-MISSION TO BREAK THE HEART OF FAMOUS CAMPUS KING-
🌼: WRITTEN BY: ANGELICA//-CHAPTER 7-//
-JUSTINE'S POV-
O m g! Malakas na sigaw ang ginawa ko ng makahiga ako sa kama. Hindi ko magawang alisin sa isip ko ang mga nangyari. F*ck Gomez anong ginawa mo.
Ninakaw mo ang first kiss ko.
Hindi ako makapaniwala at nagawa ko pang humawak sa labi ko àt mariin iyon na kagatin, tila nababaliw akong hindi makapikit dahil sa pagpisil din nito sa pwetan ko. Tsnginaaa..anong kabaliwan 'yon.At bakit ba ako nagkakaganito. Grrrr...eh bakit naman hindi diba? Ninakaw nya yung first kiss ko, ng lalaking 'yon. Pero bakit ganun?Imbes na inis at gigil ang nararamdaman ko ay pagkahiya at animo'y namumula ang magkabila kong pisngi."F*ck justine ano ba?bakit ka namumula? Kinikilig kaba? Bakit ka Kinikilig?!!" Asik na tanong ko sa aking sarili saka bumuga ng hangin.
____
Kinabukasan, para akong nalulutang na naglakad palabas sa bahay na inuupahan ko.Hindi ko magawang kumain...hindi ko magawang ifocus ang sarili ko sa kahit na ano...dahil ang tumatakbo lang sa utak ko ay ang halik na paulit ulit na tila dumadampi pa rin sa labi ko..Alam mo yung tipo na hindi siya basta halik.
F*ck ramdam na ramdam ko yung kakaiba.
Malakas akong bumuga ng hangin, paulit uling na umiiling ng bigla nalang umawang ang labi ko sa gulat...May tatlong lalaking nakaitim ang lumapit sa akin."H-hoy! B-bahay ko yan. Anong gagawin nyo" garagal ang boses kong tanong sa kanila ng hindi nila ako pinansin.
Basta basta nalang silang pumasok sa bahay, at tila namanhid ang buo kong katawan ng makitang kinukuha nila ang mga gamit ko.
"HOY AKIN YAN! BAG KO YAN" sabi ko sa isang lalaki ng mabilis itong lumabas.
"HOY! ANO BA ANONG GINAGAWA NYO? MGA MAGNANAKAW BA KAYO HA, BAKIT AKO PA? BAKIT MGA GAMIT KO PA? HINDI BA KAYO NAAAWA? SIGE...SIGE KUNIN NYO NA LAHAT...YANG GAMIT KO, YANG PERA KO...PATI ETONG CELLPHONE KO..PATI NA RIN TONG MGA SUOT KO...ANO MASAYA NA KAYO?KULANG PABA HA?KULANG PA? KUNIN NIYO NA ANG LAH~" hindi ko nagawang ituloy ang kadramahan na ginagawa ko ng dalawang lalaki ang humawak sa braso ko.
Kitang kita ko ang pagngisi ng isang lalaking nakasandal sa kotse. Ang nakataas nitong kilay kasabay ng pag alis niya ng sàlamin sa mata nito.
Pasinghal ko siyang inirapan."HOY GOMEZ! THEN WHAT THE HELL ARE YOU DOING HA?!" Asik na tanong ko ng lumakad ito papalapit sa akin, akmang hahawakan niya ang braso ko ng malakas kong siniko ng tuhod ko ang tiyan niya, dahilan para mapaimpit na sigaw itong umatras.
"AHHHHHHH...T-..TSNGINAAAA...ANO BA" sigaw nito at masama akong tinitigan.
"DESERVE! ANONG AKALA MO SA'KIN TANGA PARA HINDI GUMANTI? REMEMBER WHAT YOU DID? NINAKAW MO LANG NAMAN ANG FIRST KISS KO! KAYA KULANG PA YAN!.." asik na singhal ko ng kamot ulo siyang bumuga ng hangin.
"AT TINGIN MO BA GUSTO KO YUNG HALIK MO?! F*CK...HINDI PARA KANG PATAY NA PUNO NUNG HINAHALIKAN KITA KAYA DON'T EXPECT THAT I LIKE YOU. ITS A DARE" asik nito ng tumawa pa ako ng pagak.
"AHH PARANG PUNO?! PERO GAGONG GAGO ANG GALAWAN MO NA PATI PWET KO PINAG INTERESAN MO" asik ko ng tumawa ito, hindi ako natutuwang tinititigan siya ng magtama ang mata naming dalawa.
"Wala naman akong nahawakan na pwet!" Sabi niya ng mangunot ang noo kong tumalikod at pumunta sa isang van.
"HOY KAYO! IBABA NYO MGA GAMIT KO" sigaw ko ng hindi sila sumunod at tumango lang, ng may humila sa kamay ko.
Its Marcus.
"UTOS NI DON.RONALD NA DALHIN SA MANSYON NYA ANG MGA GAMIT MO! AT IKAW....SASAKAY KA SA AKIN" sabi nito ng umirap ako.