4.0(IzuKagaTobi) Xà Nam Báo thù

59 8 60
                                    


Cái này là phần 2 tiếp theo của 2.0 xà nam báo thù

Này là if nếu cả hai con đại bàng Izu và Kaga sống lại xuyên về tại thời điểm Tobi và Izu đang diễn ra đám cưới. Sau đó hai con hợp sức giam rắn Tobi lại. Phần này là khoảng thời gian rắn Tb mang thai. Nên sẽ có play ụ nhau khi đang mang thai, và sinh con play luôn (vâng đúng vậy, quá trình đẻ trứng ra cũng không tha chịt tới khi trứng đẻ luôn). Và tèn ten xuất hiện thêm một top mới -))  chính là rắn con hai màu trắng đen (con ruột của Tb và Hs). Sau này bị hai con đại bàng kia tẩy não từ nhỏ tới lớn sinh ra phức cảm Oedipus (hội chứng của con cái yêu mẹ ghét cha, hội chứng này sẽ tan biến nếu mà bên cạnh có gia đình đủ đầy, thì con lớn lên sẽ không còn hội chứng này nữa, nhưng nếu gia đình không có cha ở bên răn đe, thì nhiều khả năng hội chứng này không biến mất mà càng trầm trọng thêm (đơn cử có thêm xúc tác tẩy não của hai con đại bàng Izu và Kaga)

Mà nói lại rắn có hai kiu, nên cũng có hai lỗ lum hihi-))) để phục vụ nhiều play chứ không có gì ^^

Độ dài: 11k chữ

Căn biệt thự được xây bằng đá hoa cương trắng dựng sát vách núi, bên dưới là biển cả ngày đêm dợn sóng vỗ ì ầm. Tobirama bị nhốt trong căn phòng sát vách núi, nhìn ra bầu trời lộng gió. Đôi tay y bị sả bện thừng siết chặt, đuôi rắn vẫn còn chằng chịt những vết thương dẫu đã trải qua gần hai tháng kể từ ngày giao đấu với Izuna và Kagami. Cơ thể kiệt sức, Tobirama nằm dài trên chiếc giường rộng lớn ngủ mê man, phần bụng dưới đã nhô lên khó rõ. Xà nhân một khi đã hoài thai, sức lực sẽ bị rút đi nhanh chóng vì năng lượng cần dồn hết để nuôi dưỡng những đứa trẻ. Trong hai tháng vừa qua, Tobirama không còn phản kháng được gì nhiều, y cứ ngủ mê man suốt ngày như vậy tựa thể đang tiết kiệm sinh lực cho lần sinh nở sắp đến. Izuna và Kagami cũng khó lòng đánh thức Tobirama mỗi khi y rơi vào giấc chiêm bao, cả hai chỉ còn cách chờ đợi đến lúc Tobirama thức giấc và "chăm sóc" hắn. Kagami là người thường xuyên đến thăm Tobirama hơn cả, trong khi Izuna vẫn còn nặng lòng giận dữ với việc Tobirama phản bội mình tại kiếp trước, và có lẽ, Kagami thầm nghĩ, Izuna cũng đang đau đớn với việc nhận ra y không hề có tình cảm gì với mình.

Đẩy cánh cửa bạch ngọc, Kagami tiến vào trong và nhìn thấy Tobirama đang thiếp trên giường. Hương sả vương vất khắp phòng, cậu biết loài cây này cũng góp phần rút cạn sức lực của y. Nhìn chiếc bụng nổi vảy rắn trắng phập phồng lên xuống theo nhịp thở khó nhọc kia, Kagami những muốn dọn dẹp bớt vài chậu sả cây, song cậu lại chẳng dám trái lệnh Izuna về việc phải giam hãm Tobirama trong căn phòng này. Gió biển lồng lộng thổi vào khiến tấm rèm màu kem tung bay, Kagami nhẹ bước chân tiến đến gần mép giường, cậu luồn tay mình vào làn tóc Tobirama mà vuốt ve.

"Giá như ngài ngoan ngoãn hơn một chút thì đã không phải bị cảnh trói buộc như thế này rồi!"

Thứ tình cảm này chẳng ai có thể biết trước được kết quả mình nhận được sẽ là gì, nhưng thà cứ không hề dễ đoán như thế, có lẽ cậu sẽ không phải đau lòng cùng cực thế này. Dù tình cảm đơn phương cậu hướng về Tobirama đong đầy tựa biển lớn, nhưng nếu nó mãi chẳng hề được đáp lại thì nó cũng không thể khiến cậu đủ động lực giải thoát cho y.

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ