(AllTobi) Love Crime

286 11 0
                                    

ơn trời vào được rồi, cũng up song song với ao3

đặt bởi Feng Feng, quyền sở hữu thuộc về ochibi chan cutoe. Vì đây là comm

Nên ở đây bao gồm full fetish của chủ nhà, và fetish thì cũng tự nhận thức khác người và mặn mòi rồi. Nếu có ai chung tần số thì vô cùng hoan nghênh và xin phép được túm lại trò chuyện, không thì thôi xin đừng làm khổ nhau, hãy rẽ lối đi ngay và luôn.

Tranh minh họa mọi người và twitter ochibi0203 hay qua lofer ochibi0203 xem cũng được, rất muốn up ao3 luôn mà mãi không được rất ảo.

Ai có hứng thú với tb bot thì gia nhập vô gr yêu cụ nhị trên facebook nha, trong đó lâu lâu rảnh cũng hay up tổng hợp tóm tắt các plot cũng thả vài minh họa vào, và đương nhiên không thiếu nguồn tài nguyên siêu ngon hỏn ny rồi~

Ps: Trong này setting ai cũng có điên và tâm thần ẩn trong người, kaga chó con, sau chó săn cố chấp (và đương nhiên mọi au thì kaga luôn là đối tượng được tb thiên vị và chiều nhất rồi, và đương nhiên cũng là đối tượng bị NTR nhiều nhất -))) ai biểu vibe sức yếu nhất cũng sẵn lòng vì tb hy sinh nhiều nhất chi . Còn Hashi trong này thì cũng điên và trong này thì

siêu nhọ grooming thất bại, sau này thì hóa điên cay khi có người tới trước lại ăn được, trong khi mình thì không-))). Au trong này nếu mà tb không cho hs vào trong harem thì dám khẳng định là con HS hóa chaos đốt luôn cái trại tù này (cảnh sát hóa cảnh phỉ chỉ trong vài lựa chọn!). Izu thì là chó điên, là cán cân cân bằng của cả hai, cũng thúc giục tiến tới hiệp ước hòa bình 4p nhanh nhất luôn (chứ mà để hai con kia dằn vặt nhau dám như cái au huynh trưởng, chờ mười mấy năm mới tạm yên quá). Thì Izu lòng tui kiểu ngoài mặt quân tử trong thì đầy dao găm, công tử phong lưu tính kế người ta té nào không hay. Nói chung là thuộc dạng miệng tỏ không có gì, chứ trong lòng thì nảy ra 7789 tính kế người ta rồi, rất dak.

Ps:Có thể tùy headcanon mà có thể ooc trong lòng mỗi người, với tôi thì không nhưng thôi note trước luôn cho chắc.

CẢNH BÁO: TỪ NGỮ CỰC KỲ THÔ TỤC, DIRTY TALK SIÊU BÁ DƠ (VÀ CÓ SỬ DỤNG NHỮNG TỪ SỈ NHỤC MỘT CÁCH KHÓ NGHE), CÓ TÌNH TIẾT GROOMING ẤM DÂU CỰC KỲ NẶNG, CÒN CÓ CHƠI SEXTOY LUM LA NỮA, NÓI CHUNG LÀ AU NGỤC TÙ LÀ BAO NHIÊU DARK BAO NHIÊU BUÔNG THẢ NÓ CÓ HẾT. VÀ ĐÂY KHÔNG THÍCH HỢP CHO NHỮNG NGƯỜI NGHIÊM TÚC VÀ YÊU CẦU PLOT LOGIC CHÍNH TRỊ ĐÁNH ĐẤU, Ở ĐÂY CHỈ CÓ SEX VÀ SEX VÀ SEX THÔI, XIN HÃY QUĂNG NÃO. VÀ NẾU XEM HẾT VẪN MUỐN VÀO XEM THÌ VUI LÒNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐỌC CẢM THẤY CẢ NGƯỜI BỨC RỨC KHÓ CHỊU THÌ XIN HÃY NHẤN DẤU X NGAY TRÊN ĐẦU NAY VÀ LUÔN, NẾU VẪN CỐ XEM CÓ GÌ THÌ XIN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM BẤT CỨ CHẤN THƯƠNG TÂM LÝ NÀO, CŨNG KHÔNG CHỊU LUÔN NHỮNG LỜI CHỬI MẮNG PLOT LUÔN, VẾ 2 XIN PHÉP CHỦ NHÀ SẼ THẢ CHÓ CẮN.

Tổng: 34k chữ, chắc là sẽ chia ra từng phần vậy. Cái này có thể có phần 2 hoặc không, nhưng sẽ rất lâu haha.

Oki vô thôi ->

Kagami không rõ tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này. Rõ ràng mới tháng trước cậu ta còn ngồi vẽ lên mục tiêu to lớn, muốn nỗ lực đạt thật nhiều thành quả khiến cho người thầy yêu quý nở mày nở mặt. Đồng thời ngỏ lời thật lòng với anh.

Chúa mới biết cậu ta bài xích khi nghe tới việc phải trở về thừa kế gia tộc thế nào.

Bartender lại đưa thêm một cốc rượu khác, Kagami cũng chẳng ngần ngại dốc thẳng vào miệng. Vị cay xè xộc lên mũi cũng chẳng ngăn nổi câu ta uống hết cốc này tới cốc khác.

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ