Phần này là phần giai đoạn Kaga chăm sóc Tobi,
Đoạn đầu KagaTobi chơi với nhau xong đó thì Izu vào và chính thức 3p real. Nói chung cũng tục lắm, nhưng ngọt-))
Tổng chữ: 10k
Dứt lời, Izuna mang theo Tobirama rời đi, bỏ lại Kagami với tâm trạng rối như tơ vò phía sau. Đối với cậu lúc này, ranh giới giữa "tình dục" và "tình thương" chỉ còn là sợi chỉ trước gió – Mỏng manh và lẫn vào nhau như thái cực đồ. Kagami biết rằng mình không thể chống cự lại được những ý nghĩ cùng "mua vui" trên thân xác Tobirama với Izuna, nhưng lại chẳng nỡ lòng ngoảnh mặt làm ngơ để anh ta tự sinh tự diệt dưới hầm tối. Đôi bàn tay đẫm mồ hôi của cậu dứ dứ cái nắm đấm, rồi dồn một lực đập mạnh xuống đất cho thỏa nỗi bất lực trong mình. Sau màn giải cứu bất thành, Kagami thuận theo quyết định của Izuna để trở thành một tay "bảo mẫu" thay gã chăm sóc Tobirama những lúc đối phương vắng nhà, bao gồm: ăn uống, tắm rửa nếu anh không thể tự thực hiện, giúp anh băng bó các vết thương và trò chuyện để Tobirama không vì cô độc mà sinh ra tự kỷ hay những ý định tự giải thoát khác,... Kiêm luôn cả việc "giường chiếu" cho anh khi gã không kịp trở về.
Tuy không quá máu mê với việc làm tình cùng Tobirama để có thể bên nhau liền tù tì mấy ngày như Izuna, nhưng Kagami vẫn không tránh khỏi những cảm xúc rung động bất thường khi ở bên anh, như chân lý "không hề tồn tại người tốt hoàn toàn" trên cõi đời này. Kagami thích nhìn anh ăn, cách quai hàm và cổ họng cử động qua lại – lên xuống trên nền da trắng ngần, nhìn anh ngủ say với đuôi mắt thi thoảng giật khẽ, nhìn cái cách anh gieo vẻ ngờ vực đầy đề phòng vào trong ánh mắt mỗi khi họ chạm mặt nhau,...
Cậu thích nhất là được nghe Tobirama kể về cuộc đời cũ của anh, chuyện nào cũng dài, mà anh kể thật chi tiết như một bức tiểu họa. Kagami để đối phương nói cho hả thì thôi, thi thoảng gật gù và nhìn anh nén những cơn ngáp ngủ để kể nốt câu chuyện. Cậu thích cả những khi anh buông lời sỉ vả, khi khuôn miệng đã quen với những tiếng rên nhẹ nhàng uyển chuyển bắt đầu thốt ra những lời nặng nề như đá tảng. Trong cơn mê man, anh chửi Izuna, chửi cả họ nhà Uchiha, cả những "Hashirama" mà anh tin rằng đấy là phân thân của gã cùng "Huynh trưởng sẽ không bao giờ làm những chuyện đồi bại này với ta!" luôn là câu chốt hạ. Vui giận thất thường là thế, nhưng có một thứ ở Tobirama mà theo cậu tự biên là luôn giữ ở mức ổn định, thanh thoát và mềm mại: Đó là những cử động lên xuống của da thịt sưng tấy và các cơ bắp rệu rã hoà trong tiếng rên nghẹt thở lúc làm tình.
Năm tháng vừa qua đủ để Kagami ghi lại toàn bộ thói quen, giờ giấc sinh hoạt và nối khoảng cách giữa họ lại gần nhau hơn. Hôm nào cũng vậy, nhưng không khi nào Tobirama không nói về những chuyện đời thường của mình còn cậu chỉ việc nghe và ghi nhớ lại từng ý một. Tobirama thích được kể về vị huynh trưởng Hashirama của mình, cả những chuyện chính trị, đánh đấm chân tay mà không thiếu sót bất kỳ một chi tiết nào dù đã gần bốn năm trôi qua - Giống như tất cả chỉ vừa mới xảy ra hôm qua. Kagami một mặt ngưỡng mộ và kính trọng những gì anh đã làm, một mặt động lòng xót xa mỗi khi đối phương nhắc về Hashirama bằng ngữ điệu nhớ nhung da diết. Tuy vậy, Kagami vẫn không dám hé răng nửa lời về tình trạng của hắn ta, nhất là khi bản thân đang là cứu cánh duy nhất của Tobirama trong những tháng ngày khó khăn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ký đá AllTobi
FanfictionChủ yếu là để gom lại nhưng fic commision đặt của tui thôi, chia ra úp thì thấy có vẻ phiền quá nên gom lại vậy, dù chẳng có nhiêu cả haha. Chủ yếu là 3p HashiTobi/KagaTobi, nhưng cũng có thể có IzuTobi và anh em Senju (đúng nghĩa cả 4 không chừa mộ...