MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 17: Chạy thôi Kim Seokjin
Kim Seokjin ôm chặt lấy tấm lưng vững chãi. Anh nức nở trong xót xa khi hai cơ thể không ngừng quấn chặt lấy nhau không chút kẽ hở. Namjoon nâng niu lấy anh tựa viên ngọc đời mình, nụ hôn dịu dàng rải rắc lên tấm thân đã gầy rộc suốt mấy ngày qua. Mỗi nơi đều ôn nhu từng chút mà vỗ về lấy tâm hồn đã chẳng còn yên bình.
Kim Namjoon yêu Seokjin, yêu người anh lớn này đã từ rất lâu. Tình cảm hèn mọn qua thời gian lại chẳng dám cất lời. Suốt ngần ấy năm, Namjoon chỉ lẳng lặng dõi bước theo ủng hộ từng quyết định mà Seokjin đặt ra trong đời mình. Ấy vậy mà lần này Kim Namjoon đã đi sai. Chính anh là người đã đồng ý đi cùng Seokjin, chính anh là người đã ủng hộ cho quyết định điên rồ này. Để rồi lúc này đây tất cả chẳng thể làm gì ngoài hối hận nhìn từng người em mình yêu thương rời đi, bỏ cả thân thể chôn chặt trong chốn mộ cổ không có lối thoát này.
Kim Seokjin biết rằng Namjoon cũng đang xót xa, ánh mắt ấy tuy mang đầy yêu thương nhưng thấp thoáng vẫn trông thấy bi thương đang không ngừng giăng chặt. Tất cả đều nằm ngoài tầm kiểm soát của tất cả. Nhưng làm ơn hãy cho anh ích kỉ một lần này nữa thôi. Một lần được ôm chặt lấy con người này mà bày tỏ hết thảy những chân tình mà bản thân muốn trao tặng.
Nụ hôn ướt át vẫn rải đầy, tiếng va chạm ám muội vẫn vang lên từng hồi tựa bản tình ca thắt chặt lấy mối duyên nồng chỉ vừa mới chớm nở. Qua hồi lâu Namjoon nhanh chóng đem quần áo mặc lại cho Seokjin, sau cùng là đặt lên vầng trán vẫn còn dính chặt những sợi tóc mai cái hôn nhu tình.
"Seokjin, chúng ta nhất định phải cùng ra khỏi đây. Hứa với em nhé?"
Seokjin mỉm cười đến mi mắt cong lên. Anh đặt lên đôi môi bợt bạc cái hôn ngọt lự mà khẽ khàng gật đầu
"Namjoon, chúng ta sẽ cùng nhau thoát khỏi đây. Anh hứa!"
Lời hứa hẹn sau cùng vang lên trong hầm mộ u uất. Thế nhưng hạnh phúc lại quá đỗi ngắn ngủi. Kim Seokjin nhanh chóng đeo lại ba lô lên vai, bàn tay đan chặt với Kim Namjoon từng bước tiếp tục tìm kiếm Taehyung và Yoongi đã thất lạc gần hai ngày qua.
Cả hai cố gắng tìm kiếm một công tắc khởi động ở nơi này khi trước mặt họ chỉ là một tảng đá lớn và không hề còn một lối đi nào. Namjoon kiểm tra một loạt từng khe đá lớn nhỏ nhưng vô hiệu. Đến khi anh tiến gần đến một góc nhỏ trong hang động liền bất ngờ mất thăng bằng khi vô tình giẫm phải một đám rêu phong ẩm ướt. Chưa kịp để anh phản ứng mặt đất ngay lập tức nứt toạt, Namjoon vì sa chân mà hẫng một bước. Cổ chân ngay lập tức bị kẹt lại bởi ổ khóa bí mật bên dưới và sau đó là bị siết chặt lấy từng thớ thịt bởi hàng răng cưa sắc không ngừng cứa vào.
Kim Namjoon vì đau đớn mà kêu lên khiến Seokjin ở phía đối diện không khỏi hoảng hốt chạy đến. Anh bàng hoàng khi trông thấy cổ chân Namjoon lúc này chỉ toàn máu với máu. Seokjin vội vã cúi người kiểm tra, cuối cùng là bất lực đến hai mắt đỏ hoe khi bản thân chẳng còn cách nào lấy chân Namjoon ra khỏi đó cả.
Nhìn từng thớ thịt đang không ngừng bị cắt lấy Seokjin chỉ thấy tròng mắt mình căng cứng vì xót xa. Anh vội vã nhìn xung quanh tìm kiếm một công tắc đang ẩn giấu. Bất ngờ một tảng đá lớn lõm xuống hé lộ một vòng xoay bí mật dưới khe đá khiến Seokjin chú ý. Và không để Namjoon chờ đợi lâu anh nhanh chóng tiến đến, bỏ qua hết mọi rủi ro mà nắm chặt vòng xoay xoay mạnh một vòng.
Tảng đá chắn đường bọn họ lúc này không ngừng rung lắc rồi hé mở để lộ một lối đi mới khiến Kim Seokjin không khỏi bất ngờ. Ổ khóa dưới chân cũng nhanh chóng kéo mở, buông tha cho cổ chân đã ướt đẫm máu của Kim Namjoon lúc này.
Seokjin vội vã chạy đến khi thấy Namjoon đã đớn ngã khụy ra đất mà không ngừng thở dốc. Anh không khỏi nhíu mày khi trông thấy vết cắt trên chân Namjoon đã chạm gần đến xương, từng thớ thịt lở loét đang không ngừng tươm máu.
"Namjoon..."
"Seokjin, chúng ta nên đi thôi!"
Seokjin ái ngại nhìn vết thương vẫn còn thấm đẫm máu tươi. Seokjin hít sâu một hơi, anh vội vã xé bỏ áo khoác của mình, dùng nó băng bó cầm máu cho Namjoon vẫn còn đang thở hổn hển vì đau đớn. Sau khi đã băng bó xong xuôi, cả hai vội dìu dắt lấy nhau rời khỏi lối nhỏ chật hẹp đầy nguy hiểm mà tiến đến với một mật thất khác.
Đối diện họ lúc này là một nơi tối tăm hơn cả nơi vừa rồi họ kẹt lại. Ở đây đặc quánh một mùi ngai ngái đến khó chịu khiến Seokjin nhịn không được ho khan vài cái. Namjoon khập khiễng bám vào vai Seokjin nhíu mày quan sát xung quanh. Ở đây vô cùng ẩm mốc, ở trần còn trắng xóa mạng nện cùng mấy con côn trùng vô cùng kì quặc.
"Chết tiệt! Ở đây là chỗ nào nữa chứ?"
Seokjin cất tiếng muốn chửi thề. Nơi họ đang đứng khác xa hoàn toàn so với những mật thất trước đây. Nền đất ẩm ướt đầy trơn trượt, xung quanh còn lít rít tiếng côn trùng đau hết cả tai. Namjoon như nhận ra điều bất thường liền vội vã ngăn lại Seokjin đang khó chịu
"Seokjin!"
Seokjin còn đang ngơ ngác thì Namjoon đã bất ngờ giết chết được một con chuột to hơn cả bắp chân đang chạy loạn. Ánh mắt anh lúc này vô cùng lạnh lẽo khiến Seokjin bên cạnh không khỏi khó hiểu cất tiếng
"Sao thế Namjoon?"
"Anh thấy có rất nhiều xương ở đây không?"
"Xương?"
Seokjin bất ngờ mà mở to mắt. Nhìn theo hướng tay của Namjoon, anh bàng hoàng khi phát hiện trong góc là vô số đầu lâu cùng xương trắng đã mốc meo nằm ngổn ngang. Bản thân vì những thứ trước mắt dọa cho sợ hãi mà vội vã rút vào người Namjoon bên cạnh, khóe môi mấp máy
"Namjoon...đó là xương người!"
"Phải! Có người đã từng bỏ mạng ở đây!"
Namjoon chỉ vừa dứt câu thì phía trước bỗng có một con côn trùng lớn bằng cả một bàn tay với hình thù kì dị đang tiến đến. Âm thanh lít rít của nó khiến Seokjin không khỏi hoảng sợ mà nắm chặt lấy vạt áo Namjoon.
Kim Namjoon cũng cảm nhận được điều bất thường. Anh vội vã ném xác con chuột trên tay mình về phía nó thì điều tiếp theo khiến cả Seokjin và Namjoon không khỏi bàng hoàng. Con côn trùng kì dị kia không ngừng xấu xé lấy xác con chuột dưới đất. Và chỉ trong chốc lát trên mặt đất chỉ còn lại vài mảnh xương nhỏ dính dấp máu tươi của con chuột xấu số.
Namjoon mở lớn mắt nắm chặt lấy tay Seokjin, vội vã kéo anh chạy đi khi thấy bọn côn trùng kia bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều vào không ngừng tiến về phía họ
"Seokjin, không ổn rồi! Chạy thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
Fiksi PenggemarVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...