Chuỗi hạt màu đen & chiếc kẹp tóc hình hoa anh đào

1.2K 83 17
                                    

Sasuke-kun bao giờ chúng ta sẽ cùng nhau ngắm hoa anh đào trên ngọn đồi này nhé!

Hn

Anh hứa đi Sasuke-kun, móc ngéo nào.. *^▁^*

Được anh hứa..

Liệu...

Lời hứa đó...

Có thành hiện thực...


________________

Konoha School

Sau một ngày vật lộn , ý nhầm .. Sau một ngày đối mặt và suốt cả buổi sáng bị Karin đeo bám. Thì giờ đây Sasuke đã được giải thoát
.. (Yahoooooo tự do rồi)

Như mọi ngày anh lại đến ngọn đồi đó. Nhưng hôm nay Sasuke lại ghé qua một nơi trước khi đên đó. (Bí mật)


________________

Từng làn gió đông tạt vào khuôn mặt xinh tựa thiên thần khiến nó đỏ ửng vì lạnh. Sakura chạy nhanh trên con đường nhỏ, cô sợ phải để Sasuke chờ. Vì hôm nay cô phải làm rất nhiều việc cho dù trời đang rất lạnh , thế nên giờ này cô mới đến. ' Chắc Sasuke-kun đến lâu rồi haizzzz'

Trên đường đi Sakura bắt gặp một người con trai đang tựa vào chiếc xe Limbo đen bóng ( wow Hiroshi cũng muốn đi Limbo)Đôi mắt đen, và mái tóc cũng đen, khuôn mặt rất giống với Sasuke nhưng khác ở chỗ, dưới mắt anh ta có hai vệt kéo dài trông già dặn hơn (sorry ita)

'Chắc chỉ là trùng hợp thôi' cô nghĩ rồi chạy vụt đi.

______________________

Tại ngọn đồi hoa

Sasuke đã đợi rất lâu để tặng Sakura một món quà ,vì hôm nay là kỉ niệm ba tháng họ quen nhau.

-"Sasuke-kunnnnnn'' Sakura chạy tới

-"Em xin lỗi , hôm nay em phải... "

-"mụ ta lại bắt em làm nhiều việc đúng không" chưa kịp nói hết câu thì Sasuke nói trước..

-"Vâ...Vâng" Sakura gật đầu

-"trời như thế này mà nhóc vẫn phải làm sao'' Sasuke sót xa đưa tay lên áp vào một bên má đang ửng hồng vì lạnh của cô.

-"không sao đâu Sasuke-kun em quen rồi" Sakura cười trừ

-"lần nào em cũng nói vậy hết, như vậy chỉ khổ cho nhóc thôi. Anh không thể chịu đựng được"

-"không chịu được thì anh làm gì'' Cô cười nhìn anh.

-"nhóc còn giám nói nữa hả?'' Anh trừng mắt với Sakura.

-"ơ .. a không không ạ.. hihi "

Thở hắt ra Sasuke nói" thôi được rồi, nhóc nhớ giữ gìn sức khoẻ là được, đừng để bị ốm đấy" nói rồi anh xoa xoa đầu cô (ôi tình củm qué)

-"em biết rồi Sasuke-kun''

-"tay nhóc cầm gì vậy" vừa nói vừa nhìn vào thứ đen đen Sakura cầm trên tay.

-"à, ừm .. đây .. là " Sakura ngập ngừng.

-"là gì"

-''là .. là quà kỷ niệm ba tháng quen nhau của chúng ta. Ừm tuy nó không đắt tiền nhưng nó là tất cả tấm lòng của em. Anh... anh sẽ nhận chứ? " đưa đôi mắt long lanh lên nhìn Sasuke( chị này thật là biết cách dụ dỗ người khác mà hazzzzz)

[Longfic sasusaku] Anh nhất định sẽ về với nhóc! đợi anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ