qua mười năm cư nhiên cũng chưa sửa bản, vẫn là như vậy xấu."
Yaga: "......"
Yaga tự động xem nhẹ này mấy cái nháo tâm học sinh nói, cẩn thận kiểm tra đo lường mặt trên chú lực con dấu, xác thật là thuộc về chính mình chú lực, điểm này vô pháp giả tạo, hắn không thể không tin tưởng đứa nhỏ này là từ mười mấy năm sau tương lai mà đến người. Chỉ là loại chuyện này thoạt nhìn vẫn cứ quá mức thần kỳ.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ