Sixteen

117 1 0
                                    


"Thank you for letting me join you ah. Ang hirap din pala magtravel alone." maarteng sabi ng Clarence na to. Ewan ko pero naaannoy ako sa presence niya. Pumayag kasi si King na mamasyal siya kasama namin. Friends sila, alangan naman na humindi ako. Actually ahead si Clarence ng ilang years samin kaya naman working na siya

"What do you want to eat? Let's have lunch? My treat!" 

"We're fine. We need to rest muna, right baby?" King wrapped his hands on my waist. Nakita ko naman ang mahinahong pahirap ni Clarence. Feeling ko bet pa nito si King eh, Well, sorry back off girl! Charot!

"Yes Clang, gusto muna namin magbawi ng tulog since medyo late na kami nakasleep then aga namin nagising kanina. Baka maiwan na naman ng bangka eh." mapait na ngumiti si Clang sakin. 

"I see, pahinga na muna kayo. By the way alam mo ba Kiwi na King can sleep properly when someone is touching his hair." 

"Yes ofcourse. But he can sleep better when I'm placing my head on his chest." I smiled. Nakita ko ang pagigting ng panga niya. I grabbed King's hand and pulled him away.


***


Nagising ang diwa ko sa sunud-sunod na notifications sa phone ni King. Nakakaistorbo na masyado. Tulog na tulog si King.

Babalik ako sa pagtulog ng marinig namang ang alarm niya. Papatayin ko sana when a message popped up.


***From Clang: Sorry late reply, I went snorkling. Really? Then let's hang up later. Just the two of us, I guess?


May kakaibang inis akong naramdaman. So they are texting. Alam kong mali to pero curious ako so I clicked the message kaya nadirect ako sa inbox niya sa IG. No password??

***Clang: Nice seeing you again King.

***King: Nice seeing you too. You know what? I love when you're around, Clang.

With that, I locked his phone at inilagay sa side table. Tumayo ako para magshower. Lalabas muna siguro ako para magpahangin. Bakit ka affected Kiwi? Wait ako? Affected? Hell no!


=====================

***To Kiwi: Where are you?

Inihagis ko ang phone ko after realizing na nasa drawer ang phone ni Kiwi. Iniwan niya? Nasan na ba ang babaeng yon?

I called Quinn.

"Quinn, what is Kiwi wearing now?" 

"Huh? Di ba kayo magkasama?"

"She went out. I just wanna see the picture she sent you a while ago."

"Oh I see. Ang ganda ni Ate Kiwi, Kuya. She's wearing red one piece. Wait let me send you."

Napatay ko ang call after seeing the photos. She's wearing red one piece, open ang two sides non at nakaexpose ang bewang niya. Hindi ko alam if she left with a cover up or umalis sya ng ganun na lang ang suot. Naginit na agad ang ulo thinking other guys will look at her pervertly.

I went out to check her. San ko siya hahanapin? I have no idea.

Naitikom ko ang kamao ko after seeing her laughing with a group of guy na nakaupo sa counter ng bar.

"Let's go!" matigas na sabi ko sabay grab ng kamay niya

"Woah woah woah teka lang pare! Di pa kami tapos magusap ni ate!" pigil sakin ng lalaki 

MY POSSESSIVE KING (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon