Sasuke gian xảo

1.2K 83 15
                                    

Xin lỗi vì để anh phải lo lắng

Xin lỗi vì để anh buồn

Xin lỗi....

Vì đã

Dấu anh sự thật...

Do em ích kỉ...

Do em yếu đuối.

Tất cả là do em. Con người ai chẳng có một chút ích kỉ bên trong. Em cũng vậy.

Cho nên hãy cứ trách em

Nhưng...


Xin anh....

Hãy sống tốt...

__________________

Cánh đồng hoa

Sasuke len lỏi từng góc phố, cuối cùng anh cũng đên nơi. Cắt đuôi bọn thuộc hạ của Karin chẳng có gì là khó. Nhưng đến đây là cả một đoạn đường dài khiến chân tay anh mỏi lừ (mỏi là đúng oỳ công tử nhà giàu mờ. Ngày nào Sakura mà chẳng chạy đến đây sao không kêu mệt)

Sakura đứng đó. Dáng người mỏng manh, tưởng như chỉ một cơn gió có thể làm cô tan biến mãi mãi...

-"Sakura" anh lao đến ôm cô. Ghì chặt. Anh sợ, rất sợ cô gặp nguy hiểm. Từ hôm qua khi bị Karin đe dọa , dù bên ngoài tỏ ra không có gì nhưng trong lòng anh cứ bồn chồn không yên. Bây giờ nhìn thấy Sakura ở đây, lành lặn anh mới thấy an tâm. Chỉ có một ngày không gặp mà Sasuke đã cảm thấy rất nhớ cô nhóc này.

Sakura hơi bất ngờ. Nhưng sau khi tịnh tâm lại cô cũng đưa tay ôm lại Sasuke. Hôm qua không đến, Sasuke có giận cô không.

Sau một hồi thấy ôm đã đủ Sasuke buông cô ra. Nghiêm mặt hỏi

-"Sao hôm qua nhóc không đến, làm anh đứng đợi ngoài trời mấy tiếng đồng hồ "

Sakura lo lắng hỏi anh

-"Sasuke-kun anh dầm mưa đợi em sao, anh ngốc thế không thấy em thì phải đi về chứ. Anh có bị sao không, có bị ốm không?" cô vừa nói vừa đưa tay lên trán Sasuke xem nhiệt độ.

-"không sao mới lạ đấy. Em thử dầm mưa ngoài trời mấy tiếng xem bị gì" anh lên tiếng trách móc.

'Anh ấy đợi mình. Nhưng...'

Đôi mắt của Sakura dưng dưng chuẩn bị khóc, thấy vậy Sasuke liền lên tiếng. Anh rất ghét khi thấy Sakura của anh khóc mà (ọe 'Của anh' của tui á)

-"anh chỉ bị cảm nhẹ thôi. Giờ khỏi rồi , anh có thế đến đây là anh khỏe rồi thấy chưa" Sasuke dơ tay lên cơ giống như mấy vận động viên thể hình để Sakura an tâm

-"anh khỏe rồi thật chứ Sasuke-kun"

-"ừm" Sasuke gật đầu.

-"Em xin lỗi vì đã để anh đợi, em xin lỗi anh Sasuke-kun. ...Hức... hức... hức...?"

Ôi khôngggggg. Giờ Sakura khóc thật rồi bây giờ anh phải làm sao, làm sao để biết làm sao bây giờ, làm sao để biết bây giờ làm sao???

Cuối cùng thìiiiiiiii

[Longfic sasusaku] Anh nhất định sẽ về với nhóc! đợi anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ