MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 25: Đoạn kí ức năm ấy
Min Yoongi nằm trên nền đất đầy bụi, cả cơ thể đau nhức, rã rời như mới vừa trải qua cơn bạo bệnh. Anh cau mày bám tay trên nền đất, sau khi hoàn hồn mới nghe được Taehyung bên cạnh đang không ngừng gọi tên mình
"Yoongi hyung!"
Kim Taehyung đỡ lấy cơ thể mềm oặt của người anh lớn, đôi mắt sâu hun hút nhìn khuôn mặt vừa rồi còn nhợt nhạt, tím tái giờ đã hồng hào, có sức sống trở lại. Cơ thể cũng theo đó ấm lên một chút.
Min Yoongi chưa rõ chuyện gì, anh chật vật ngồi dậy bởi cái chân đau buốt, thắc mắc nhìn Taehyung còn đang bần thần bên cạnh
"Taehyung, đã có chuyện gì xảy ra vậy?"
Kim Taehyung âm thần điều chỉnh nhịp thở nặng nhọc. Hắn làm sao có thể nói hết tất cả cho Yoongi trong lúc này. Kẻ biết trước được cái kết bi thương, làm sao đành lòng gieo đau đớn đó cho người thân yêu của mình.
"Không có, anh mệt nên bị ngất thôi. Nghỉ ngơi một chút!"
Yoongi được dìu đến một góc cách viên cẩm thạch không xa. Tấm lưng mỏi mòn tựa vào vách đá nhìn Kim Taehyung rót chút nước sạch cho mình. Ánh mắt bao năm vẫn như ngày ban đầu lén lút đặt trên tấm lưng rộng lớn đang không ngừng lúi húi tìm nước trong ba lô.
Đã gần bảy năm!
Bảy năm Min Yoongi biết Kim Taehyung. Anh biết bản thân là người khá khép kín, ít khi bày tỏ tình cảm hay thể hiện sự quan tâm dành cho những người anh em của mình. Thế nhưng đối với Kim Taehyung lại là một thái cực hoàn toàn khác. Nếu Min Yoongi có cục súc với Kim Seokjin khi người anh lớn luôn cố bày trò thì đối với Kim Taehyung, Yoongi lại dịu dàng tuyệt đối.
Vì năm anh mười tám tuổi, Kim Taehyung chính là ân nhân cứu mạng của anh!
Min Yoongi không có gia đình. Anh lớn lên ở cô nhi, câu chuyện về tuổi thơ bị bỏ rơi đều được nghe kể lại từ các sơ trong cô nhi viện. Đến năm mười ba tuổi, Min Yoongi không muốn bản thân trở thành gánh nặng, anh xin việc ở một quán ăn, bản thân cố gằng từng ngày để có thể tiếp tục việc học của mình.
Một kẻ như anh lại là nạn nhân của những trận bạo hành học đường xuyên suốt những năm trung học. Bọn họ có gia thế vững chãi, chỉ vì sở thích khốn nạn mà không ít lần đánh anh đến mình mẩy tím tái. Có lần vì đánh đến rách cả trán, Yoongi đem vết thương báo đến giáo viên, kết cục không được bảo vệ còn bị bọn người vì tiền mà mờ mắt phạt kỉ luật suýt cấm học.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...