MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 26: Ánh mắt cuối cùng
"Yoongi, phải cùng em ra khỏi đây nhé"
Min Yoongi đón lấy cái ôm của Taehyung, cảm xúc có chút hỗn loạn sau đoạn hồi ức đau lòng. Chẳng hiểu vì sao ngay lúc này anh lại thấy bản thân quá đỗi yếu lòng. Có lẽ sau chuỗi mất mát, trái tim đã chịu đựng đến cực hạn, sống mũi lúc này cũng chẳng thể ngăn lại mà sụt sịt xót xa.
Kim Taehyung ôm lấy tấm lưng gầy gò của Yoongi, trong đầu văng vẳng lời nói của người cận vệ lúc nãy đã dặn dò khi mượn xác Yoongi. Dù biết trước được con bài mà vận mệnh đã hé lộ, thế nhưng Kim Taehyung vạn phần cũng không muốn hạ xuống lá bài sinh mạng của Yoongi để đánh đổi lại cơ hội sống cho chính mình. Vì hắn không đủ tàn nhẫn để làm điều đó dù biết rằng tính mạng một trong hai lúc này đều bị đe dọa. Hơn thế, trong tất cả những người anh em đã đi cùng mình, Yoongi là người cuối cùng còn sót lại, là người thân duy nhất của Kim Taehyung lúc này.
Min Yoongi chật vật đứng dậy trên nền đất đầy bụi, khóe mắt lấp lánh lệ quang lúc này lại ngoan cường đến lạ. Dù như thế nào Min Yoongi cũng sẽ cố gắng giải đúng mật thật lần này.
"Taehyung..."
Yoongi cảm thấy nhịp thở có chút đứt quãng. Anh hướng mắt đến trục cẩm thạch cách mình không xa, bản thân dù không muốn vẫn phải nghĩ đến kết quả tệ hại nhất, giọng nói vang lên trong không gian yên lặng lại thập phần nặng nề
"Chúng ta cần tìm cách để thoát khỏi đây rồi. Thời gian có lẽ không còn nhiều nữa!"
Kim Taehyung đối diện với câu nói của Yoongi khẽ gật đầu. Hắn đảo mắt số quan tài cũ kĩ, đôi mâu thủy không ngừng tìm kiếm chút manh mối nhỏ nhoi trong mật thất rộng lớn. Ở đây có rất nhiều tượng đá và quan tài, có thể nó sẽ có liên kết với nhau để mở ra mật thất lần này.
Bài vị cũ kĩ đã mục rỗng nhất thời thu hút sự chú ý của Kim Taehyung. Đây có lẽ chính là quan tài của vị cận vệ khi nãy đã mượn xác Yoongi.
Min Yoongi lúc này vẫn đang loay hoay với những bức tượng đá to lớn. Khác với hoa văn cầu kì được đúc khắc ở bên ngoài, những bước tượng đá chỉ được mài nhẵn, không có mặt mũi, phần đầu được nối với thân là một khối đá nặng hơn một tấn và được xếp san sát nhau phía sau quan tài
"Chẳng lẽ... đây là đại diện cho các quân lính theo sau để bảo vệ đức vua trong lăng mộ?"
Yoongi có chút bất ngờ bởi giả thuyết mình vừa đưa ra. Anh xoay người tìm kiếm thêm manh mối khác không khỏi bất ngờ khi phát hiện phía sau bức tượng là vết máu đỏ thẫm đã khô lại. Và đặc biệt hơn là tất cả các bức tượng ở đây đều có vết máu tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...