|Em Trai| 21.

157 20 1
                                    

The Anna's Past  (1)

⚠ Chương này có chứa từ ngữ tục tĩu, không hợp thuần phong mĩ tục, vui lòng cân nhắc!! ⚠

⚠ Chương này có chứa từ ngữ tục tĩu, không hợp thuần phong mĩ tục, vui lòng cân nhắc!! ⚠

⚠ Chương này có chứa từ ngữ tục tĩu, không hợp thuần phong mĩ tục, vui lòng cân nhắc!! ⚠

...

...

...

"Cái địt con mẹ mày! Mày nghĩ mày vừa tát ai đấy hả?!"

Ả ngào mồm lên, vang vọng cả hành lang trường học, khiến cho biết bao học sinh xung quanh phải giật mình mà ngoái nhìn.

Mái tóc đen tuyền dài đến ngang lưng, trông vô cùng mềm mại và óng mượt, ả mặc trên người bộ đồng phục học sinh gồm áo sơ mi trắng có logo trường, váy đen dài xếp ly đến ngang đùi, trước ngực là chiếc nơ đỏ vô cùng rực rỡ. Khuôn mặt ả xinh đẹp với đôi mắt mèo hơi xếch lên, mũi cao thẳng và đôi môi chúm chím màu hồng đào, làn da trắng sáng, mịn màng, mà nổi bật trên khuôn mặt ả, chính là một vệt đỏ dài bên má. 

Khuôn mặt ả vặn vẹo trông vô cùng tức giận và nhục nhã.

"Cậu là ai tôi không quan tâm, nhưng đây là trường học, không phải nhà cậu mà cậu ngông cuồng như vậy!"

Ngược lại với ả, chính là Haruki, thiếu nữ tuy nhỏ bé nhưng ánh mắt lại kiên cường, cả người như phát ra thứ hào quang chói lóa. Đằng sau cô là một cô gái khác, đầu tóc bù xù và khuôn mặt lấm lem bùn đất, bên môi còn đang rỉ máu.

"Ha, mày là Haruki Mitsuki nhỉ? Con đĩ lớp 2C luôn ra vẻ chính trực và thích lên mặt dạy đời người khác."

Ả cười khinh, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc ra đằng sau.

"Anna, đây là trường học, cậu đừng nói tục!"  

Haruki gào lên, nhưng vẫn hiên ngang che chắn cho cô gái phía sau.

"Được rồi, mày cứ trốn sau lưng con đĩ đấy như chó đi Amee, chuyện của tao với mày vẫn chưa xong đâu."

Anna cười cười, ả xoay người bỏ đi.

Haruki thấy vậy thì mới quay ra sau nói với cô gái vẫn còn đang run rẩy từ nãy tới giờ, vẻ mặt vô cùng ôn nhu và hòa thuận.

"Không sao chứ, cậu không cần phải sợ, nếu cô ta còn đến tìm cậu, hãy gọi tô—"

"Ah—!" Amee chợt kêu lên hoảng hốt.

"K-Khoan—!! Anna!!!" Và xung quanh chợt vang lên những tiếng la đầy kinh hãi của các bạn học.

/Bộp!!/

Haruki chưa kịp nói hết câu, đã bị một vật nặng đập thẳng xuống đầu thật mạnh mẽ. Cô lảo đảo đi về phía trước vài bước, cảm thấy như trời đất đang quay cuồng, ý thức thì dần trì trệ, sau đó mới loạng choạng ngã xuống nền, tai như bị ù đi mà không thể nghe rõ điều gì, đầu thì đau như bị búa tạ đập thật mạnh vào, và đằng sau đầu đã bắt đầu chảy máu, thấm đẫm một mảng tóc.

|HXH| Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ