(Hskgtb)Kokoro

543 15 30
                                    


Giới thiệu: Trong tiềm thức thôi thúc nhà khoa học thiên tài Tobirama không ngừng chế tạo ra robot thông minh có trí tuệ như con người. Sau bao lần thất bại anh cũng thành công chế tạo ra được hai con robot, nhưng đáng tiếc thay nó lại bị lỗi.

Senju Hashirama và Uchiha Kagami x Senju Tobirama.
số chữ: 5114k
Thể loại: Robot x người, tái thế không ký ức.
Commision đặt của Mando Tr ( Đan Mơ), quyền sở hữu Ochibi chan

Tobirama đã trằn trọc nhiều ngày liền trong phòng thí nghiệm. Đèn điện sáng choang khiến đôi mắt đã thâm quầng của anh mỏi nhừ. Anh lắp phụ kiện cuối cùng vào con người máy cao lớn với nước da ngăm và mái tóc đen dài, sau đó đóng khoang ngực của nó lại và lùi về sau mấy bước để chiêm ngưỡng thành quả của mình. Đứng cạnh bên là một người máy khác với dáng người thấp bé, trẻ trung hơn và có mái tóc đen xoăn ngắn. Anh đặt tên cho chúng là Hashirama và Kagami, hai người máy có trí thông minh nhân tạo hoàn thiện nhất là anh từng tạo ra.

Tobirama hào hứng nhất nút khởi động. Hai người máy chậm rãi mở mắt, tò mò quan sát xung quanh giây lát rồi đồng loạt nhìn về phía anh, chờ đợi một mệnh lệnh hay hướng dẫn. Đôi mắt chúng rất có thần, như thể hai kẻ đang đứng trước anh không hề được cấu thành từ các linh kiện kim loại và silicone vậy. Tobirama phấn khởi ghi chép điều này vào sổ tay, không để ý rằng đèn cảnh báo nơi ngực của cả hai đều báo động đỏ vì mức năng lượng đang xuống thấp.

- Đã xác định được mục tiêu. Tiến hành quy trình nạp năng lượng.

Âm thanh đều đều vang lên thu hút sự của ý của Tobirama. Anh chỉ kịp tự hỏi vài giây vì không biết mình cài đặt dòng lệnh này khi nào, để rồi kinh ngạc đến ngây ngẩn khi thấy hai lỗ tai của Hashirama mở to ra thành hai lỗ đen lớn. Từ bên trong đầu gã, muôn vàn dây điện tua tủa phóng về phía Tobirama và trói chặt tay chân anh lại. Quyển sổ ghi chép rơi phịch xuống đất. Tobirama bị nhấc bổng lên không trung. Anh giãy giụa và chới với la lên:

- Hashirama, Kagami, mau dừng lại!

Dòng lệnh này kỳ quái thay không hề có tác dụng như Tobirama đã lập trình. Anh bấy giờ mới cảm thấy lo lắng, dè chừng nhìn Kagami chậm rãi tiến về phía mình. Đôi mắt đen láy mà anh luôn thấy rất đáng yêu của Kagami biến thành màu đỏ quạch với ba phẩy đen đáng sợ. Mọi chuyển động của Tobirama giờ đây đều bị Kagami nhìn thấy. Cậu cầm lấy một con dao trong phòng, đạp lên ghế ngồi để nhảy lên và cắt ngọt bộ quần áo blouse của Tobirama. Kagami uyển chuyển đáp xuống đất, điêu luyện xoay vòng con dao trong tay và đặt nó trở lại bàn trước sự sửng sốt tột độ của nhà khoa học trẻ.

Đây chắc chắn không phải là những thứ mà trí tuệ nhân tạo thông thường có thể làm được. Tobirama tự nhủ.

Trong tình huống bị lột trần và trói gô, đầu óc Tobirama vẫn quay cuồng trong những giả thiết để giải thích cho biểu hiện kỳ lạ của hai người máy. Anh nhất thời không thể chấp nhận được thành quả lao động kỳ công của mình lại thất bại dễ dàng đến thế.

Nhà khoa học giãy giụa muốn tìm kiếm quyển sổ ghi chép của mình để ký sự lại sự việc, hoàn toàn không để ý rằng cả hai người máy trần trụi đang ngày càng tiến đến gần. Phải khi dây điện kéo hai tay lên đỉnh đầu và kéo chân anh sang hai bên, Tobirama mới chợt nhận ra tình hình đáng xấu hổ của bản thân. Mặt anh phút chốc đỏ lựng. Anh hoang mang nhìn khuôn mặt vô cảm của hai người máy, lại nhìn xuống dương vật đang hùng dũng đứng thẳng của bọn họ, nuốt khan một ngụm nước bọt và hỏi dò:

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ