Một buổi sáng sương sớm, nàng vẫn còn say giất, cả người phủ kín chăn, chỉ để lộ khuôn mặt xinh đẹp nhu hoà yên tĩnh lẫn ma mị.
"DaoDao, ngươi không được giành Nhất Nhất với ta" nàng nói mớ
Trong giất mộng, nàng là đang cùng Vương Dịch tay đan tay, cười cười nói nói cùng nhau ngắm hoàng hôn, thật lãng mạn aaa.... không hiểu sao tự dưng đang lãng mạn thì Vương Dịch biến thành Thẩm Mộng Dao, nắm lấy tay nàng nói
"Mỹ nữ, chả phải ngươi nói không muốn gả đi sao, vậy ngươi nhường Vương tiểu soái cho ta đi"
"Không... không bao giờ, tiểu khả ái, sao ngươi tham lam quá vậy, chả phải ngươi có Viên Nhất Kỳ rồi sao, bây giờ còn giành với ta"
"Kỳ thật, ta thích cả hai"
"Ngươi là đại vô sỉ, cả nhà ngươi vô sỉ, tổ tông nhà ngươi cũng đều vô sỉ.....ta liều mạng với ngươi"
Thẩm Mộng Dao lúc này lại biến thành Vương Dịch
"Thi Vũ, chị không muốn gả cho em vậy em cưới DaoDao vậy, cho Viên Nhất Kỳ làm chồng lớn cũng không sao, em làm chồng nhỏ cũng không vấn đề"
"Các ngươi..... ta liều chết với các ngươi"
Vừa bổ nhào về phía Vương Dịch cùng Thẩm Mộng Dao nàng liền cảm nhận một trận đau nhói ở đầu, tiếp theo là cổ và lưng
Nàng tỉnh mộng, mở mắt ra đã thấy bản thân nằm dưới đất, đầu thì đập trúng chân giường, một chân vẫn còn trên giường, mền gối đều nằm lăn lóc dưới sàn. Thật bi kịch
"Tiểu thư, người dậy chưa, có người đến tìm cô" vú nuôi gõ cửa
'aaa mới sáng sớm mà lại tới tìm là có ý gì, không ngủ thì cũng phải để người ta ngủ chứ'
"Con biết rồi, con sẽ ra liền""Người mau nhanh nhanh, hình như là khách quý"
'khách quý nào chứ, bình thường là khách của nàng chỉ có thể là DaoDao, vú nuôi gặp riết cũng quen mà khách quý gì'
Nàng thật sự đang rất sinh khí, đang mộng đẹp lại bị DaoDao xuất hiện phá đám, cũng tại nàng ta ngày thường hay doạ là sẽ giành tiểu Vương với nàng nên nàng nhất thời bị ám ảnh tâm lý, nếu thật sự khách quý mà vú nuôi nói là DaoDao thì nàng nhất định sẽ đạp đạp đá đá nàng ta cho tới khi mệt xỉu mới ngưng.
- phòng khách -
"Cô cứ tự nhiên, tiểu thư sẽ nhanh chóng xuống đây, ông chủ cũng đã ra ngoài từ sớm nên không thể tiếp cô được" vú nuôi rót trà ra tách đẩy về phía của Vương Dịch
"Vâng, cháu tới đây cũng để tìm Thi Vũ vì lần trước có hứa đưa nàng đi chơi, đúng lúc cũng muốn chào hỏi chủ tịch Châu, nhưng thật đáng tiếc ngài lại không có nhà"
Vú nuôi gật đầu cười nhẹ, cũng lui xuống vừa đúng lúc Thi Vũ đi tới
"Vú nuôi aaaa, con đói rồi, muốn ăn bánh su kem "
"Tiểu thư, chả phải người có hẹn cùng bạn sao, vậy đi ăn cùng người ta đi, với lại mới sáng đã ăn bánh su kem sẽ không tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] -Chờ Em Nói Câu Yêu Chị- [SQHY]
FanfictionVương thị là một tập đoàn lớn nhất cả nước, Châu thị là tập đoàn đang phát triển mạnh và có khả năng sẽ vượt xa Vương thị trong tương lai. Nhận thấy được điều đó, chủ tịch Vương thị-Vương Thừa Đức đã đề nghị liên hôn với Châu thị nhằm có thể khống c...