Mình đã trở lại và bại hoại hơn xưa hị hị hị π_π π_π π_π
Ra xớm hơn như đã hứaMưa....
Từng hạt mưa đông nhỏ li ti táp vào khuôn mặt điển trai của Sasuke. Anh đang ở đây đợi Sakura. Nhưng càng đợi càng mất, Sakura không đến. Bộ quần áo anh mặc bắt đầu ướt, hơi lạnh ngấm vào ra thịt khiến Sasuke bất giác run. Sasuke rất lo lắng, trong đầu đặt ra hàng tá câu hỏi mà chỉ có Sakura mới giải được.
' có phải Sakura sảy ra chuyện gì'
'Hay nhóc bị ốm'
'Liệu có phải lại do mụ dì ghẻ'
......
Trong lòng Sasuke bấy giờ cứ bồn chồn không yên. Anh đang rất lo lắng cho cô. Muốn chạy đi tìm, nhưng không biết nhà cô ở đâu, biết vậy anh đã hỏi rõ địa chỉ (tg: hố hố ta biết nè hỏi ta đê.
Sasuke: hỏi ngươi mà nói ta đi chết liền
Tg: Sao biết, nói ra lộ hết chuyện của ta còn gì hay.. hô hô hô
Sasuke: biết mới không hỏi .. * hất mặt *
Tg: hứ. Ngươi nhớ đấy. Ta còn gặp ngươi)Sakura chỉ nói nhà cô gần một con suối nhỏ, hàng ngày vẫn ra đó giặt đồ. Trời ạ, có hàng tỉ con suối biết suối nào bây giờ. Sasuke thở dài tiếp tục đợi.
Chiều buông.
Mưa đã tạnh hẳn không khí trở lên lạnh hơn
Sakura vẫn không đến. Bây giờ đã là 4h30' .
Hít một hơi sâu, bầu không khí lạnh toát lùa vào lồng ngực. Điều này khiến cho anh không khỏi khó chịu.
Sasuke quay bước rời đi... bỏ lại nơi đây một không gian yên ắng..
'Sakura, tại sao nhóc không đến'
_________________
Biệt thự nhà Uchiha
-"hắt xìììììììììi" Sasuke vừa run cầm cập vừa cầm lấy cuộn khăn giấy từ mẹ mình.
-"Sasuke con dầm mưa sao, có chuyện gì với con thế?" bà Mikoto lo lắng nhìn con trai mình
-"không có gì đâu mẹ, con chỉ dính chút mưa khi đang đi đường thôi"
-"Sasuke dạo này mẹ thấy con lạ lắm"
-" có gì lạ đâu, con vẫn vậy. Chắc tại mẹ suy nghĩ nhiều quá thôi" anh nhíu mày nhìn mẹ vội sua đi câu nói của bà .
-"ừm, chắc là mẹ suy nghĩ nhiều quá rồi, con..." bà Chưa kịp nói hết câu thì bị một giọng nói khác chặn lại.
-"Sasuke-kunnnnnn" vâng không cần nói cũng biết con cái nhà nào rồi. Từ ngoài tiểu thư Karin nhà ta mở cửa chạy như bay vào .
-"Sasuke-kun anh có sao không, có bị ốm nặng lắm không, có cần em gọi bác sĩ không. Có đói không em sẽ bảo người nấu canh để anh ăn nhé.... vân vân và mây mây...." nói nhiều đến nỗi bà Mikoto phải lên tiếng trước khi Sasuke tống cổ cô ra ngoài.
-''K... Karin"
Bấy giờ Karin mới biết có cả mẹ Sasuke ở đây ( người gì mà vô ý tứ)
-" a. Bác cũng ở đây sao"
-"ừm, bác vẫn ở đây đấy chứ, có bốc hơi đâu'' bà Mikoto trả lời , giọng hơi khó chịu. Bà thật sự chả ưa Karin tẹo nào. Tất cả chỉ là do chồng bà sắp đặt hết. Là mẹ bà cũng muốn con mình có một cuộc sống hạnh phúc bên người mà nó yêu. Nhưng bà cũng như con trai mình, bị vướng vào cuộc hôn nhân chính trị. Bà không có quyền quyết định trong nhà này. Tất cả chỉ là cái danh phu nhân Uchiha của tập đoàn đá quý đứng T4 thế giới.
-"cháu xin lỗi , tại cháu lo cho Sasuke quá " thấy thái độ của bà Karin cũng biết mình hơi mất lịch sự nên vội vàng xin lỗi. Sợ mất điểm với mẹ chồng tương lại. Dù dì nếu không có được tình cảm của Sasuke thì cô vẫn có đồng minh trong gia đình này, không sợ bị thiệt thòi. Đúng là con người đầy mưu mô.
Sasuke nhíu mày khó chịu
-"cô đến đây làm gì" cất giọng nói khinh bỉ anh nói
-"tất nhiên là để thăm anh rồi, nghe tin anh bị cảm lạnh em rất lo lắng nên đến đây liền. sasuke-kun anh có còn mệt không" vừa nói cô ta mân mê tiến lại định đụng vào người Sasuke nhưng nhanh chóng bị tay anh gạt ra. Karin tức lắm nhưng vẫn phải ngậm ngùi nuốt cục tức vào (nghẹn chưa em)
-"đừng đụng vào tôi, ra ngoài" Sasuke gằn từng từ khiến Karin rùng mình. Nhưng với con người lì lợm như cô thì đâu có dẽ dàng dàng bỏ cuộc được.
-"Sasuke-kun em chỉ muốn đến hỏi thăm anh. Sao anh lại.. hức ... hức... lại lỡ lòng nào ... hức đuổi em về... hức.. anh thật quá đáng mà... dù thế nào đi nữa em cũng là hôn phu của anh, trước sau gì cũng là vợ chồng, đến thăm anh có gì sai sao... hức ... hức..." Karin vừa nói vừa giả bộ khóc trông rất thảm thương..
Thấy vậy bà Mikoto cũng thấy thương định mở lời thì Sasuke quát lớn...
-"AI LÀ HÔN PHU CỦA CÔ. AI BẢO TÔI SẼ LÀ VỢ CHỒNG VỚI HẠNG CON GÁI NHƯ CÔ. BỚT MƠ TƯỞNG ĐI KARIN. TÔI UCHIHA SASUKE KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN CUỘC HÔN NHÂN NÀY" đôi mắt Sasuke mở lớn, đồng tử hằn lên những tia đỏ như máu trông rất đáng sợ. Nghe thấy những lời giả tạo của Karin khiến Sasuke phát điên. Gì mà 'hôn phu' gì mà ' vợ chồng' giường như cơn cảm lạnh của anh đã bay đi đâu hết và nhường đường cho cơn tức giận bùng phát.
Hôm nay Sakura không đến đã làm anh khó chịu rồi giờ lại thêm con bé này khiến Sasuke không thể kiềm chế nổi.
Thái độ của Sasuke khiến cho mẹ anh và Karin sững sờ. Chưa bao giờ thấy Sasuke tức giận như bây giờ. Đúng thật là không nên chọc giận người nhà Uchiha
Thấy có vẻ không ổn.Bà Mikoto khuyên Karin xuống nhà. Nhưng Karin cứ nằng nặc đòi ở lại. Bà đành bất lực nhìn con trai. Bà biết tâm trạng của Sasuke đang không tốt, nếu đụng vào bây giờ e là.... ( tự hiểu)
Đợi bà Mikoto khuất sau cánh cửa. Sắc mặt Karin chở lên nghiêm túc.
-"Sasuke-kun , anh đang có gì mờ ám đúng không"
-"câm mồm và cút khỏi nhà tôi" Sasuke cáu
-"được rồi, sau khi anh nghe xong những lời này em chắc chắn sẽ đi"
-hừ" khó chịu Sasuke hừ nhẹ
-" dạo này hành tung của anh có vẻ bí ẩn nhỉ" nhếch mép Karin nói ."em đã cho người điều tra. Anh cũng biết nếu bố anh mà biết... thì cái con bé tóc hồng đó nó sẽ như thế nào không?"
Sasuke giật mình, ' Sakura'
Cử chỉ của Sasuke không thể nào qua nổi mắt của Karin, cô ta cười. Một nụ cười thật xảo quyệt... tiến gần Sasuke và nói.
-"Sao vậy, bất ngờ lắm phải không"
-"Cô muốn gì" Sasuke lấy lại được vẻ điềm tĩnh hỏi ...
Còn tiếp... hahahah... m.n đoán xem Karin sẽ nói gì nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic sasusaku] Anh nhất định sẽ về với nhóc! đợi anh nhé!
FanfictionHạnh phúc đâu dễ kiếm tìm ... Yêu nhưng liệu chúng ta có đến được với nhau .... Tại sao số phận lại chớ trêu như vậy .... Gặp được nhau đã khó .... Yêu nhau cũng khó ... Nhưng để được bên nhau trọn đời càng khó hơn Đôi lúc em muốn dừng lại... Đôi k...