Hắn lại nếm thử rất nhiều chú linh cầu, ngay cả ngoài cửa sổ cực nhỏ đều không có buông tha, lại đều không ngoại lệ đều là các loại kikufuku hương vị.
"Ngọt, đều là ngọt."
Geto Suguru thần sắc phức tạp mà nhìn trong tay chú linh cầu nhóm.
Chú linh cầu hương vị là cùng chú linh thao thuật cộng đồng tồn tại trói buộc, là tuyệt đối không thể nghịch.
Bởi vậy điểm này vô pháp giải thích.
Geto Suguru thả ra vừa mới ăn luôn chú linh, vẫn như cũ có thể thao túng, chú linh thao thuật không có bị ảnh hưởng, bị thay đổi chỉ có chú linh cầu hương vị.
Ngọt, hắn không thích, nhưng cùng chà lau quá nôn giẻ lau vị so sánh với, vẫn là muốn hảo rất nhiều.
"Mahito......"
Geto Suguru lẩm bẩm nói, là kêu tên này đi.
Nó đến tột cùng là như thế nào làm được......
Nhân loại thuật thức từ đại não quyết định, thuật thức nếu có thể thông qua thay đổi đại não mà bị thay đổi, kia ngược hướng đẩy nói......
Thay đổi đại não cũng có thể sáng tạo thuật thức!
Geto Suguru càng nghĩ càng kích động, hắn bước chân lảo đảo mà đi đến phòng ngủ đầu giường người ven tường, giơ tay vuốt ve lên.
Ngày hôm qua, hắn dùng chú linh đem chỉnh mặt tường mang theo trở về, nghiên cứu cả ngày, này cư nhiên thật là nhân loại, là sống sờ sờ nhân loại!
Thay đổi nhân loại, thay đổi đại não, sáng tạo thuật thức, chế tạo chú thuật sư thế giới!
"Chính là là nó...... Chú thuật sư nhạc viên, ha ha ha, chính là nó!" Geto Suguru đôi tay chống đỡ ở người trên tường, không cho chính mình bởi vì kích động mà ngất ngã xuống.
Hắn lý tưởng, còn sót lại một bước xa.
"Nhất định phải được đến nó, nhất định phải!"
Manami chấp hành lực rất mạnh, bất quá nửa giờ thời gian liền cầm một tháp hơi mỏng tư liệu phóng tới Geto Suguru trước bàn.
Lúc này Geto Suguru đã tận khả năng bình phục cảm xúc, hiện tại chính yếu, là được đến kia chỉ chú linh, hắn cầm lấy tư liệu.
"Geto đại nhân, đây là trước mắt có thể tìm được sở hữu, cao chuyên đối này bảo quản thực nghiêm, cho nên tư liệu khả năng không quá toàn."
"Không có việc gì, cao chuyên nhất hướng như thế, có thể tìm được đã thực hảo."
Này vẫn là hắn mười năm tới lần đầu tiên chủ động tìm kiếm về cao chuyên tin tức.
Hắn mở ra ghi lại cao chuyên nhất niên cấp các tân sinh tin tức trang giấy, trực tiếp đem phía trước mấy cái vứt bỏ, chỉ lấy khởi cuối cùng thuộc về Okkotsu kia một tờ.
"Okkotsu Yuta......"
Hắn tiếp tục đi xuống xem, mặt trên thình lình viết đối phương đặc cấp chú thuật sư thân phận, cùng với chú lực nơi phát ra với một con kêu Rika đặc cấp quá oán chú linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cục
General FictionTác giả:Kem đánh răng nước súc miệng Mahito (xuyên ) x Junpei Satoru x Suguru