Vương Dịch và Thi Vũ tay đan tay đi trên hành lang, mặc kệ nàng luyên thuyên từ nảy giờ, cô trầm ngâm suy nghĩ
'Hách Tịnh Di nắm giữ nhiều thông tin của Châu thị sao? Chị ta là ai lại có thể biết nhiều như vậy, nếu là trợ lý thôi thì làm sao biết được nhiều thứ như vậy, còn nữa, chủ tịch Châu lại rất tin tưởng chị ta, vậy thứ thông tin đó là gì, còn Hách Tịnh Di là ai? Sao lại nói chị ta là người duy nhất có thể cướp Châu thị từ tay Vương thị'"Châu Thi Vũ"
"Vương Dịch"
Cả hai cùng nhau gọi tên đối phương
"Châu Thi Vũ"
"Nhất Nhất"
Nàng muốn nhây với cô"Thi Vũ "
"Nhất Nhất"
"Thi Vũ"
"Em không thể kêu tên chị một cách triều mến được sao, gọi thô quá, kêu cả tên lẫn họ của người ta"
"Nhưng chị cũng vậy"
"Chị không dùm giọng thô bạo như vậy gọi tên em"
"Châu Châu"
Cô đổi cách xưng hô nhẹ nhàng gọi nàng"Phải như vậy chứ"
Đây là lần đầu tiên cô gọi tên nàng nhẹ nhàng như vậy a, lòng nàng rộn cả lên nhưng vẫn tỏ vẻ bình thường"Em có chuyện muốn hỏi chị"
"Ừm"
"Trợ lý Hách nhìn có vẻ rất thân với ba"
"Cậu ấy là trợ lý của ba mà, phải thân chứ"
"Nhưng chị ta thân một cách kỳ lạ, không giống kiểu ta làm ngươi trả lương, đừng nói là con rơi của ba chị"
Nàng phì cười, không nghĩ người thông minh như cô lâu lâu lại có thể hỏi mấy câu ngốc nghếch đến buồn cười như vậy
Nàng đánh vào vai cô"Tào lao, em nghĩ gì mà nói được như vậy hả, ba của cậu ấy và ba lúc trước là bạn thân cùng nhau làm ăn, nhưng không hiểu sao ba cậu ấy lại gặp tai nạn rồi công ty nhà cậu ấy cũng phá sản, ba chị thấy tội nghiệp cậu ấy với tình nghĩa anh em nên đưa cậu ấy về nuôi, cậu ấy giống kiểu con nuôi á, mà có chuyện gì sao"
"Ồ, không gì, tại em thấy chị ta có vẻ không thích em"
Cô bịa đại một lí do"Sao hôm nay Nhất Nhất nhà ta lại để ý đến người khác vậy ta, bình thường chả quan tâm đến ai"
"Bình thường em vô tâm lắm sao"
"Ừm, nói chuyện với người ta toàn là
'ừm, ờ' thôi, chả quan tâm đến người ta"
Nàng đi phía trước, vừa đi vừa nói ra những bất mãnCô ở phía sau đi theo mỉm cười
"Nhưng em quan tâm đến chị"
Nàng bất ngờ quay lại, cô vừa nói gì vậy
"Em mới nói gì đó, chị nghe không rõ"
"Không có gì"
Cô tiếp tục đi, lúc nảy không hiểu sao cô lại nói như vậy, chắc là thuận miệng nên nói thôiNàng thấy biểu cảm của cô nên cười như hoa, nàng không nghe lầm, cô là nói quan tâm nàng
Chạy theo phía sau kéo tay áo cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] -Chờ Em Nói Câu Yêu Chị- [SQHY]
FanficVương thị là một tập đoàn lớn nhất cả nước, Châu thị là tập đoàn đang phát triển mạnh và có khả năng sẽ vượt xa Vương thị trong tương lai. Nhận thấy được điều đó, chủ tịch Vương thị-Vương Thừa Đức đã đề nghị liên hôn với Châu thị nhằm có thể khống c...