Chỉ trong vòng gần một tháng cậu đã thông thạo việc đọc-viết cùng với hoàn thành trình độ toán của lớp 2.
Võ thì cậu vẫn ổn định nhưng chưa có đột phá gì mấy, lễ nghị đã học xong cơ bản chuẩn bị sang nâng cao. Còn bộ môn vũ khí mà cậu chọn là kiếm thuật, cậu vẫn đang học cơ bản chưa có tiến triển gì thêm.
Tuy nhiên với khả năng thích ứng và tiếp thu nhanh, cậu đã được không ít lần giáo viên khen ngợi điều này làm cha cậu rất hài lòng.
Sau cái đêm tối đó, cậu cũng thân với Gredan và Redan hơn. Chúng suốt ngày đến tìm cậu chơi, sau khi cả ba đã hoàn thành xong buổi học hôm đó.
Dù cho có hỗn hào và nghịch ngợm như thế nào nhưng không thể phủ định được Gredan và Redan là cặp sinh đôi giỏi võ thuật nhất trong gia tộc. Bởi lẽ vậy mà cậu đã nhờ chúng dậy cậu, tưởng bị từ chối ai ngờ chúng dậy thật.
Chúng rất ra dáng người anh trai, cha cậu biết thì cũng bất ngờ nhưng chả nói gì, còn mẹ cậu thì bứt rứt không thôi lúc nào cũng yêu cầu người hầu của mình phải kè kè ở nơi có cậu để bảo vệ cho con trai mình.
Ấy vậy bà cũng không tách chúng ra khỏi cậu, chúng đã giúp cậu lên trình võ thuật không ngu gì mà tách chúng ra .
Trước hôm làm nhiệm vụ tiếp theo một ngày, cậu đã mở chiếc hộp đen chứa trái tim và nhật kí của chị.
Đây là thời khắc cậu biết thêm thông tin về chị, chỉ vì thế mà cậu đã nỗ lực rất nhiều. Việc đọc-viết thành thạo không phải tự nhiên có thể nhanh như thế, cậu đã phải ngồi hàng giờ đồng hồ trong đêm tối chỉ để viết đi viết lại rồi đọc lấy đọc để bao nhiêu là sách.
Nhiều lúc chảy cả máu mũi mà cậu cũng chả dừng lại làm mẹ cậu sót ruột không thôi, chả biết bao lần bà ép cậu lên giường ngủ.
Khi vừa mở quyền sổ tồi tàn ra, cậu đã không ngừng run tay. Những nét bút đẹp đẽ của chị mà trước đây cậu không thể hiểu nổi nó, giờ đây chúng làm cậu quặn thắt lại đến đau đớn không thôi.
Cậu tập trung đọc, cậu không muốn bỏ sót bất kì một chi tiết nào hết.
Một giờ, hai giờ rồi ba giờ...vừa đặt quyển sổ xuống một cách nhẹ nhàng nhất, cậu đã xé tan cái gối mình hay nằm. Úp mặt vào đó rồi bấu chặt vào chăn, cậu điên mất lũ chó đó dám làm thế với chị cậu.
Cậu hất nước lạnh vào mặt mình, cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể.
Cậu đến bên bàn đặt kế bên cuốn sổ là tờ giấy bút, cậu tóm tắt lại toàn bộ nội dung.
Chị gái cậu khi ra ngoài đã được trải nghiệm rất nhiều thứ mới mẻ và thú vị, được gặp những người bạn mà trước đây chị chưa gặp.
Chị tận hưởng cuộc sống ấy với niềm hân hoan và sự vui vẻ, tuy nhiên chị lại bị phản bội. Chị bị phản bội bởi chính bạn thân của chị, cô ta tên là Erandan Yeona.
Ả cướp người mà chị yêu và những người đồng đội luôn sát cánh với chị trong những trận chiến.
Người mà chị yêu tên là Itoshi Aiden, hắn chỉ vừa nghe ả nói chị phản bội hắn mà đã tin cái rộp. Hắn còn chưa biết thật hư như nào cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/R18] Màn kịch xanh của kẻ phản diện.
Fanfic⚠: Truyện có các chi tiết hành động máu me, giết chóc và tình dục bạo dâm lưu ý trước khi đọc