Người gọi là Dao Dao, mới sáng nàng đã cảm thấy buồn nôn, nhưng lại không nôn được, mấy ngày trước cũng vậy, không những như vậy mà còn khó chịu trong người, cứ thấy cái gì cũng khó chịu ngang
"Thật sao ! Rồi chị nói ai biết chưa"
Cô vui mừng hỏi"Em là người biết đầu tiên"
Đầu bên kia im lặng
"Nè, sao không nói gì, bây giờ phải làm sao đây, ba chị mà biết là chị khó mà toàn thây a"
Gia đình nàng là một gia đình theo lối truyền thống, đặc biệt là ba nàng, ông là người rất quy củ, luôn sống theo những quy tắc mà tổ tiên truyền lại nên ông rất nghiêm khắc, ông mà biết nàng chưa chồng đã chửa thì toang"Có sao đâu, thì em đem đồ lại hỏi cưới chị"
"Được không vậy, ba chị khó lắm đó, có thể sẽ không đánh chị nhưng còn em thì chị không chắc"
"Không sao đâu, được nhạc phụ đại nhân quan tâm sâu sắc xíu thì dễ vung đắp tình cảm hơn chứ sao"
" Nói nghe hay lắm, rồi giờ tính sao"
"Chị gọi báo cho mỹ nữ tỷ tỷ nói là chuẩn bị ăn đám cưới của mình, còn lại để em lo"
_Hồi ức_
1tháng trước
-lễ cưới-
Viên Nhất Kỳ thấy Vương Dịch và Châu Thi Vũ trao nhau nhẫn cưới thì trong chờ em mình sẽ nói ra đoạn văn mà cô và Từ Sở Văn cất công viết
Nhưng không, Vương Dịch đã không nói làm cô tức giậm chân
"Vương Dịch thối, uổng công ta cạn nước bọt, Từ Xuẩn viết muốn gãy tay, vậy mà ngươi một từ cũng không nói, không sao để dành nói với Thần Miêu tỷ tỷ của mình, hhahahah"
Cô bắt đầu tìm xung quanh nhưng không thấy Thẩm Mộng Dao ở đâu, cô đi một vòng thì thấy nàng đang uống rượu, cô nhăn mặt đi lại chỗ giật lấy ly rượu
"Chị bị sao vậy, sao lại uống rượu"
"Em uống được còn tôi thì không à" mặc nàng hơi ửng đỏ do rượu
"Em không có ý đó"
"Vậy trả đây" nàng đứng dậy dành lại ly rượu trên tay cô
Cô không đưa cho nàng mà vứt ly rượu ra chỗ khác
"Chị bị làm sao vậy"
Cô khó hiểu nhìn nàng"Viên Nhất Kỳ"
"!??"
"Đây là lần thứ hai cũng như lần cuối cùng chị hỏi em câu này..."
"Chị bị làm sao vậy"
Rõ ràng lúc sáng vẫn rất bình thường mà, chuyện gì đang xảy ra vậy"Chị có nên tin tưởng vào em không"
"Chả phải lúc trước đã trả lời rồi sao, bây giờ chị lại hỏi như vậy"
Chả phải lúc trước nói với nhau rồi sao, cô cảm thấy bất an, không lẽ tình yêu mới chớm nở đã lụi tàn à"Lúc trước chị vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này, bây giờ chị phát hiện rồi....chị cái gì về em cũng không biết....tại sao em không nói cho chị biết gì về em vậy....tại sao em chưa bao giờ nói lên nổi lòng của em với chị... nến hôm nay chị không đến đây thì có lẽ chị sẽ không bao giờ biết Vương Dịch là em của em, không biết em là con cháu của Vương gia, không biết em là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn nhất cả nước...là do em không tin tưởng chị sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] -Chờ Em Nói Câu Yêu Chị- [SQHY]
FanfictionVương thị là một tập đoàn lớn nhất cả nước, Châu thị là tập đoàn đang phát triển mạnh và có khả năng sẽ vượt xa Vương thị trong tương lai. Nhận thấy được điều đó, chủ tịch Vương thị-Vương Thừa Đức đã đề nghị liên hôn với Châu thị nhằm có thể khống c...