Cả khu vực lễ cưới đều có cảnh sát đang đi đi lại lại, pháp y có mặt ngây tại hiện trường án mạng, họ kiểm tra vết đạn trên trán Tưởng Thư Đình"Người bắn chắc cũng không phải loại gà mờ, một phát bắn không trượt một milimet nào"
Một pháp y nói"Tôi nghe nhóm bên kia nói ở gần cửa sổ có một ít thuốc súng, chắc đó là nơi thủ phạm nả súng"
"Chúng ta chỉ có thể làm tới đây, chờ bên kia lấy khẩu cung rồi mới kết luận được"
Một pháp y khác"Ông có thể kể tôi nghe diễn biến sự việc được không"
Hàng loạt cảnh sát cầm sổ viết lại những gì hỏi được từ những người có mặt ở hiện trường
"Ayya, căng rồi đây, không ngờ lại xảy ra án mạng"
Hách Tịnh Di khoanh tay dựa vào cửa"Tự cô ta chuốc lấy thôi, nếu cô ta chỉ bắn Vương Chí Thông thôi thì chỉ bị pháp luật sử lý chứ không đến mức mất mạng, ai mượn cô ta nói ra mấy tội ác của Vương Khánh làm gì để bị diệt khẩu như vậy"
Cyrus cầm ly rượu lắc lắc nhìn đám cảnh sát"Mà khẩu súng cô ta cầm có thể sẽ có vân tay của cậu, vì cậu là người đưa cho cô ta mà, nếu từ đó mà cảnh sát điều tra được cậu là người gián tiếp khiến hiện trường hỗn loạn như vậy thì kế hoạch của chúng ta coi như tiêu"
"Hừm, chị thật lo xa, chị nghĩ tôi sẽ để lại dấu vân tay hay sao"
"Hả? Không lẽ cậu đã đoán trước tình huống này nên đã chuẩn bị trước "
"Cũng không hẳn, tôi chỉ là đề phòng trường hợp cô ta thất bại lại liên lụy đến tôi nên cẩn trọng một chút, ai ngờ cô ta thật sự chẳng làm được việc "
"Tôi ngày càng sợ cậu rồi đó, không ngờ lúc nào cậu cũng có kế hoạch dự phòng như vậy"
"So với tôi thì chị cũng một chín một mười mà, có thua gì tôi đâu"
Anh ta mỉm cười nhìn Hách Tịnh Di"Haizz, cậu đừng dùng nụ cười đó với tôi, nhìn thật đáng sợ, sao lúc nào tôi cũng thấy cậu cười như vậy"
"Muốn kẻ thù không bắt bài mình thì nên biến đổi bản thân một chút dù đó có là người thân cận cũng không nên hiện rõ nguyên hình"
Anh nhìn ly rượu cười nhạt"Nói gì chả hiểu"
"Chị rất hiểu nhưng lại giả khờ, chị cũng không khác tôi là mấy"
Anh đứng dậy đi về phía cảnh sát"Này đi đâu vậy, cậu định đầu thú luôn à"
"Tôi đói rồi, đi lấy khẩu cung nhanh nhanh rồi về ăn cơm mẹ nấu, dù gì cũng phải nghe họ lảm nhảm"
Anh vừa đi vừa nói vọng lại"Mệt thiệt chớ"
Hách Tịnh Di cảm thán một câu rồi cũng chạy theoVương Dịch sau khi lấy khẩu cung thì cũng được về, cô bước đi, gương mặt không chút dao động nhưng thật chất trong lòng đã cực kỳ lộn xộn
Cô nhớ lại những gì Tưởng Thư Đình nói
'Ha.... hahahaha, sao cô không hỏi ba của chị cô, ông ta là người rất rõ mà'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] -Chờ Em Nói Câu Yêu Chị- [SQHY]
Hayran KurguVương thị là một tập đoàn lớn nhất cả nước, Châu thị là tập đoàn đang phát triển mạnh và có khả năng sẽ vượt xa Vương thị trong tương lai. Nhận thấy được điều đó, chủ tịch Vương thị-Vương Thừa Đức đã đề nghị liên hôn với Châu thị nhằm có thể khống c...