Chương 46

15 3 0
                                    

Edit: Ngọc Sáng

Beta: An Nhiên

~~~~~~

Pheromone Alpha lan tràn ra ngoài lấp đầy cả căn phòng. Mùi hương thuộc về người khác mà Tạ Phỉ dính ở ngoài đường đã bị che lấp, trên người chỉ còn lại mùi tuyết tùng mát lạnh.

Cố Phương Yến cẩn thận hết mức, đầu tiên là đụng chạm nhẹ nhàng nhưng tiếp đó lại không hài lòng với sự đụng chạm mà bắt đầu lần mò vào sâu, đồng thời cũng không quên lấy đi con dao trong tay Tạ Phỉ ném vào trong bồn rửa bát bên cạnh.

Tiếng vang này làm Tạ Phỉ bừng tỉnh khỏi cơn kinh hoảng và ngây ngẩn, cậu lập tức bắt đầu giãy nảy nhưng lại bị Cố Phương Yến ghìm chặt eo không tài nào trốn được.

Thật ra Tạ Phỉ không chán ghét cảm giác này. Có lẽ có thể nói thế này, từ pheromone cho đến con người của Cố Phương Yến, Tạ Phỉ đều không chán ghét. Ngay cả việc trên người hắn phảng phất chút mùi rượu cũng có thể chấp nhận.

Nhưng bây giờ không bàn tới vấn đề ghét hay không ghét, hôm nay tên Alpha chết tiệt này thế mà nhân lúc say rượu cưỡng hôn cậu! Uổng công hồi trước cậu còn tưởng rằng tên vô liêm sỉ này là một người đứng đắn biết tự kiềm chế!

Bại hoại!

Cầm thú!

Alpha chó chết!

Tạ Phỉ mắng mỏ trong lòng.

Sức lực của Omega dù thế nào cũng không thể hơn Alpha, Cố Phương Yến còn không chịu kiềm chế mà giải phóng pheromone mang theo dục vọng chiếm hữu mãnh liệt giống như muốn đóng dấu lên cậu vậy.

Một trong những thiên tính khắc sâu vào xương máu của Omega chính là phục tùng Alpha. Huống hồ họ còn từng thực hiện đánh dấu, cho dù bây giờ đã biến mất nhưng cơ thể của Tạ Phỉ đã nhớ kỹ hắn.

Tạ Phỉ chịu không nổi cúi đầu nức nở một tiếng, cậu vòng eo rung rung theo.

Điều này dường như đã lấy lòng Cố Phương Yến cũng khiến hắn sinh ra một vài hiểu lầm, hành động càng suồng sã hơn.

Nhưng Tạ Phỉ làm sao có thể để mặc cho mình mềm ra, cậu thoắt cái há miệng hung hăng cắn Cố Phương Yến một phát.

Tạ Phỉ dùng hết sức nên chẳng mấy chốc đã thấy máu.

Cố Phương Yến bị đau buông lỏng lực nắm, Tạ Phỉ lui về sau nửa bước thoát khỏi ràng buộc hít sâu một hơi, cậu rút con dao bổ dưa hấu dài nhất trong giá để dao cắm vào thớt một tiếng cạch, tay cầm cán đao khẽ gầm lên:

"Uống rượu xong thì hay lắm có phải không?"

Cố Phương Yến không ngờ tới Tạ Phỉ sẽ phản ứng như vậy nên nhất thời không biết làm sao, khi hô hấp dần dần bình tĩnh lại hắn mới thấp giọng nói: "Đâu có, trước đó đã hỏi cậu rồi."

"Cậu thế kia mà gọi là hỏi hả?" Tạ Phỉ cười lạnh hỏi ngược.

Cố Phương Yến cụp mắt.

Ánh đèn trong phòng bếp sáng choang, dao bổ dưa hấu cắm trên thớt phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo, nửa quả cam bị đụng rơi trong lúc hoảng hốt lăn đến bên chân. Tạ Phỉ trừng Cố Phương Yến, thấy hắn làm vẻ mặt bi thương như chú cún cỡ lớn bị chủ nhân vứt bỏ cậu tức giận nói: "Nói cậu mà cậu còn oan ức à?"

(ĐM)Ngày Đầu Tiên Chuyển Trường Đã Tỏ Tình Với Hotboy TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ