Tự chăm sóc bản thân nhé nhóc
Đừng để ai bắt nạt em.
Hãy chăm học chữ để nhắn tin cho anh mỗi ngày và viết thư cho anh mỗi tháng nhé nhóc
Hãy luôn luôn nở nụ cười nhé em
Và còn một điều nữa
Hãy luôn bình an
__________________
6h sáng tại sân bay
Rồi cái ngày này cũng đến, Sasuke ngồi trên chiếc xe của mình. Tựa vào khung cửa kính, ánh mắt u buồn hướng xa xăm. Lòng nặng trĩu. Lo lắng. Anh lo lắng điều gì đó vô hình. Tâm trạng rối loạn . 'Anh nhớ em ,Sakura'
Sakura đã về ở cùng với dì mình. Tsunade sau khi nghe chuyện sảy ra với đứa cháu gái tội nghiệp của mình thì vô cùng đau sót. Lẽ ra , bà phải đưa Sakura ra khỏi trốn địa ngục đó. lúc đó bà nên cương quyết một chút , thì cháu gái bà cũng không phải chịu khổ cực như vậy. Nhưng bây giờ đứa cháu gái của bà đã quay trở lại, nó còn có người con trai yêu thương mình như vậy . hiện giờ Tsunade không biết mình lên vui hay lên buồn. Vì Sao????
Anh đã chuẩn bị tất cả những thứ tốt nhất cho cô, trước khi đi, Sasuke nói Sakura đừng ra tiễn, vì nếu gặp cô, anh sẽ chẳng thể nào đi được. Anh yêu cô. Cô yêu anh.
Họ sẽ được hạnh phúc bên nhau chứ. ??Đâu ai đoán trước được tương lai. Đâu ai xoay chuyển được vận mệnh đã an bài .... Tất cả đã được định sẵn, muốn thoát cũng bất lực ....
Ngắm nhìn từng cánh hoa đào rơi. Ánh mắt hướng về nơi nào đó. Vô định. Tâm trạng trống rỗng. Cô nhớ anh, nỗi nhớ ra riết , cô biết cuộc sống của mình chẳng được bao lâu. Câu hứa kia liệu Sakura có giữ được. Khi mà con người cô như cánh hoa bồ công anh. Hễ gió thổi là bay. Mong manh như giọt nước. Hễ gió thổi là động...
Một năm..... Liệu có thể có hi vọng.... Cơ hội sống sót chỉ có 50% .... 3 năm để anh hoàn thành sự nghiệp của mình. Để khẳng định chính mình .... Cô tin tưởng anh. Nhưng chẳng thể tin tưởng chính mình .... Lúc đó,cô hứa nhưng biết rằng cô sẽ chẳng bao giờ thực hiện được. Đợi anh quay về, hai người sẽ hạnh phúc bên nhau, sẽ chẳng còn có ai nhăn cản được họ, không còn áp lực gia đình. Đó chỉ là ước mơ . Từ khi mắc căn bệnh hiểm nghèo này, Sakura biết, hạnh phúc này, chỉ được mơ. Cô sẽ chẳng bao giờ chạm tay được tới. Cho thế nào.... Thì sự chọn lựa như vậy sẽ làm cho anh giận cô hết cuộc đời này.... Cô chấp nhận ... Nỗi đau của anh để đổi lấy một chút hạnh phúc cho cuộc đời bất hạnh của cô 😊😊😊
Đồng hồ điểm 8h đúng. Chuyến bay của anh đã cất cánh.... Đưa anh và cô cách nhau nửa vòng trái đất....
Nhìn lên bầu trời đầy sao. Sakura vẫn đứng đó, từ sáng tới giờ. Không chịu ăn cơm. Dù cho dì cô có khuyên nhủ như thế nào thì Sakura cũng không vào. Bấy giờ.... Từng giọt.... Từng giọt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic sasusaku] Anh nhất định sẽ về với nhóc! đợi anh nhé!
FanfictionHạnh phúc đâu dễ kiếm tìm ... Yêu nhưng liệu chúng ta có đến được với nhau .... Tại sao số phận lại chớ trêu như vậy .... Gặp được nhau đã khó .... Yêu nhau cũng khó ... Nhưng để được bên nhau trọn đời càng khó hơn Đôi lúc em muốn dừng lại... Đôi k...