32

71 14 0
                                    

Gojo Satoru không phải nói muốn đi tìm hắn sao? Như thế nào đối phương sẽ trực tiếp tới cao chuyên? Bao gồm Junpei cũng là, hồi lâu không liên hệ, lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, Mahito lúc này đầu óc một mảnh hỗn loạn.

Hơn nữa đứa nhỏ này trên người lại nhiều như vậy nhiều thương, thậm chí so với phía trước còn muốn nghiêm trọng, cũng không biết chính mình không ở trong khoảng thời gian này đã xảy ra cái gì.

Mahito đem tầm mắt đặt ở trước mặt Geto giáo tổ trên người, hiện tại quản không được quá nhiều, lấy tình huống hiện tại tới xem, bọn họ nhất yêu cầu làm đó là rời xa cái này địa phương, rời xa Geto Suguru.

Junpei ngơ ngác mà nhìn nửa ôm hắn Mahito tiên sinh, muốn nói lại thôi, chỉ có thể nhìn không chớp mắt mà đem hắn bộ dạng ghi tạc trong lòng.

1 mét 8 nhiều thân cao, so với chính mình cao một đầu còn nhiều, từ hắn góc độ có thể nhìn đến hoàn mỹ hàm dưới tuyến, thực gợi cảm, buông xuống hạ màu lam nhạt tóc dài rời rạc khoác trên vai, có mấy cây cọ tới rồi Junpei mặt, chọc đến hắn trong lòng ngứa, lại hướng lên trên xem, trên mặt đó là...... Khâu lại tuyến sao?

Quả nhiên Mahito tiên sinh không phải nhân loại.

Nhưng là cũng không ảnh hưởng mỹ cảm, dễ nghe thanh âm, tuấn tiếu diện mạo, đây là Mahito tiên sinh......

Mahito tiên sinh nhất chân thật bộ dáng.

Junpei còn đắm chìm ở nhìn thấy Mahito tiên sinh vui sướng trung, mà Mahito lúc này trong đầu đã lược qua một trăm nhiều loại nên như thế nào thoát đi cái này Tu La tràng phương pháp.

Muốn mở ra lĩnh vực sao?

Không không không! Mahito cuống quít liền đánh mất cái này ý niệm.

Lần trước là sấn đối phương chưa chuẩn bị mới có thể thông qua nháy mắt mở ra lĩnh vực chạy thoát, nhưng lần này Geto Suguru rõ ràng là có chuẩn bị, huống hồ hắn phía trước tích cóp hai cái tiểu nhân làm đều ở Geto Suguru trong tay, đối phương sợ là đã thăm dò hắn kịch bản, phía trước phương pháp không dùng được.

Mahito nhíu mày, trong lòng có một tia bực bội, nơi này nếu chỉ có chính hắn còn hảo, nhưng hiện tại không chỉ có có Okkotsu, còn có Maki hoà Junpei, kiềm chế quá nhiều, hắn rất khó lựa chọn.

Mahito ôm quá Junpei, trực tiếp hỏi: "Junpei, ta muốn biết vừa mới vị tiên sinh này đều cùng ngươi trò chuyện chút cái gì?" Tóm lại không phải là tưởng mượn sức người nhập bọn đi.

Mahito tiên sinh cư nhiên ở nói với hắn lời nói!

Junpei đúng sự thật trả lời nói: "Chúng ta vừa mới, đang nói chuyện chú linh."

"Chú linh......"

Mahito hiểu rõ, quả nhiên chú linh thao sử trong đầu chỉ có chú linh a, vì thế bất đắc dĩ nói: "Cho nên Geto giáo tổ vẫn là không có từ bỏ muốn ăn luôn ý nghĩ của ta sao?"

Thật tàn nhẫn......

Junpei trong phút chốc thay đổi sắc mặt, ăn, ăn luôn Mahito tiên sinh?!

Hoà Junpei kinh ngạc so sánh với, Mahito bản nhân nhưng thật ra thực bình tĩnh, chỉ là có chút ủy khuất, rõ ràng hắn đều giúp Geto Suguru thay đổi chú linh cầu hương vị, đối phương cư nhiên như vậy không cảm kích.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ