13

179 24 0
                                    

-'Nếu theo giờ của ở ngoài thì đã là 7 giờ rồi....'

Cậu ngước lên nhìn bầu trời rồi lại nhìn vào đồng hồ. Cậu chắc chắn mình đã ngủ được khoảng sáu tiếng, cũng nhờ mùi hương của chiếc đệm kia nên cũng chả có con quái vật nào muốn đến gần. Tuy nhiên bầu trời đen kịt, chỉ có sao với trăng. Nhớ lần đầu làm nhiệm vụ cậu cũng mất hơn 12 tiếng trời mới xong, nhưng cũng không thấy có ban ngày ở đây.

-'Rốt cuộc đây là không gian nào...'

Dù có thắc mắc trong lòng nhưng vì không muốn bỏ lỡ thời gian làm nhiệm vụ nên cậu cũng đành gạt sang một bên. Cậu muốn mau chóng quay về và nằm trên giường của chị, được nghe lại những bản nhạc mà chị chơi violin được chị ghi lại khi tham gia văn nghệ của trường, được nhìn lại những nét chữ của chị, được ôm trái tim của chị.

Tiếp tục hướng về phía Đông, trên đường đi cũng không thuận buồm xuôi gió gì điển hình như lúc nào. Cậu đang bị dây leo tấn công, chúng thuộc loại quái vật cấp E. Vừa diệt xong được đám dây leo lại bị đàn ong to phải bằng con gấu nâu con đánh lén. Độc của bọn lục vasgin chưa khỏi hẳn lại còn bị nhiễm thêm độc của mấy con ong, cơ thể cậu xuất hiện vết thâm đen và các mạch máu xuất hiện rõ mồn một. Bàn tay trúng độc tê tái không cử động được.

Lũ ong nhận biết được thời thế xông lên, cậu nhìn chúng mắt bên phải phát sáng. Kĩ năng lửa lam được sử dụng, ngon lửa xanh lam với nhiệt độ lên tới -35 độ. Bầy ong vì thế mà hóa thành băng rồi vỡ vụn, nhưng. Mảnh vụn hòa tan với ngọn lửa khiến uy lực của nó càng tăng, tương đương sức mạnh của cậu cũng tăng lên nhanh chóng nhờ ngọn lửa này.

-'Mẹ cho 3 lọ thuộc giải, vậy mà giờ chỉ còn 1 lọ...haizzz'

Lọ thuốc mà bà Iyo làm cho cậu giải độc rất mạnh, chỉ tiếc là do cậu ở trong độc của vasgin hơi lâu nên chưa khỏi hẳn hoàn toàn. Thế mà thú vị ở chỗ độc của ong và độc của Vasgin lại tương khắc đã thế cậu còn uống thêm thuộc giải nên cậu có thể coi là khỏi hẳn.

Mặc dù cậu trên đường đi không được thuận buồm xuôi gió mấy, tuy nhiên cậu lại có thêm rất nhiều kinh nghiệm và level cũng tăng lên được 2 bậc.

Cậu mở hệ thông ra và bắt đầu cộng các chỉ số lên do bây giờ kinh nghiệm cũng dư giả. Để tăng lên một bậc của chỉ số cậu phải chỉ khoảng 5 Exp, hiện tại thì cậu lại có 128 Exp. Nhìn vào các chỉ số liên quan đến chiến đấu như sức mạnh: 40, nhanh nhẹn: 30, khả năng phán đoán: 25, trí thông minh: 35, tầm nhìn 15. So với lần trước các chỉ số đã tăng lên đáng kể do level tăng, đặc biệt là MP nó chỉ tăng theo level chứ không thể tác động vào như những chỉ số kia. 128 chia cho 5 thì sấp xỉ 26 vậy nên cậu nhấn vào các ô dấu cộng và có kết quả:

『 CHỈ SỐ
HP: 205/205
MP: 100
Level: 25
Mệt mỏi: 35/100
Sức mạnh: 45
Nhanh nhẹn: 32
Khả năng phá đoán:30
Trí thông minh: 42
Tầm nhìn: 15. 』

Sau khi tính toàn và tăng chỉ số xong, cậu nhìn vào biểu đồ để tiếp tục đi đến đích mà cần đến.

-'Cũng không còn xa lắm, đi tầm hơn nửa ngày nữa là đến thôi.'
______________________________________________

Vừa đi đường vừa giết quái, Exp cũng ngày càng nhiều lên. Chỉ số cũng nhờ vậy mà được nảy số không ngừng.

-'Cố lên chỉ còn việc giết lam sói là mình hoàn thành nhiệm vụ rồi.'

Khi vừa vào khu vực của làm sói, cậu đã rất sốc. Chúng cực to và trông rất háu chiến, đặc biệt chúng là một bầy cấp D. Quả này không cẩn thận thì chỉ có nước lên bàn thờ ngắm gà hỏa thân.

-'Chết tiệt! Lũ quái này thì level ít nhất cũng cần phải đạt 40 thì mới giết nổi. Mắc gì lại đặc cách level 23 như mình đi, dù hiện tại đã đạt được level 25 nhưng cũng chả làm được nổi tích sự gì hết.'
-"Cái quái gì vậy!"

Luồng khí tím từ đâu bấu chặt lấy chân cậu không cho cậu di chuyển.

-'Đây chả phải luồng khí mà mình thấy trong phòng Inhewizadry sao! Nó ở đây từ khi nào?.'
-"GÀO!"
-"Thôi chết!"

______________________________________________

➻Vinseo đã làm ra một loại đá có mùi hương, loại đá này được tạo từ sự kết tinh của các hỗn hợp dược phẩm cao cấp thường được tìm thấy trong ở hầm ngục cấp A và D. Sau đó hãng đã nhét viên đá vào đệm tại một vị trí đặc biệt giúp mùi hường tỏa đều và mạnh mẽ nhằm xua đuổi lũ quái vật. Nhưng hạn chế là chỉ có hiệu quả với các quái vật cấp D trở xuống.
✐Chưa beta

[Allisagi/R18]  Màn kịch xanh của kẻ phản diện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ