108

22 3 0
                                    

"Không có, nó thoát được quá nhanh."
Geto Suguru rũ xuống đôi mắt, lược hiện suy sút mà dựa vào che kín tro bụi trên tường, khe khẽ thở dài.
Gojo Satoru thấy thế, rút ra trong miệng đường, giơ tay vỗ vỗ Geto Suguru bả vai, cười nói: "Không có việc gì, một con chú linh mà thôi, huống hồ nó cũng bị trọng thương, trong khoảng thời gian ngắn xốc không dậy nổi cái gì gợn sóng, cùng lắm thì chờ về sau có manh mối lại đến trảo sao."
Gojo Satoru chưa bao giờ sẽ bởi vì nhiệm vụ thất thủ mà nhụt chí, bởi vì hắn chưa bao giờ thất thủ, bất quá lúc này đây, vẫn là bọn họ lần đầu tiên gặp được đặc cấp cấp bậc chú linh, Gojo Satoru thừa nhận chính mình có chút đại ý cùng sai lầm, thế cho nên làm giảo hoạt hồ ly ở mí mắt phía dưới trốn đi.
Nếu lại đến một lần, hắn nhất định sẽ bắt lấy nó.
Nghĩ vậy, Gojo Satoru không có nhụt chí, nhưng giờ này khắc này hắn càng lo lắng Suguru, làm chú linh thao sử, một con đặc cấp chú linh hàm kim lượng xem tưởng mà biết, đối phương chạy thoát, đối Suguru tới nói khẳng định là cái đả kích.
Vì thế, hắn nâng lên tay, đem nắm chặt nắm tay nhắc tới Geto Suguru trước mặt.
Geto Suguru minh bạch Gojo Satoru ý tứ, đồng dạng nâng lên chính mình nắm tay dùng sức cùng Satoru khái một chút, trong nháy mắt tâm tình liền hảo không ít, hắn lộ ra một cái ôn nhu tươi cười: "Không sai, về sau còn có thể lại trảo, bất quá sao......"
Geto Suguru ngẩng đầu, nhìn về phía phía sau chiến đấu khi bị bọn họ phá hư đến thảm không nỡ nhìn kiến trúc cùng phụ cận bị phá đi tảng lớn hạt thóc, thở dài, ngữ khí bất đắc dĩ nói:
"Xem ra lần này có phụ trợ giám sát nhóm vội, Satoru, tới phía trước ta dặn dò ngươi bao nhiêu lần, dễ dàng không cần sử dụng "Thương", ngươi càng không nghe, trước nói hảo, lần này kiểm điểm ta không giúp ngươi viết."
Gojo Satoru lại chẳng hề để ý, "A? Suguru, kia chính là đặc cấp chú linh ai, không cần "Thương" chẳng lẽ còn có mặt khác phương thức có thể bắt giữ đối phương sao? Đây chính là Nhật Bản cảnh nội gần vài thập niên bỏ ra hiện đệ nhất chỉ đặc cấp chú linh! Đương nhiên muốn nghiêm túc đối đãi!"
"Chúng ta như vậy tưởng, Yaga lão sư nhưng không nhất định."
Nói xong, Geto Suguru móc ra nắp gập di động, đang định biên tập một cái tin tức chia Shoko, làm nàng hỗ trợ trước thăm thăm Yaga thái độ, lại quyết định đêm nay là trực tiếp hồi ký túc xá, vẫn là suốt đêm đi khu trò chơi chơi, chờ đối phương tiêu khí lại trở về.
Gojo Satoru tắc chán đến chết mà nằm ở một bên chờ đợi Geto Suguru, trong đầu đã bắt đầu tự hỏi buổi tối muốn đi ăn cái gì, Geto Suguru biên tập hảo tin nhắn, đang chuẩn bị gửi đi khi, bỗng nhiên mặt đất mãnh liệt chấn động lên, đột nhiên không kịp dự phòng đem hắn di động điên đi xuống.
"Tình huống như thế nào? Động đất?"
Geto Suguru ngẩng đầu, cảnh giác mà nhìn chăm chú vào phía trước.
"Không phải động đất, là chú linh!" Gojo Satoru mày nhíu chặt, đứng dậy, Rikugan nháy mắt xuyên thấu nơi xa đong đưa mạch cán, chỉ thấy một con cường đại chú linh chính hướng bọn họ chạy như bay mà đến.
Geto Suguru cả kinh, hồng long từ sau lưng xoay quanh lên không, hắn đạp lên hồng long bối thượng, bay đến giữa không trung quan sát: "Satoru! Cẩn thận! Là đặc cấp chú linh!"
Thân là chú linh thao sử hắn trời sinh đối chú linh có rất mạnh hiểu rõ lực, chỉ một cái chớp mắt liền phân biệt ra chú linh cấp bậc, này chỉ chú linh...... So Tamamo-No-Mae còn phải cường đại.
"Đặc cấp? Lại tới một cái đặc cấp?"
Gojo Satoru rốt cuộc có điểm hứng thú, vừa mới chạy một cái Tamamo-No-Mae, hắn chính là nghẹn một bụng khí, này chỉ vừa vặn có thể lấy tới cấp hắn xả xả giận.
Hắn lộ ra một cái kiêu ngạo tươi cười, đối đầu đỉnh Geto Suguru hô: "Suguru! Lại đến một hồi thế nào!"
"Satoru! Đừng xúc động!" Geto Suguru nôn nóng nói, cuống quít thao túng hồng long giảm xuống, ý đồ đem Gojo Satoru túm đi lên, ngăn cản hắn hành động.
Gojo Satoru cũng đã lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ hướng kia chú linh phương hướng chạy tới, Geto Suguru ngăn trở không kịp, chỉ có thể đi theo hắn cùng tác chiến.
Kia chú linh trưởng nhân loại ngoại hình, thân cao hai mét, gập ghềnh mặt bộ, cùng giống như thằn lằn đuôi dài, Gojo Satoru kinh ngạc cảm thán: "Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy giống như nhân loại chú linh, Suguru, ngươi mau xem, nó giống như còn có cơ bụng ai!"
Geto Suguru: "......"
Loại này thời điểm vì cái gì muốn để ý cái này!
Hắn cắn răng nói: "Satoru! Ngươi nghe ta nói, này chỉ chú linh rất lợi hại, ngươi trước dùng Rikugan phán đoán một chút nó nhược điểm, ta tới bố trí chiến cuộc."
"Nhược điểm sao, cái này đơn giản." Nói, Gojo Satoru xoay người tiêu sái mà túm hạ tiểu viên kính râm, lộ ra cặp kia kinh diễm quá toàn bộ chú thuật giới xanh thẳm hai mắt, nhưng mà lúc này đây, hắn đồng tử lần đầu tiên bởi vì kinh ngạc mà hơi hơi co chặt.
Hắn...... Cư nhiên nhìn không tới đối phương thuật thức tình báo tin tức.
Gojo Satoru vẫn là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, hắn đại não cư nhiên vô pháp phân rõ đối phương thuật thức, cái này làm cho hắn nhất thời đầu óc chỗ trống, cùng lúc đó, chú linh đã tiến đến Gojo Satoru trên mặt, mang theo sắc bén gai nhọn cánh tay đã ngo ngoe rục rịch muốn đâm vào nhân loại thân thể.
"Satoru, mau lên đây!" Geto Suguru một phen vớt quá Gojo Satoru cánh tay, đem hắn đặt ở hồng long bối thượng, hướng phương xa bay đi.
"Từ từ, Suguru, ta tạm thời không tính toán đi!"
"Không đi? Ngươi điên rồi sao?!" Geto Suguru nhìn thoáng qua phía dưới chú linh, "Loại sự tình này vẫn là trước hội báo cấp cao chuyên, làm lão sư định đoạt đi."
"Một mình ta cái liền có thể giải quyết, tin tưởng ta."
Hai người nói chuyện gian, chú linh một cái nhảy lấy đà vọt tới mấy chục mét trời cao thượng hai người trước mặt, gần gũi va chạm thượng khi, bọn họ lúc này mới chú ý tới, đối phương phía sau cư nhiên còn đi theo một người, chuẩn xác mà nói, là một cái chú thuật sư.
"Suguru, còn có người."
Gojo Satoru chỉ chỉ phía dưới cái kia cùng bọn họ không sai biệt lắm đại thiếu niên, Geto Suguru rõ ràng cũng chú ý tới hắn, chỉ là lúc này tình huống xác thật vô pháp tiến đến dò hỏi đối phương là ai, hắn chỉ có thể trước đem lực chú ý đặt ở như thế nào đánh bại chú linh thượng.
Mà xuống phương, Junpei bước không tha mà theo sát sau đó, chút nào không dám lơi lỏng.
Trước mặt này chỉ chú linh cũng không phải người khác, đúng là Mahito cuối cùng hình thái -- biến sát tức linh thể.
Tại ý thức tan rã cuối cùng trong nháy mắt, hắn rốt cuộc dựa vào vô số lần gần chết hoàn toàn lĩnh Satoru thân là chú linh bản chất, cũng nghênh đón thân thể này chân chính ý nghĩa thượng thành niên, lột xác trở thành chân chính chú linh.
Mà cùng chi đồng thời biến mất, còn có thân là nhân loại khi lý tính cùng khắc chế.
Giờ này khắc này, hắn chỉ nghĩ thống thống khoái khoái giết chóc.
Loại cảm giác này, thật là...... Đã lâu.
Mahito tầm mắt như cũ là mơ hồ, hắn thấy không rõ trước mặt nhân loại đều là ai, hắn nhớ rõ, giống như hắn là ở cùng Sukuna đối chiến, nếu là Sukuna nói, hắn liền không thể nương tay!
Giây tiếp theo, Mahito một chưởng phách về phía Geto Suguru hồng long, tốc độ cực nhanh, Geto Suguru không kịp thao túng hồng long trốn tránh, long đuôi nháy mắt bị chặt đứt, không hề sức phản kháng.
Thấy thế, Geto Suguru cùng Gojo Satoru toàn cả kinh, hồng long là Geto Suguru trước mắt lợi hại nhất chú linh, nếu liền nó đều không hề phần thắng, bọn họ giờ phút này cũng cơ bản sẽ ở vào bị động địa vị.
Mahito đang định chụp được đệ nhị chưởng, Geto Suguru vội vàng thu hồi hồng long, ngược lại triệu hồi ra cá ma quỷ chú linh mang theo Gojo Satoru trốn tránh.
"Suguru, duy trì được cân bằng, để cho ta tới." Gojo Satoru đứng ở cá ma quỷ trên người, đưa lưng về phía Geto Suguru, trong tay làm ra phát động "Thương" thủ thế, màu lam cường đại chú lực dần dần ngưng tụ lên.
Geto Suguru lo lắng nói: "Satoru, ngươi có thể chứ? Ngươi chú lực còn không có khôi phục."
"Ta không có việc gì, đừng quên, chúng ta chính là mạnh nhất."
Chỉ là một con chú linh mà thôi.
Mahito lại lần nữa tiến công, cùng Gojo Satoru đám người chỉ có nửa thước xa, cũng làm Gojo Satoru rõ ràng mà cảm nhận được kia cổ cực kỳ đáng sợ, đến từ nguyền rủa chi vương chú lực.
Giờ này khắc này, hắn Rikugan mới bắt đầu thu thập đối phương trên người tình báo, chú lực tin tức cùng cơ sở đặc thù.
Hắn thao túng chú lực cầu, dùng Mukagen đem hắn cùng Geto Suguru ngăn cách tiến khu vực an toàn, nâng lên ngón tay, ý đồ trực tiếp chém ra "Thương".
"Từ từ! Satoru! Phía dưới còn có một người đâu!" Geto Suguru vội vàng nhắc nhở nói.
Gojo Satoru cúi đầu nhìn thoáng qua phía dưới người, nhẹ giọng nói: "Dám một mình đuổi theo một con đặc cấp chú linh gia hỏa, thực lực hẳn là không đến mức tránh không khỏi ta công kích, hắn sẽ không có việc gì."
Nói xong, Gojo Satoru trực tiếp đem hội tụ toàn lực thương ném hướng về phía Mahito, giây tiếp theo, thật lớn nổ mạnh vang vọng chân trời, Junpei giật mình mà nhìn phía trên bị chú lực cầu đánh vừa vặn Mahito tiên sinh, thân thể nháy mắt khẩn trương mà cứng đờ lên, nhưng ngay sau đó đối nguy hiểm dự phán làm hắn theo bản năng triệu hồi ra Orizuki, dùng mềm mại chú linh thân thể ngăn cản ở "Thương" dư ba.
"Thế nào?" Geto Suguru hỏi.
Gojo Satoru lắc lắc đầu, "Còn chưa có chết......"
Bọn họ nhìn phía phía trước nổ mạnh sinh ra sương khói, sương trắng tan đi, một đạo cao lớn thân ảnh chậm rãi đi ra.
Gojo Satoru sắc mặt có điểm khó coi, "Cư nhiên lông tóc vô thương? Sao có thể."
Đây chính là liền Tamamo-No-Mae đều có thể bị trọng thương chiêu thuật, trước mặt gia hỏa đến tột cùng có bao nhiêu cường......
"Phanh! Phanh! Phanh!"
Gojo Satoru lại sinh sôi đánh ra bốn cái "Thương", toàn bộ mệnh trung ở đối phương trên người, lại như cũ không có bất luận cái gì thương thế.
Sao có thể...... Gojo Satoru đồng tử run nhè nhẹ.
Này cơ hồ điên đảo hắn nhận tri, thế gian này khi nào có như thế cường đại chú linh?
Bên kia, Mahito chỉ cảm thấy trên người bị thứ gì đụng phải một chút, một chút rất nhỏ đau đớn rồi lại làm hắn nhịn không được có chút tức giận, cái đuôi ở trong không khí hung hăng vung, phát ra rung trời tiếng vang.
Bởi vì Mukagen duyên cớ, Mahito cũng đụng vào không đến đối phương, hắn vội vàng muốn thông qua phá hư cái gì tới phát tiết cảm xúc, vì thế hắn xoay người, đã đổi mới mục tiêu.
Phía sau lẻ loi một mình Junpei.
Hắn thở phì phò, đi bước một hướng Junpei đi đến, mà lúc này chính ngồi xổm Orizuki phía sau Junpei cũng không biết nguy hiểm đã đến.
"Mahito tiên sinh? Là ngươi sao?" Junpei thật cẩn thận hỏi.
Vừa mới hắn tận mắt nhìn thấy Mahito tiên sinh lĩnh vực tan rã, liền ở chính mình sắp chạm vào Sukuna trảm đánh nháy mắt, Mahito tiên sinh toàn bộ chú linh bành trướng thành thật lớn thịt thụ, thế hắn chắn xuống dưới, sau đó lột xác thành hiện tại cái dạng này, ngay sau đó đó là một đạo bạch quang, hai người sôi nổi đáp xuống ở này phiến vùng ngoại ô đồng ruộng.
Thấy Mahito hướng hắn đi tới, Junpei không có lựa chọn thoát đi, mà là chờ mong mà đứng lên, bước nhanh hướng đối phương chạy tới.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru nhất thời có chút khiếp sợ, "Gia hỏa này đang làm cái gì!"
Đây chính là đặc cấp chú linh, hắn không muốn sống nữa sao!
Gojo Satoru triệt hạ Mukagen, cùng Geto Suguru cùng nhau đi xuống vây công, thế tất muốn cứu ra người này.
Junpei vừa tới đến Mahito bên người, liền bị Mahito một tay bóp chặt cổ nhắc lên, hít thở không thông cảm từ yết hầu nảy lên đại não.
Junpei lại không có lựa chọn giãy giụa, mà là gian nan nâng lên tay, nhẹ nhàng vuốt ve ở Mahito biến sát tức linh thể gập ghềnh trên trán, chịu đựng đau đớn nhẹ giọng an ủi nói:
"Không có việc gì, khụ khụ! Mahito tiên sinh...... Sẽ không có việc gì."
Mahito hơi hơi sửng sốt, ý thức nháy mắt khôi phục không ít, hơi thanh minh đôi mắt lại nhìn đến vết thương chồng chất thuận ngày thường, trong lòng cũng nảy lên một tia mạc danh khó chịu, hắn nôn nóng mà đong đưa cái đuôi, trong tay lực đạo lại càng thu càng chặt.
Junpei chỉ là ra sức vươn cánh tay, hoàn ở hắn quái vật trên eo, ý đồ ôm lấy hắn, muốn giống lần trước ở anh cao trung như vậy, dùng ôm ấp thế Mahito tìm về lý trí.
"......"
Mahito ngắn ngủi mà bình tĩnh trở lại, cúi đầu nhìn trong lòng ngực người, lại không có cho hắn cơ hội, trở tay một quăng ngã, liền đem Junpei hung hăng khái ở đá vụn trên mặt đất.
Hắn biết hắn chống đỡ không được bao lâu.
"Rầm!"
Rậm rạp lúa mầm trung, Mahito bằng vào cuối cùng một tia lý trí, đem trên người sở hữu chủ yếu đồ vật sôi nổi ném xuống tới giao cho Junpei bảo quản, sau đó ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng.
"Uy! Chú linh, buông ra hắn!"
Gojo Satoru phịch một tiếng từ bầu trời nhảy xuống, chuyển động thủ đoạn kiêu ngạo mà đối Mahito nói.
Mahito không dám xoay người, chỉ là dùng lúc này còn còn thừa toàn bộ chú lực chế tạo một hồi tự bạo, sau đó nhanh chóng rời đi nơi này, thật lớn nổ mạnh tiếng gầm rú chấn đến mấy người lỗ tai một trận vù vù, phạm vi trăm dặm toàn thu được lan đến.
"Khụ khụ khụ!"
"Khụ khụ! Satoru, thế nào?"
"Ta không có việc gì. Người kia đâu?" Gojo Satoru giơ tay tản ra chung quanh nổ mạnh sinh ra yên, cẩn thận tìm nhân loại kia thiếu niên thân ảnh.
"Tại đây." Cách đó không xa Geto Suguru đối Gojo Satoru vẫy tay ý bảo, hắn ngồi xổm xuống thân mình, xem xét té xỉu Junpei hơi thở, ngay sau đó thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Còn sống, nhưng là cũng bị thương, chúng ta trước dẫn hắn hồi cao chuyên đi, làm Shoko thế hắn trị liệu một chút lại làm tính toán cũng không muộn."
Gojo Satoru nghiêm túc gật gật đầu.

【JJK 】 biến thành Mahito nên như thế nào đánh ra HE kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ