Họ đã quen biết nhau được 1 tháng... chia sẻ cho nhau những vui buồn của cuộc sống, nhưng chỉ với tư cách một người bạn. Tình cảm của họ lại khác, trong tim mỗi người đã khắc tên của đối phương.. Đơn giản chỉ là một chữ Yêu
___________________
Tại sân bay Tokyo
Chuyến bay quốc tế từ Pari đến Tokyo chuẩn bị hạ cánh....
Từ sân bay một cô gái với mái tóc đỏ rực, cắt không theo trình tự bước ra. Cô mặc một chiếc quần đen bó sát và chiếc áo hở eo kèm theo chiếc áo da đỏ khoác bên ngoài trông rất sành điệu. Bộ quần áo cùng khuôn mặt xinh đẹp làm bao nhiêu chàng trai ngây ngất.
Nhưng Karin chẳng quan tâm. Cô đang đưa mắt tìm kiếm gì đó.Đứng bên ngoài một chàng trai với mái tóc bạch kim, mắt đeo kính nhìn rất chi thức. Anh vội chạy đến và cung kính chào cô.
-"Karin- sama"
-"Kabuto sao" Karin nhếch mép..
-"dạ" Kabuto lễ phép đáp lại.
-"bố tôi đâu" sau một hồi ngó nghiêng không thấy ai Karin lên tiếng.
-"Chủ tịch đang đợi cô ở dinh dự"
-"được rồi , về thôi" nói rồi cô vào xe bỏ mặc Kabuto vật lộn với đống hành lí.
______________________
Dinh dự nhà kazaku
Một người đàn ông trung niên đang ung dung ngồi thưởng trà. Hôm nay người con gái ông yêu thương và cũng là người con duy nhất của ông từ Pháp về.
-"Đã hai năm rồi" ông lẩm bẩm
Ngoài của một thân ảnh lao vào như tên lửa và ôm chầm lấy ông,
-"bốốốốố" Karin ôm chầm lấy bố mình và nũng nịu.
-"được rồi con gái yêu,để yên ta xem nào" vừa nói ông Ikriku vừa đẩy nhẹ cô ra.
-"lâu như vậy mà bố trông già đi bao nhiêu rồi, xem này nết nhăn nữa. Bố phải nghỉ ngơi đi, sao lúc nào cũng công việc vậy chứ "
-"đã 50 tuổi rồi còn gì. Trông con lớn quá, càng ngày càng xinh đẹp hơn rồi nhỉ" ông vuốt tóc con gái mình, mỉm cười.
Karin cười"con vẫn vậy đấy chứ. Mà bố, bên nhà Uchiha sao rồi ạ"
-"sao con không hỏi luôn Uchiha Sasuke nó ntn luôn đi còn lòng vòng" ông Ikriku giả vờ khó chịu. Ai chứ đứa con gái này ông còn lạ gì. Nó yêu Sasuke lắm, vì cậu ta mà có thể làm bất cứ thứ gì, dù biết Sasuke không yêu mình nó vẫn kiên trì để có một ngày được đáp trả
-"hì hì" Karin cười trừ.
-" chuyện làm ăn của hai gia đình vẫn tốt, còn thằng Sasuke thì đang học tại trường Konoha , sắp tới ta sẽ cho con vào trường đó"
Chỉ nghe thấy thế mắt Karin sáng rực.. hôn một cái vào má bố mình
-"con cảm ơn bố nhiều lắm, đúng là chỉ bố hiểu con, kekeke"
-"trời ạ, con gái con đứa học đâu ra cái kiểu cười đó vậy" ông giật mình
-"hihi, con không học của ai cả, thôi con lên phòng đây. À, tối con sẽ đến nhà Sasuke bố chuẩn bị cho con nhé!"
-"ta biết rồi"
-"à. Con gái, con thực sự suy nghĩ kĩ chưa"
-"bố à, con suy nghĩ kĩ lắm rồi. Con yêu Sasuke-kun ngay lần gặp đầu tiên, con không tin sự lỗ lực của con lại không có kết quả gì " Karin mỉm cười
-"ừm, ta tin ở con. Nhưng đừng mù quáng quá nhé Con gái. Có việc gì cần giúp cứ nói cho ta biết. Ai mà bắt nạt con ta sẽ không để yên đâu , kể cả thằng con dể tương lai kia"
-"hihi bố cứ yên tâm, ai mà bắt nạt được con chứ"
-"ta biết rồi thưa con gái" ông Ikriku nói một câu bông đùa
-"bố cứ trêu con"
Nói rồi cô chạy vụt lên nhà với nụ cười rất tươi.
____________________
Tại ngọn đồi hoa
Sasuke và Sakura đang ngồi cùng nhau chợt chuông điện thoại của Sasuke vang lên
-"Alô" Anh hơi khó chịu vì đầu giây kia là bố anh ông Fugaku
Mặt Sasuke bỗng chốc tối xầm lại, ngồi bên anh Sakura không khỏi cảm thấy lo lắng khi xem xét biểu hiện trên mặt của Sasuke. Cô trực giác cho cô biết có điều gì đó sắp xảy ra.
-"con biết rồi, con sẽ về ngay" Sasuke hơi cau có tắt máy cái 'Rụp'
-" xin lỗi Sakura, anh có việc phải về trước rồi, gặp lại nhóc sau nhé!" xoa đầu cô anh cười buồn
Thấy vậy Sakura cười tươi cho anh an lòng.
-"không sao đâu anh cứ về đi, cũng muộn rồi em cũng phải về đây"
-"được rồi vậy mai gặp " nói rồi anh đứng dậy rời đi. Nhưng không quên quay lại nhìn cô (e_e )
-"Tạm biệt anh Sasuke-kun " Sakura gọi với theo dơ tay vẫy vẫy rồi cũng chạy vụt đi.
Nhìn theo bóng Sakura khuất dần, bỗng chốc sắc mặt Anh trở nên u ám
__________________
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic sasusaku] Anh nhất định sẽ về với nhóc! đợi anh nhé!
FanfictionHạnh phúc đâu dễ kiếm tìm ... Yêu nhưng liệu chúng ta có đến được với nhau .... Tại sao số phận lại chớ trêu như vậy .... Gặp được nhau đã khó .... Yêu nhau cũng khó ... Nhưng để được bên nhau trọn đời càng khó hơn Đôi lúc em muốn dừng lại... Đôi k...