Nếu ai đó được yêu cầu rằng hãy chọn một guild mà họ cho là nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, thì bất cứ người nào cũng sẽ có sự lựa chọn ở ba guild .
Đầu tiên, Pado.
Thứ hai, Samra.
Và thứ ba, Seowon.
Chú thích từ dịch giả: Pado : Sóng thần, Samra nếu hiểu từ tiếng Pāli sang tiếng Việt là " Sinh tử luân hồi ", Seowon nghĩa là " Lời thề ". Mình sẽ giữ nguyên tên guild theo raw Hàn.
Đầu tiên và quan trọng nhất, Guild Samra là guild được công nhận là chính thức đầu tiên ở Hàn Quốc. Được dẫn dắt bởi Song Jo-heon, người đã tự mình đi từ hạng A lên hạng S và tiết lộ rằng có thể phát triển thêm từ cấp độ có sẵn, và có thể dựa vào nền tảng được phát triển trong thời gian dài mà hình thành được một trụ cột vững chắc.
Guild Seowon nổi tiếng vì một lý do hơi khác. Tòa nhà chính của guild là nơi có một thư viện đồ sộ được kết nối với các chiều không gian khác. Nó như một vũ trụ kiến thức thu nhỏ từ ngày Rift. Họ là một hội nghiên cứu kiến thức thay vì tìm kiếm tiền bạc hay danh tiếng, và họ dành thời gian cho việc nghiên cứu hơn là chiến đấu thực tế.
Và cuối cùng, Pado. Guild Pado không cần một lời giải thích dài dòng. Hai điều là đủ để tóm tắt nó.
Một vài người ưu tú và Lee Sa-young.
* * *
Một nửa căn phòng họp rộng rãi của Guild Pado được làm bằng kính từ trần đến sàn, có thể nhìn bao quát thành phố. Bae Won-woo - Phó hội trưởng của Guild Pado, bước vào phòng với một chiếc máy tính bảng trước mặt, gõ cửa để thu hút sự chú ý của họ.
"Được rồi, tôi sẽ điểm danh nhanh... Có ai biết tại sao chúng ta lại thiếu bốn người không?"
Anh ta sắp xếp ghế cho số lượng người tham gia chính xác, nhưng có bốn ghế trống. Anh ấy đã không nhận được bất kỳ đơn xin phép nào. Có khe nứt khẩn cấp ở đâu sao? Khi Bae Won Woo gãi đầu, một người phụ nữ với mái tóc búi nhuộm đỏ giơ tay lên.
"Bugil ~ bọn họ đang nằm trong phòng điều trị, được một ngày rồi."
"Hả? Để làm gì? Họ thậm chí còn không bước vào hầm ngục."
Người phụ nữ tóc đỏ, Kang Ji-soo, nhún vai đáp lại câu hỏi của anh.
"Tôi không biết, họ bị đánh ở đâu đó."
"Cái gì? Ai đã bóp cổ mấy đứa hậu bối đáng yêu của tôi, tính để yên à?"
"Ồ, tất nhiên là không, tôi cũng muốn đấm anh ta, nhưng hội trưởng đã bảo tôi để anh ta yên."
Ánh mắt của Bae Won Woo lướt qua Lee Sa Young vẻ mặt ủ rũ đang ngồi ở đầu bàn, nghịch ngợm thứ gì đó trong tay, dường như không quan tâm đến cuộc trò chuyện trước đó, và nghiêng đầu như thể cảm nhận được ánh mắt của tất cả mọi người.
"Tại sao?"
"Không.... Anh đang bảo tôi để bọn nhóc đó một mình khi chúng vừa bị đánh đập bởi một thằng khốn nào đó? Đó không phải là khẩu hiệu của guild chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ Săn Chỉ Muốn Sống Ẩn
General FictionTên Anh : The Hunter's Gonna Lay Low Cha Ui-Jae, một thợ săn được giao nhiệm vụ sửa chữa một vết nứt ở Biển Tây, anh đã bị rơi ra ngoài khi khe nứt đột ngột đóng lại. Sau đó, anh tỉnh dậy trong một bãi rác. Vô cùng đói và trong trạng thái giống như...