MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 11: Vĩnh biệt Jung Hoseok
Không gian sau một trận gào thét kinh hoàng cũng chỉ còn lại những vắng lặng cùng những đổ vỡ trong đáy lòng. Cả năm người như những kẻ mất hồn, hai mắt mang theo thương tâm nhìn Hoseok ở phía trước cách họ không xa. Trên người Hoseok đầy rẫy mũi tên cùng máu đỏ. Đôi mắt cong cong như vầng trăng khuyết kia mỗi khi bật cười nay đã khép lại và vĩnh viễn chẳng mở ra nữa.
Kẻ tệ hại và đau đớn nhất lúc này lại chẳng ai khác chính là Jimin. Cậu quỳ gối nhìn đến người mà bản thân dành trọn ba năm để đơn phương. Đôi mắt xinh đẹp mọi ngày lúc này trở nên đỏ ngầu, bao quanh bởi dòng nước mắt. Tất cả diễn ra quá nhanh, và Jimin chẳng thể chấp nhận được sự thật rằng Hoseok đã biến mất vĩnh viễn khỏi cuộc đời này. Lời yêu thương vẫn chưa kịp nói, nụ cười ngọt ngào vẫn chưa thể trao cho nhau, và lời hứa cùng nhau ra khỏi nơi này đã chính thức khép lại.
Cậu chống tay xuống đất, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt đã lấm lem. Cậu hối hận. Giá như Jimin can đảm một chút, giá như cậu chịu nói ra tình cảm của mình thật sớm, thì lúc này trái tim đã không đau nhiều đến vậy. Jung Hoseok - cái tên mà cậu từng hằng mong gọi thật ngọt ngào. Nay tất cả hy vọng, tất cả niềm tin đã hoàn toàn cháy rụi, trở thành một đống tro tàn trong trái tim đã hằn sâu một vết thương thật lớn.
Taehyung đau lòng không kém. Anh nhìn người bạn đồng niên của mình đau khổ, nước mắt lại chẳng kìm được mà cay cay. Tiến đến cơ thể mềm oặt của Jimin, anh vỗ nhẹ bả vai đã mệt nhoài, đem lời mình xoa dịu tâm hồn kia. Dù biết là chẳng hiệu quả gì cho cam, nhưng thế này mãi cũng chẳng phải cách
"Jimin, bình tĩnh nào. Cậu như thế Hoseok sẽ không yên lòng đâu"
Jimin theo lực của Taehyung mà đứng lên. Đôi mắt đau khổ lướt qua Seokjin ở đối diện. Và rồi nó lập tức đỏ ngầu, cậu lao đến không nương tình đấm một đấm thật mạnh lên má trái của Seokjin khiến anh không kịp phòng bị mà ngã nhào ra đất. Tất cả mọi người lúc này đều hoảng hốt với hành động bất ngờ của Jimin. Cậu như bị chọc cho điên mà liên tục hạ cú đấm lên má người anh lớn của mình, cả cơ thể thượng lên người Seokjin mà nghiến chặt răng mắng chửi
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...