2.0 AllTb(Tuyến chính) Tình người kiếp rắn

51 2 13
                                    

Chap này là những ngày tháng rình xem IzTb làm tình của Kaga -)))) Kaga cò ảo tưởng ra khung cảnh mình làm tình với Tobi nữa,thương em. thôi ráng mốt tới hồi làm lễ thì giấc mộng thành hiện thực rồi.

Tổng chap: 3k3

-

"Vậy là chỉ còn năm ngày nữa là sẽ tới hôn lễ của chúng ta rồi". Izuna tính nhẩm xem hôm nay là ngày bao nhiêu, rồi quay sang cười tươi nói với Tobirama đang ngồi tựa đầu lên vai mình.

Tobirama khẽ trở người ngước mắt nhìn lên khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của Izuna. Y đưa bàn tay vuốt ve gò má vương màu nắng gió của vị hôn phu, tiện thể rướn lên một chút để hôn môi hắn.

"Tôi nghĩ đến ngày hôn lễ, chỉ cần đôi ta thề nguyện bên nhau trọn đời trọn kiếp là đủ rồi, cần chi những thứ vật chất phù phiếm kia đâu". Tobirama cất tiếng với một tông giọng nhẹ nhàng vừa đủ nghe, nhưng cũng chứa đầy sự ngọt ngào để khiến cho Izuna cảm nhận được.

"Tối nay ngươi muốn ăn gì? Ta sẽ thiết đãi ngươi bằng một bàn tiệc thật thịnh soạn, đủ những món mà ngươi thích. Còn nếu ngươi vẫn chưa đói thì đến lượt ta ăn bữa tối của mình nhé!" Thấy người tình chân thành đến vậy, Izuna vòng tay ôm riết lấy Tobirama mà hôn xuống yết hầu y.

Đôi nhân tình lại quấn quýt lấy nhau trao những nụ hôn nồng cháy. Izuna dường như rất thích được hôn vồn vã, tham lam như thế. Tobirama lúc này đang sử dụng chiếc lưỡi khéo léo mà sục sạo khắp khoang miệng, mút kéo lấy đầu lưỡi của đối phương. Thanh âm thở dốc đầy ám muội bắt đầu vang lên, bàn tay Izuna luồn vào dưới lớp vải trắng ở thân dưới Tobirama, lần mò xuống nơi nhạy cảm nhất.

"Hmmm, thôi nào... Để dành sự nồng nhiệt này cho tối nay nhé, tôi hứa sẽ làm ngài không thể ngừng 'ăn' được..." Tobirama chủ động dứt môi mình ra khỏi sự cuồng nhiệt dở dang của Izuna, y khẽ lấy tay đẩy nhẹ lên ngực hắn hòng tạo khoảng cách để mình đứng lên.

"Ta muốn thưởng thức bữa ăn ngay bây giờ!" Izuna cười nhếch môi ẩn ý, đôi mắt hắn lúc này đã hau háu nhìn vào bờ eo quyến rũ để lộ ra của Tobirama từ lúc mới vào phòng rồi.

"Đừng có nói những lời như thế ở đây chứ, ngoài chúng ta ra còn có cả Kagami đang canh phòng bên ngoài mà." Tobirama cúi nhẹ đầu không nhìn vào Izuna nữa, khẽ liếc mắt nhìn về cánh cửa đang khép hờ.

Vừa nghe nhắc đến tên mình, Kagami đang đứng gác ngoài cửa phòng cũng chợt chột dạ, vì chính cậu cũng không thể rời mắt một giây nào khỏi thân thể tuyệt đẹp kia của Tobirama. Thứ mùi hương mê đắm mà khi nãy Tobirama mở cửa đón Izuna vào phòng đến bây giờ vẫn còn lưu lại, tinh thần và cả suy nghĩ của cậu đã luôn đắm đuối đặt trên cơ thể Tobirama. Bên trong căn phòng, cơ thể Tobirama lấp ló ẩn hiện trong vòng tay Izuna. Kagami biết diễn biến tiếp theo sẽ là gì và thực sự khó chịu đến tột cùng. Bởi vì Kagami này cũng đã lỡ trót đem lòng yêu thương Tobirama ngay từ lần đầu gặp gỡ mất rồi!

Phía sau cánh cửa gỗ sơn thếp vàng, thanh âm rên rỉ nhè nhẹ đầy dục tính bắt đầu phát ra, lọt vào tai Kagami không sót một tiếng nào. Cậu bắt đầu cảm thấy cơ thể mình mất dần sự kiểm soát, rõ nhất là nơi hạ bộ đã bắt đầu dậy sóng không chịu nằm yên. Tobirama lúc này đang thở dốc, chiếc cổ trắng mướt của y đang bị dày vò bởi đầu lưỡi nóng hổi từ Izuna. Y gác hờ đôi tay lên bả vai kẻ đang ngấu nghiến lấy cơ thể mình, cảm nhận da thịt nóng phát sốt dưới cơn khoái lạc, cơ thể run lên vì được kích thích những điểm nhạy cảm.

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ