Két, xe dừng tại biệt thự nhà tên Tuấn, nhà to vậy mà trong thật âm u, đúng là nghiệp nặng mà.
Khánh Linh không cần suy nghĩ liền muốn trèo gào vào.
"Bình tĩnh coi Linh, cao vậy nguy hiểm lắm" Thanh Thủy níu cái quần của Khánh Linh.
"Không buông tao ra!" Khánh Linh dẫy dụa.
"Nghe tao xuống đi" Thanh Thủy vẫn kiên quyết không buông cái quần của Khánh Linh ra.
"Buông ra coi mại tuột" Khánh Linh vừa nói vừa nắm chặt thắt lưng.
Thật tình, lôi lôi kéo kéo vậy lỡ tuột xuống chắc lụm đội lên đầu luôn chứ nhục sao chịu được. Thanh Thủy nghe Khánh Linh nói mới nhận ra, cô cười hề hề thu tay lại.
Quỷ sứ, Khánh Linh bực bội mà kéo quần ngay ngắn, đang lúc cả bốn đang không biết đột nhập như thế nào thì có shipper xuất hiện.
"Cho hỏi đây có phải là nhà của Con Mèo Đen Có Bộ Lông Trắng không ạ?"
Tên gì mà dị hợm vậy trời, người đã dị tên còn dị hơn. Mà giờ tối rồi còn giao đồ ăn cái gì không biết, Khánh Linh bực mình định đuổi hắn đi thì bị Lương Linh cản lại.
"Đúng rồi, anh giao gì vậy?"
"À tôi giao đồ ăn" nói rồi hắn quơ bịch đồ ăn trên tay lên.
"À!" cả bốn à lên một cái, sau đó nụ cười xấu xa liền hiện trên khuôn mặt.
"Em xử lý kỹ chưa?" Lương Linh hỏi Ngọc Hằng.
"Xời chị yên tâm đi, em cho hắn nằm nơi yên tĩnh lắm" Ngọc Hằng vển mặt tự hào nói. Gì chứ cướp của giết người là nghề của bọn cô mà.
"Rồi chuẩn bị thực hiện kế hoạch đi, Khánh Linh lên" Lương Linh phân phó.
Khánh Linh nhăn mặt không tình nguyện bước ra, bộ đồ shipper trên người vừa rộng vừa có mùi. Nếu như không vì Phương Nhi cô có chết cũng không làm mấy việc này.
Ting dong. Khánh Linh bấm chuông cửa.
"Ra liền, nhiêu tiền đó?" tên nam nhân trông rất trẻ tuổi, cách nói chuyện không có cảm tình.
"2tr3" Khánh Linh không mặn không nhạt nói.
"Gì mắc dữ vậy, nảy hỏi nói có 500k thôi mà" tên nam nhân nhíu mày, có mấy lon bia làm gì nhiều tiền vậy không biết.
"Nảy là nảy, giờ là giờ, giờ mày lấy không? Tao đang cộc nha, mày mà không lấy là tao gọi anh em đến hốt mày đó" Khánh Linh khó chịu nói, này là cộc thật chứ không phải cộc chơi.
Tên nam nhân nhìn thấy thì có chút sợ hãi nói "Được rồi, đứng đây đợi chút" nói rồi hắn xoay người vào trong. Nhưng mới đi được mấy bước đã bị người đánh ngất.
"Đáng đời mày" Ngọc Hằng nói rồi không quên đá hắn mấy cái mới cùng mọi người lẻn vào nhà.
"Linh đi với chị, Thủy đi với Hằng đi" Lương Linh phân chia.
Nếu để nhỏ Linh với nhỏ Thủy đi chung nữa chắc có đánh nhau tới nơi.
...
"Cái gì?" tên Tuấn hét lớn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SenVang] Những ngày bình thường ở xóm Sen Vàng
HumorNhững mẫu chuyện vui nhộn dùng để giải trí nên rất vô tri. Truyện không đặt nặng vấn đề giới tính, thích thì nhích. Cũng không biết là thời nào, từ nào hợp thì dùng. Chúc quý vị đọc truyện vui vẻ :))