Chương 20

1.1K 88 9
                                    

Chú thích từ dịch giả : giá của viên mana được Ui-jae rao bán là 80 triệu won, nhưng ở chap này có vài nhân vật bảo được rao bán với 8000 won nên mình vẫn sẽ giữ nguyên bản dịch sát raw.

" Tự nhiên thấy ngứa tai ghê ta. "

Đứng trước bếp đang nấu haejang-guk sôi sùng sục, Ui-jae bực bội xoa tai.

Vì lí do nào đó, hôm nay Bae Won-woo và Lee Sa-young cùng guila của bọn họ không tới đây ăn. Vậy nên nhà hàng trở lại đông đúc như bình thường. Nụ cười xuất hiện trên mặt của những khách hàng sau một thời gian dài. Ui-jae đang cố quên việc mình đã làm trên Tomato Market và có những ngày tháng tương đối vô lo vô nghĩ... 

Nhưng...

" Cậu thấy bài viết hôm qua ở chợ thợ săn chưa? "

Tiếng bàn tán thì thầm truyền đến khắp nhà hàng

" Ừ, có phải là cái bài nói đến có một tên điên rao bán viên mana cấp A+ với giá 8000 won không? Khiến nguyên cái nhóm náo động luôn. "

Từ " tên điên " lọt vào tai anh

" Điên thật "

Người thợ săn kia cảm thấy khó chịu, nhưng người còn lại không biết, anh vẫn thành thạo tách xương cá ra khỏi thịt.

" Đó không phải là mồi nhử sao, có thể bức ảnh đó được lấy trên mạng. "

" Hong Ye Sung bảo sẽ tặng vũ khí cho bất cứ ai nếu tìm thấy người đã đăng bán nó đó. "

" Thiệt hả? "

" Ừ, anh ta muốn nó bằng cả tấm lòng cơ mà. "

" Ê, thiệt nè. Mau tìm ra tên đã rao bán nó đi. "

Bàn tay đang kẹp hai quai nồi dừng lại. Người gần đây gây chú ý trong giới thợ săn với ba chữ Hong Ye Shun cũng là Nhà Chế tác cấp S. Phần lớn các khách hàng đến nhà hàng của anh đều thèm khát vũ khí từ Ye-sung.

" Nhưng sao Ye-sung lại treo thưởng cho viên đá đó..? "

Trước khi Ui-jae hết bối rối, cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục

" Chậc, đáng lẽ tôi nên cố gắng mua nó trước khi nó bị gỡ. Chỉ cần mua nó mới giá 8000 và bán lại với giá vài tỷ thì tôi chắc chắn giàu to. Vậy mà cái quái gì cơ chứ.... " 

" Ngay khi tôi vừa thấy nó xuất hiện thì cũng chỉ kịp chụp màn hình lại..."

" Tôi cũng vậy "

" Tôi muốn cái người tên EZ đó đăng thêm một bài nữa, làm ơn luôn á. "

" Hình như người đó đã rời nhóm rồi xóa luôn tài khoản luôn rồi. "

"Bọn họ đang trêu chọc người ta? Họ cho và lấy đi, Bảo họ tham gia lại ngay bây giờ."

"Hôm nay tôi sẽ đến chợ cá Noryangjin và tôi sẽ hỏi cá thu."

"Cá thu có thể tìm thấy không ?"

"Nếu đến ông ấy mà còn không thể tìm thấy nó, tôi sẽ cho cậu biết vị trí sĩ quan tình báo hàng đầu của Hàn Quốc."

[ Khả năng Hài Hòa (B) được kích hoạt]

Với cái đầu đã quá tải thông tin hiện giờ của anh, kĩ năng tự động kích hoạt. Ui-jae bình tĩnh ném một nắm hành lá vào nồi nước sôi. Tuy nhiên, đầu óc anh vẫn quay cuồng. Viên đá mana đó đáng giá... Bao nhiêu tỷ cơ?

Thợ Săn Chỉ Muốn Sống ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ