MỘ CỔ THÀNH TÂY
Chương 31: Thổ lộ
"Bệ hạ, người đẹp lắm!"
Kim Taehyung si ngốc ngắm nhìn người trước mắt gần trong gang tất. Đã bảy năm hắn vấn vương đôi mắt này. Cũng đã mất bảy năm để hắn tìm kiếm câu trả lời vì sao bản thân chỉ nhớ nhung mỗi bóng hình này suốt ngần ấy thời gian.
Đoạn tình cảm thời thơ ấu từng chút ươm mầm, sau bảy năm đã đâm chồi bám rễ. Thế nhưng Kim Taehyung chưa từng thấy mình khác người. Hắn không thích nữ nhân cũng chẳng thích nam nhân, hắn chỉ thích mỗi Jeon Jungkook mà thôi.
Kim Taehyung rơi vào đoạn tình cảm ấy từ lần đầu tiên hắn tiến cung cùng phụ thân. Khi đấy Jeon Jungkook chỉ còn là một đứa trẻ đang được Thái thượng hoàng chỉ dạy cưỡi ngựa. Cũng chính lần gặp mặt đó đã đem Kim Taehyung từ một đứa trẻ khô khốc biến thành kẻ đơn phương suốt bảy năm trời. Hôm nay quay trở lại, trái tim lại nung nấu lời thổ lộ chưa thể cất thành lời.
Jeon Jungkook đối với lời khen của người kia chỉ biết đỏ mặt né tránh thế nhưng Kim Taehyung lại chẳng muốn rời xa. Vòng tay hữu lực giữ chặt lấy eo của người nhỏ hơn, hắn dùng hết can đảm cất tiếng dù biết rõ rằng hành động của mình là mạo phạm, có thể mất đầu bất kì lúc nào
"Bệ hạ, bảy năm không gặp, thần thật sự rất nhớ người!"
Jeon Jungkook trên mặt tràn ngập bất ngờ nhìn nam nhân trước mắt. Trống ngực đập đến điên dại, không khí yên ắng lại càng phơi bày rõ ràng sự bối rối và lúng túng lúc này.
"Kim Taehyung!"
Jeon Jungkook khó chịu vùng vẫy thoát khỏi vòng tay rộng lớn. Trên mặt mang theo tức giận hướng đến nam nhân đối diện
"Ngươi có biết bản thân vừa làm gì hay không? Ngươi đừng cho rằng mình lập công lớn ở biên cương thì có quyền loạn ngôn ở đây. Không nghĩ tình ngươi thân là con trai của Tể tướng Kim, thì mười công lao ngươi lập được cũng chẳng giữ nổi đầu của ngươi đâu. Mau lui!"
Jeon Jungkook quay người trở về cung. Khuôn mặt vốn dĩ hiền hòa nay lại đỏ bừng. Vừa giận vừa thẹn trở về khiến các cung nữ cùng Min Yunki không khỏi khó hiểu.
Kim Taehyung sau khi đón nhận một tràn giận dữ của Jeon Jungkook chỉ biết cúi đầu, nhìn chiếc hộp gỗ khi nãy nằm sỗng soài trên nền đất mà lặng lẽ ngậm ngùi. Đáng lẽ hắn phải đoán trước được kết quả mà sớm thu hồi tình cảm vốn dĩ không nên có. Bản thân chỉ vì quá xúc động khi nhìn thấy người mình bảy năm nhung nhớ mà nhất thời loạn ngôn chọc giận đến Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK - MỘ CỔ THÀNH TÂY
FanficVén màn bí mật lịch sử một triều đại... Cái chết bị che giấu! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Lưu ý: Truyện dựa trên tưởng tượng của tác giả, sẽ có tình tiết phi logic, không công kích bất kì cá nhân nào. ‼️NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ RE-UP DƯỚI M...