CHƯƠNG 29

78 11 0
                                    

MỘ CỔ THÀNH TÂY

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

MỘ CỔ THÀNH TÂY

Chương 29: Bảy năm một ánh mắt


"Tham kiến bệ hạ!"

"Bình thân!"

Jeon Jungkook uy nghiêm an tọa trên ngai vàng. Buổi thượng triều hôm nay vô cùng quan trọng khi Đô đốc Kim cùng Jeon Junghyung quay trở về sau trận chiến với bọn thổ phỉ ôm lòng phản quốc. Đương nhiên với sự phòng ngự chặt chẽ của Kim Taehyung và tài lãnh đạo của Jeon Junghyung rất nhanh trận chiến đã được dẹp loạn. Tuy nhiên, việc biên cương có kẻ âm mưu lật đổ chế độ vẫn là chuyện bá quan văn võ trong triều vô cùng lo ngại. Dù sao đất nước vẫn đang trong thời kì hưng thịnh, diệt cỏ thì luôn phải diệt tận gốc, không thể lơ là. 

Jeon Jungkook đương nhiên nhìn ra được mối lo âu trong lòng các quan văn quan võ trong triều. Buổi thượng triều hôm nay, cậu cũng muốn biết rõ tường tận sự việc vừa xảy ra trong mấy tháng qua là như thế nào. 

"Cận vệ Min!"

Cận vệ thân cận của Jeon Jungkook - Min Yunki cũng có mặt bên cạnh phò tá, nhìn được ra hàm ý trong mắt đức vua liền cúi đầu, ra lệnh hô lớn

"Cho hồi Nhị hoàng tử và Đô đốc Kim Taehyung!"

Từ bên ngoài rất nhanh đã xuất hiện hai thân ảnh cao lớn tiến vào. Jeon Jungkook nhất thời bất ngờ trước hình ảnh của Kim Taehyung đang dần hiện rõ trong tầm mắt. Hắn thân là con Tể tướng Kim nhưng hôm nay tiến cung lại vô cùng giản đơn với bộ y phục màu trắng cùng kim bài đan chỉ đỏ giắt ngang thắt lưng. Vẫn là khuôn mặt cương nghị đó nhưng hôm nay có vẻ đã lãnh đạm hơn vài phần so với bảy năm về trước. Đôi mắt hổ phách cũng không tự chủ hướng đến đức vua trẻ tuổi đang ngồi trên ngai vàng khiến người kia cũng giật thót thu lại ánh mắt không tự chủ của mình.

Jeon Junghyung lại mang thái độ hoàn toàn khác. Từ bước chân đến phong thái lẫn ánh mắt đều mang theo không chút hảo cảm nhìn đến người hyung đang chễm chệ trên ngai vàng. Từ nhỏ Junghyung và Jungkook đã không hòa thuận. Y trước nay đều rất ghen tỵ với Jungkook vì cậu luôn được Jungwoo tín nhiệm ngay từ lúc vừa lên năm lên sáu. Jeon Jungkook khi đó vẫn còn là một đứa trẻ, chẳng chút nghĩ ngợi mà tiếp xúc với Jeon Junghyung đều bị y cố tình tấn công đến mức cả người đầy vết thươngNhững năm tháng sau đó cũng chẳng còn ai Jeon Jungkook và Jeon Junghyung xuất hiện cùng một chỗ nữa.

TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ