CHƯƠNG 23

201 22 3
                                    

MỘ CỔ THÀNH TÂY

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

MỘ CỔ THÀNH TÂY

Chương 23: Cánh cổng cuối cùng

Kim Taehyung cùng Min Yoongi bước tiếp đến bên cạnh bức tường đá cao vút, bàn tay chai sạn chạm lên bức phù điêu to lớn, mi mắt chậm rãi khép chặt mò mẫm từng đường nét tinh xảo trên mặt đá. 

Min Yoongi bên cạnh vẫn chưa hiểu Kim Taehyung muốn làm gì. Cậu từ khi tỉnh lại đều hành động rất kì lạ, một câu cũng chẳng nói ra khiến Yoongi không khỏi lo lắng đi bên cạnh

"Taehyung?"

Không nhận lại được bất kì hồi đáp nào. Kim Taehyung vẫn như cũ duy trì nhắm mắt, bàn tay sờ đến một vị trí nhất định, là mảnh ngọc châu giắt ở đai lưng của vị tướng lĩnh đang phi người bắn cung. Ngay lập tức ngọc châu lập tức chuyển động, xoay tròn rồi rực sáng trước ánh mắt đầy bất ngờ của Yoongi. 

Bức tường bằng đá chậm rãi chuyển động rồi xoay về hẳn một phía, mở ra lối đi mới ở ở trước mắt. Kim Taehyung lúc này vẫn còn ngỡ ngàng vì suy luận của mình thật sự đúng, Yoongi bên cạnh cũng không khỏi thắc mắc

"Taehyung, em đã có suy luận gì trước đó sao?"

"Vâng, hyung!"

Kim Taehyung không né tránh mà gật đầu. Kể từ ngày bước vào cổ mộ, Kim Taehyung luôn có cảm giác bản thân được dẫn dắt. Từng giấc mơ đến từng lời cầu cứu đều chân thật. Hình ảnh ngọc châu cũng vô cùng rõ ràng, đó cũng là lý do khiến Taehyung suy luận rằng có công tắc mở bức tường này từ bức họa điêu khắc tỉ mỉ kia. 

"Đây là lăng mộ của vị vua trẻ tuổi nhất triều Jeon. Em đã bất ngờ đọc được một cuốn sách lạ trong thư viện. Từ khi bị lạc vào cổ mộ này, em đã phát hiện rất nhiều chi tiết, đặc biệt là sau khi xâu chuỗi hết tất cả lại với nhau, nó lại trùng khớp hoàn toàn so với nội dung trong quyển sách em đã đọc."

Min Yoongi chỉ khó hiểu cau mày. Câu chuyện cổ mộ này là của một vị vua trẻ tuổi thời Jeon chẳng phải trước đây Kim Taehyung cũng đã cùng Kim Namjoon phân trần rồi sao? Bây giờ lại có thêm khúc mắc gì à?

"Ý em là?"

"Trong quyển sách em đọc được, vị vua cuối cùng của triều đại Jeon tên là Jeon Jungkook. Và cái chết của vị vua này đến nay vẫn chưa có một lời lý giải hợp lý nào. Hơn thế còn được cho là mất tích không rõ nguyên do. Em đang nghĩ rằng, đằng sau cái chết của vị vua Jeon vẫn còn rất nhiều khúc mắc, và người đang cầu cứu em..."

TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ