11

195 26 0
                                    

Hơi thở thì nặng lề, mana bên trong thì tuôn trào và nảy nở không ngừng. Cậu bắt đầu cảm thấy cơ thể như đang muốn nổ tung vì không thể chứa hết dòng mana hỗn loạn kia. Tay bấu chặt vào bụng chỉ mong sự tê rát và nóng bỏng này vơi đi, thật sự quá sức chịu đựng rồi.

Tự lúc nào, luống khí tím lạ đã xuất hiện trong căn phòng này, nó càng đặc thì khối Eric càng rung lắc dữ dội. Bản thân Yoichi vì cơn đau đã lấn chiếm cả tinh thần nên cũng chả phát hiện ra chúng, đến khi luồng khí này dày lên thì cậu mới phát giác ra.

-" Cái...Cái gì vậy?!"

Chỉ tiếc, việc nhận ra này quá muộn rồi. Khối Eric đã hóa thành màu đen, căn phòng rung lắc dữ dội. Một màn hình đã xuất hiện ngay trước mắt cậu.

『 NHIỆM VỤ 1: Đã Hoàn thành
Loading......
NHIỆM VỤ 2: Đột phá 』

Giật mình trước sự xuất hiện bất ngờ của hệ thống, cậu khó hiểu nhìn vào những con chữ.

-"Đột phá?...Chả hiểu gì cả."

Màn hình lại nhiễu và xuất hiện nội dùng mới:

『 NV2: ĐỘT PHÁ
Nội dung:
①|Giết quái vật sói lam (300/0)
②|Đạt level: 35 (23/35)
③|Nhận được thư của Rivis
Phần thưởng:
Bảo ngọc cẩm tím
Huyết của Trăng Levendera
Bình mana cấp 4
Áo choàng muthen
Yêu cầu:
⋟Độ tuổi: 7 trở lên
⋟Level: 25. 』

-"....Cái gì, toàn mấy yêu cầu mình không đạt. Sao cái hệ thống nay toàn chơi hệ nâng cao thế. Mình có thù hằng gì với nó à? Ít có ác thế không biết."

Không để cậu bối rối được một phút, màn hình lại tiếp tục hiển thị các thông tin khác.

     『  Phát huy danh hiệu: Người trẻ tuổi
              nhất nhận được vé của thần.
         ≼Các yêu cầu của nhiệm vụ 2 bị bài trừ≽  』

       『     Tiến hành bắt đầu nhiệm vụ 2.....           』

Vòng tròn 8 hoa xuất hiện đưa cậu đến nơi thực hiện nhiệm vụ mặc cho cậu còn chưa tiêu hóa hết thông tin vừa nhận được.

Không gian bất chợt chói lóa khiến cậu không dám mở mắt ra. Sau khi đến khu rừng hồi trước, khu rừng mà cậu thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Sờ lên mặt máu cũng đã ngừng chảy, mắt trái cũng đã ngừng cháu máu chỉ là ko thể mở ra được.

-'Không phải bị chột một bên mắt đấy chứ!?'
-"Lại gặp nhau rồi người kế thừa."
-"..."
-"Bây giờ tôi sẽ gửi cậu một quyển sách bà một biểu đồ. Chúng sẽ giúp cậu thực hiện nhiệm vụ thuận lợi hơn chút."
-"Sao tự nhiên lại tặng tôi,...tôi không nghĩ cô là nột người tốt bụng mà sẵn sàng cho không cái gì."
-"Ôi trời! Nghe buồn đấy nhưng sự thật là vậy. Nhưng cậu yên tâm cái này không phải của tôi mà người khác tặng cậu."
-"Của người khác?"
-"Ừm."

Nói xong nàng thiên thần sa ngã chào tạm biệt cậu và biến mất, cậu cũng rõ nàng sẽ chả nói cho cậu biết người khác là ai đâu.

Mở ra tấm bản đồ, cậu có thể nhìn thấy được được các vị trí và chú thích được đánh dấu rất rõ ràng và dễ hiểu. Bây giờ việc của cậu là xác định được hướng đi. Cậu nhìn lên trên mặt trăng đang chiếu sáng, đó là mặt trăng khuyết. Phần khuyết hướng về đâu thì đó là hướng đông. Lại nhìn vào sơ đồ, khu vực lũ sói lam đang ở cũng đi theo hướng đông.

*Ọt, ọt....
-"Ư...đói quá."

Xoa xoa cái bụng nhỏ, cậu xoay đi xoay lại xem ở đây có gì ăn không. Và thật tuyệt với là cái cây cách cậu khoảng 20m có quả ăn, và đó chính là cây táo. Cậu chạy lại ngửi ngửi, mặc dù đói nhưng những thứ mọc ở khu rưng này đều khiến cậu không dám tin tưởng.

Cậu vặt một quả rồi xem xét kĩ lưỡng. Ngâm một lúc cậu mở hệ thống ra xem có cách nào biết thông tin vào quả táo ở đây không. Nhưng tiếc là không có, vừa sợ vừa đói. Liều mấy lần rồi mà tự nhiên nay chả dám liều, đúng là sáng nắng chiều mưa chả thể hiểu được suy nghĩ của con người.

-"chíp chíp."
-"Hử!? Con chim, nó làm tổ trên đó ư?."

Một chú chim nhỏ với bộng lông vàng tươi như mùa lúa chín cũng đôi mắt lam ngọc và chất giọng ngọt ngào. Chú ta mổ quả táo vào gặm nhắm từng miếng trông rất ngon miệng. Nước miếng trong mồm tiết ra không ngừng, cậu nhìn vào quả táo đỏ mong rồi cắn mạnh một miếng.

-"Hưm! Ngon quá!"

Quả táo có vị ngọt ngào nhẹ nhàng lại cực kì mọng nước, dù cho có đi khắp nơi và có nhiều tiền đến mấy cũng chưa chắc đã ăn được vì ở ngoài kia có đâu mà ăn.

Chỉ trong một lúc cậu chén sạch hết 4 quả, trong khi quả nào quả nấy to chà bá, nếu so với tay người lớn thì nó phải to bằng hai bàn tay chụm lại.

Chén lo lê rồi thì cậu cũng cho cuốn sách vào kho đồ không gian có trong hệ thống, do cậu vô tình tìm phát hiện được khi dao găm cũng ở trong đó. Sử dụng ma lực băng tạo ra các đường lưỡi liềm để hái hơn chục quả táo rồi lại nhét hết đống quả đó vào trong kho chứa. Xong việc thì cậu cầm bản đồ lên và bắt đầu xuất phát.

-"Không biết thịt sói và đá mana của chúng như thế nào nhỉ?"

----------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh minh họa vòng tròn ma pháp 8 hoa( hàng nhà làm)

-Đây là loại ma pháp cấp cao dùng trong việc dịch chuyển đến các vùng sâu hoặc vùng xa. Nó không được phổ biến vì khó sử dụng và quá phức tạp nhưng lợi ích nó mang lại chả hề nhỏ nên rất nhiều pháp sư của gia tộc Ness đang nghiên cứu nó.

✐Chưa beta.

[Allisagi/R18]  Màn kịch xanh của kẻ phản diện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ