MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 6: Đá
Vũng nước sâu hút bất ngờ nuốt chửng lấy cơ thể Hoseok trong chớp nhoáng. Namjoon trông thấy người bạn đồng niên của mình đang chật vật muốn thoát khỏi vũng nước kì quái kia liền vội vã chạy đến. Tất cả ghì chặt lấy cánh tay Hoseok, dùng hết lực kéo anh thoát khỏi hố nước sâu hun hút kia.
Sau một hồi hỗn loạn, Hoseok cũng đã được kéo lên và nằm ngửa ra nền đất lạnh lẽo mà thở hồng hộc. Sự việc vừa xảy ra đã muốn rút cạn hết sức lực của anh rồi. Nước ở đây rất lạnh, Hoseok thấy chân mình tê cứng đến chẳng còn cảm giác. Ở lối đi này mọi thứ đều ẩm thấp đến khiến cả sáu người đều rùng mình. Jimin sau khi dìu lấy Hoseok ra khỏi vũng nước cũng đã mệt lả, nhưng khi trông thấy người kia đến nhấc chân cũng khó khăn liền vội vàng chạy đến. Dùng bàn tay nhỏ xinh xoa dọc bắp chân Hoseok, cậu cố gắng làm nóng, kích thích máu lưu thông trở lại. Đến khi Hoseok đứng dậy được cũng là chuyện của hơn mười phút sau đó.
Taehyung dẫn đoàn người đi đầu tiên, thạch nhũ phía trên đầu nhiễu xuống những giọt nước nhớp nháp khiến anh khó chịu. Cái nơi quỷ quái đầy ẩm thấp này rốt cuộc là đang chưa đựng cái gì?
Lối nhỏ kéo dài hun hút khiến ai nấy cũng đều mệt lã khi chẳng biết điểm đến của họ là ở đâu, và điều tồi tệ gì bọn họ sẽ phải đối mặt nơi cuối con đường kia. Seokjin bật đèn pin, tầm nhìn mở rộng bằng ánh sáng mờ nhạt. Chật vật một lúc cả nhóm mới bắt gặp cánh cửa nơi cuối con đường. Họ như trút được gánh nặng bởi thứ cảm giác hồi hộp đè nén lên tim suốt khoảng thời gian dài. Trước mặt họ là một cánh cửa sắt đã gỉ sét, sáu người quay mắt nhìn nhau một hồi, vẫn chưa ai dám đưa tay mở cửa. Những chuyện vừa xảy ra khi nãy khiến cho sự đề phòng của họ thật sự tăng cao.
Chẳng ai biết được cái giá của sự bất cẩn là gì. Bọn họ suýt nữa đã chẳng thể giữ nổi cái mạng nhỏ này. Đứng trước cánh cổng có thể là lối đi duy nhất này tuy không có vẻ gì là nguy hiểm nhưng họ không muốn chủ quan. Họ không muốn đi sai bước nào nữa, vì mạng sống của cả nhóm người đang bị đe dọa bởi những thứ kì dị ở nơi này.
Namjoon đưa mắt nhìn mọi người, bàn tay đã đầy rẫy vết xước lớn nhỏ tươm máu chỉ vì chốt cửa gần ngay trước mắt, hướng những người bên cạnh, anh cất tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...