18

234 30 3
                                    

Sự khó chịu từ cơn lóa mắt vơi dần, anh và cậu liền mở mắt ra để xem tình hình của không gian. Phải nói không có gì có thể diễn tả được cảm xúc của hai người lúc này. Sự xinh đẹp của băng tuyết trắng phớ được hòa trộn với hàng cây sắc xanh rực rỡ tựa bầu trời trong lành ban mai. Trên đỉnh đầu là màn biểu diễn diễm lệ sa hoa của cô lam và anh bạch, thật khiến người ta xao xuyến con tim.

Cậu và anh cứ thế mà trố mắt nhìn cảnh đẹp, tuy nhiên Yoichi liền cảm nhận được có nguồn năng lượng lạ gần đây. Yoichi tập trung quan sát xung quanh một cách chặt chẽ, đồng thời kéo vạt áo anh để ra hiệu. Anh cũng tinh ý nhận ra, liền thủ sẵn kiếm để phản xạ kịp thời khi chuyện không may xảy ra.

-"Ở hướng đó."

Sae nhìn theo hướng cậu chỉ, đầu óc tính toán các trường hợp khác nhau để xử lí kịp thời những tình huống bất ngờ cũng như đảm bảo an toàn cho cậu nhóc sữa non mềm bên cạnh mình.

Anh tạo ra một luồng gió sắc bén từ kiếm đỏ của mình, chém mạnh vào không khí. Nhát chém hướng thẳng tới điểm mà cậu chỉ, một tiếng gào thất thanh rú lên làm trấn động đến hẳn chỗ của hai người.

-"Bám chặt vào người tôi, cẩn thận kẻo ngã."
-"...chậc, là khỉ bạc sao...."
-"!!!"

Yoichi có thể ngay lập tức nhận ra ngay thứ trước mặt cậu là loài quái vật gì chỉ qua một tiếng gầm. Thực chất, ng ở vùng không gian xinh đẹp này cậu cũng ngợ ra được gì đó nhưng không chắc chắn.

Khỉ bạc vốn là một con khỉ có bộ lông bạc kì lạ bởi nó khiến con mồi bị mê hoặc làm họ muốn chạm vào, mà khi đã chạm vào một lượng độc cực lớn sẽ truyền vào người gây tử vong ngay tắp lự( tùy vào cấp của con khỉ ấy, cấp càng cao độc sẽ càng mạnh.) . Hơn nữa đôi mắt ánh đỏ của nó còn khiến đối thủ bị tê liệt 5 giây, đủ để nó hạ đo ván đối phương bằng bộ móng nhọn hoắc dài 20cm trên bàn tay ngắn cũn cỡn màu đen.

Yoichi nhảy vồ lên lưng của Sae, hai bàn tay nhỏ mềm mềm lại có phần chai sạn che mắt anh lại. Đôi mắt sắc bén của Yoichi không hề nao núng nhìn thẳng vào con khỉ bạc đang tức giận kia, cậu khẽ thầm thì vào tai Sae mà nói.

-"Anh đừng nhìn vào mắt nó, tìm cách giúp tôi lên cao tôi sẽ xử lí thứ này."
-"...được, nhớ bám chặt vào người tôi."

Sae dùng kiếm quẹt một đường lớn dưới đất, một vòng tròn ma thuật hiện ra với luồng gió mạnh mẽ bao vây hai người.

-"Lên."

Ngay khi câu lệnh được phát ra, luồng gió nhanh nhẹn bao bọc hai người khiến họ bay lên cao. Mặc dù khá bất ngờ trước khả năng của người con trai mái tóc đỏ như cherry, song Yoichi cũng không chần chừ thi triển kĩ năng.

-"Hắc tên băng."

Hàng loạt hắc băng tên tỏa ra năng lượng đen kéo xuống như vũ bão. Lần này cậu đã điều tiết lại được sức mạnh của mình, nhưng những hình ảnh ám ảnh vẫn còn đó. Tay cậu run lên liền hồi, lồng mày nhíu lại cố gắng tập trung xử lí khỉ bạc.

Dù đã chứng kiến trước đó, Sae vẫn không khỏi bàng hoàng trước uy lực của hắc tên băng. Một lượng nhỏ được phóng ra đã đủ làm khỉ bạc bị mục nát. Cả hai đáp đất một cách nhẹ nhàng, cảm nhận được bàn tay nhỏ bé trên vai run rẩy anh liền bao trọn lên nó. Ủ ấm và xoa dịu thứ tròn tròn trắng mềm kia.

...

-"Khu vực này thật sự kì lạ, trước đây chưa có cánh cổng hay phần nhiệm vụ nào ghi chép lại cả."
-"Nhưng sao em biết thứ quái vật kia tên là khỉ bạc, thậm chí còn rất hiểu nó."
-"Đọc sách...Tôi thấy chúng trong đó."
-"Gì! Tôi nhớ em mới bốn tuổi thôi mà!"
-"Bốn tuổi thì không thể đọc được sao?"
-"Thật không hợp với độ tuổi của em một chút nào."
-'Tên này...hơn mình được mấy tuổi cơ chứ.'
-"....Tôi cảm thấy phía trước không hay, trời sắp tối rồi ta nên tìm chỗ trú đã."_Yoichi nhìn lên bầu trời, thấy màu xanh tím đậm sắp chiếm gần hết mảng trời.
-"Cũng phải."

Sae quay đi quay lại dáo dát nhìn xung quanh, nhưng chả thấy gì. Anh đành cùng cậu dắt tay nhau trọng sự thận trọng mà tìm một nơi ở tạm qua một hôm, với sự nhạy cảm về mặt không gian cậu nhanh chóng phát hiện có một cái hang gần đó. Anh nghi ngờ sợ có thú dữ nên sử dụng ma pháp do thám để xem xét.

-"CẨN THẬN PHÍA SAU!!! "
-" Hả?"
-"!!!"

———————->
✐chưa beta

[Allisagi/R18]  Màn kịch xanh của kẻ phản diện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ