p2 (Hskgtb) Kokoro

248 9 39
                                    


Writer: hyn/ Diệu Huyền

Chủ comm: Ochibi

Couple: Senju Hashirama x Senju Tobirama x Uchiha Kagami

Tổng: 6k3

Vì đây là hai người viết khác nhau nên sẽ có sự khác nhau về văn phong-))) nhưng vẫn hỏn ny là được ha ha, cái này lâu lắm rồi mà ngâm lâu beta quá giờ mới up.

__________________

"Phân tích sinh hoá cho thấy chủ nhân đang thiếu năng lượng." Kagami đứng từ xa quét mắt về phía người vẫn còn đang cặm cụi nghiên cứu qua cả giờ cơm, bỗng chốc liền lên tiếng nhắc nhở.

"..."

Tobirama còn chưa kịp cắt ngang phản bác, Hashirama đã từ trên nhà cầm theo một bàn đồ ăn đem xuống tận phòng thí nghiệm khiến anh phải câm nín, tạm dừng lại để lấp no cái bụng rỗng. Anh liếc nhìn hai con robot đang đứng im sừng sững trông coi mình ăn uống, trong đầu bỗng lại nhớ về cái đêm điên đảo đã khai phá kiếp trai tân của chính mình. Tobirama đỏ mặt rơi vào trầm tư, đúng là không mắc lỗi nhưng mắc gì lại nạp năng lượng bằng cách dâm dục như thế chứ?

Từ lúc có sự xuất hiện của hai con robot, cuộc sống của Tobirama quả thực đã có nhiều thay đổi. Dù là vậy nhưng Tobirama vẫn chưa thể kết luận chuyện này là tốt hay xấu, song ít nhất thì tạm thời, Hashirama và Kagami đã có thể giúp cho tần suất giải quyết các công việc của anh trở nên nhanh chóng. Hơn nữa, bọn họ còn biết cách chăm lo và điều quản chế độ sinh hoạt cho Tobirama, giúp anh hạn chế bỏ bữa hẳn.

Tuy hai con robot đem lại năng suất cuộc sống cho Tobirama rất cao nhưng bên cạnh đó, anh lúc nào cũng phải giúp chúng "nạp năng lượng" thường xuyên để chúng hoạt động. Cứ khi mặt trời lặn xuống khắp nơi chìm trong bóng tối, cơ thể Tobirama sẽ bị Hashirama và Kagami đè ra lăn lộn đủ kiểu, hành hạ anh đến mức kiệt quệ sức lực vẫn không chịu dừng lại. Thậm chí đến cả lúc giữa thanh thiên bạch nhật, hai con robot sung sức kia cũng chẳng buông tha cho anh. Làm nhiều lúc, Tobirama đã thực sự lo lắng cho cái lưng cái eo và cái mông phía sau của mình.

Bẵng dần đi trong mấy ngày, Tobirama vẫn chẳng hề có ý định sẽ công bố chuyện chế tạo thành công robot cho bên Chính phủ. Một phần cũng là vì chức năng hoạt động chưa được hoàn thiện của nó, nếu để lộ ra cách nạp năng lượng cho robot thì chiếc danh dự nhà khoa học thiên tài của anh sẽ đi tong. Đơn giản hơn, Tobirama cũng không muốn đem hai con robot này ra công bố trực tiếp, thu hút tâm điểm của toàn dân thiên hạ. Anh cứ thế giấu nhẹm đi chuyện này, âm thầm nghiên cứu những thí nghiệm khác cho qua. Nhưng cũng chẳng được bao lâu, cho tới một ngày nọ, người bạn thân của Tobirama đến nhà thăm anh, nhanh chóng phát hiện ra Hashirama và Kagami.

"Tobirama à, tôi phải thừa nhận là hai con robot này đỉnh thật đấy, trông chẳng khác gì con người luôn!"

"Cậu không định báo cáo cho Chính phủ thật đấy à?!"

Tobirama bất lực gật đầu, càng không dám mở miệng sợ lỡ lời nói linh tinh.

"Hay cậu cũng làm cho tôi một con như này đi. Dạo này công việc nhiều quá tôi cần thêm trợ thủ." Bạn thân anh nhích ngồi gần sát vào anh, bày ra cái bộ dạng năn nỉ và khổ sở nhất để làm Tobirama mủi lòng.

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ