MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 4: Không hề tìm được lối thoát
Không gian tối tăm như con quái vật nuốt chửng lấy họ, ánh sáng nhỏ nhoi từ chiếc đèn pin phần nào khiến cho không gian đỡ u ám hơn nhưng cũng chẳng thể đẩy lùi được bóng đêm đang bao trùm. Tất cả lúc này chẳng thể phân biệt được là ngày hay đêm vì hiện giờ họ hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, đồng hồ thì cũng đã hỏng khiến bọn họ không khỏi bất lực.
Namjoon xung phong đi trước khi anh vô tình bắt gặp tia áy náy trong mắt Seokjin. Khi thấy Namjoon đã cất bước thì Seokjin cũng xốc lại tinh thần, những người còn lại không ai bảo ban ai đều chủ động đi theo sau. Bầu không khí chẳng mấy chốc lại nhiệt huyết như lúc đầu. Nhưng không khí vui tươi chẳng kéo dài được bao lâu cho đến khi họ bước sâu vào lối đi tối tăm đó.
Không gian nhỏ hẹp chèn ép lấy khiến Jimin run rẩy, trán cậu không ngừng tuôn ra mồ hôi lạnh bởi chứng sợ hãi với không gian hẹp đang dần xâm chiếm. Bỗng trên vai là bàn tay ấm áp quen thuộc, Hoseok vội vã ôm chặt lấy cơ thể đang run rẩy, giọng nói trầm ổn không ngừng trấn an cậu
"Đừng sợ Jimin, đi chậm thôi."
Jimin cảm nhận được an toàn liền cố gắng hít thở, bước chân rụt è nay lại chậm rãi sải đều trong màn đêm đen mịt. Sau hơn nửa giờ đi trong đoạn đường tưởng chừng như vô tận này, cuối cùng cả nhóm cũng bắt gặp một tia ánh sáng nhỏ nhoi chiếu rọi. Và chào đón họ tiếp theo là một mật thất khác rộng lớn hơn. Tất cả những ngọn nến dọc hành lang bắt đầu rực sáng khi bước chân họ tiến dần vào bên trong.
Trước mặt họ lúc này là một cánh cổng lớn, nó không có ổ khóa hay dây xích mà chỉ đơn giản là hai cánh cửa lớn xếp sát nhau không một khe hở. Taehyung sau một loạt kiểm tra liền không phát hiện thêm bất kì điều bất thường nào. Nó chỉ đơn giản là một cánh cổng bằng sắt đã gỉ sét theo thời gian. Kim Taehyung nhíu mày bắt đầu quay sang tìm kiếm xung quanh. Đến khi sờ tay lên bản lề liền phát hiện có một chỗ lõm xuống. Và chỉ khi vừa chạm vào thì bất ngờ có tiếng ầm ầm vang vọng khắp không gian phát ra từ cánh cửa vốn không có khe hở.
Trông thấy cánh cửa đã mở ra sáu người nhịn không được vui mừng mà nhảy cẫng lên ôm lấy nhau, chỉ có mỗi Yoongi là lặng lẽ tựa lưng vào tường, chân mày khẽ cau lại khi bả vai không ngừng đau nhói bởi vết thương lúc nãy anh rơi xuống đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...