(p5)AllTobi Bất Diệt

80 10 1
                                    

Phần này là về hành trình Kaga tìm hiểu sâu về Tobi, đối thoại của Hashi với Kaga và đám cưới -)))) Mà có thể hết phần này là coi như end au này, vì rất nhiều nguyên do (nhưng à tranh minh họa thì chắc vẫn còn và tất nhiên vid nữa), nói chung là làm cái au này thì ảnh hưởng của au này với người

tạo ra nó cũng dark ngang với au, tâm trạng rất là phức tạp với au này như au rắn too, au dark người cũng dark 😊))

Tag này Tb bị ép dùng thuốc có phát sinh thêm tử cung ó nhưng mà không phải song tính không có bươm bướm đâu, mà chỉ là thuốc giúp có thai thôi haha.

---

Kagami bước đi vô định giữa những ánh nhìn e ngại, gần như người mộng du giữa ban ngày bước theo cảm tính của mình để đỡ phải bắt chuyện với ai. Những lời đồn vô tâm tích về cấm thuật vẫn đang tràn lan khắp mọi nơi nhưng chưa từng ai biết người tạo ra chúng là ai, chưa kể qua lời thổi phồng từ miệng lưỡi con người càng được viễn hoặc thêm những cái trên trời dưới đất - Cốt là để những kẻ có mưu đồ bất chính vì hoang mang mà từ bỏ cuộc tìm kiếm vô vọng này, trong số đó có cậu. Nhưng khác với bọn người thấp hèn kia, Kagami vốn chỉ muốn đi dò hỏi về tung tích của Tobirama để chắc rằng không một ai hỏi về sự tồn tại của anh. Không ngoài dự tính, đúng hơn là không một phút một giây cậu dám nghĩ đến chuyện ngoại lệ, tất cả những người được hỏi đến đều có cùng câu trả lời với nhau, rằng: "Senju Tobirama là ai?."

Tuy không thu được bất kỳ nỗi lo lắng hay tin đồn nào vượt quá tầm kiểm soát, nhưng Kagami lại vô cùng để tâm đến những cấm thuật mà người đời truyền tai nhau hiện đang được cất giữ dưới sự kiểm soát của Hashirama. Kagami biết rằng chỉ khi đột nhập thành công vào bên trong thì cậu mới có cơ hội biết thêm nhiều về người đàn ông này, không Izuna vẫn sẽ nắm đằng chuôi trong mối quan hệ này. Tuy có chút lo lắng khi lần đầu lẻn vào bên trong khu phong ấn nhưng cuối cùng Kagami cũng đã đột mà không để lại bất kỷ tiếng động nào. Tuy đầu vào thuận lợi hơn dự kiến, nhưng sự ngột ngạt cùng không khí đặc quánh dưới này làm Kagami khó khăn thích ứng, nó khiến cậu nhớ lại cảm giác mà bản thân từng trải qua trong suốt màn tình ái tay ba ở bồn tắm hôm nào.

Kagami nhìn một lượt những cuộn thư dày chứa đựng bao cấm thuật, trong lòng nảy lên nhiều cảm xúc mâu thuẫn nhau, nhưng rốt cuộc cậu vẫn chọn mở chúng ra. Ánh mắt người nhỏ tuổi liên tục lướt dọc lướt ngang, dường như không lấy đến một nhịp chớp mắt. Nếu đưa những thứ này cho một kẻ không biết gì về gã "kỹ nam" đang oằn oại dưới hầm, chắc chắn họ cũng sẽ tự tưởng tượng ra và cảm thán về một vị thiên tài lỗi lạc như những gì Kagami đang cảm thán lúc này. Cậu cố ép bản thân quên đi khoái cảm mà anh từng trao lên hạ bộ của mình, nhưng khi lòng thành kính cao thượng xung đột với những khoái cảm ban sơ đã khiến Kagami không nói nên lời. Lòng dạ bứt rứt đến muốn xoắn lại và thắt chặt từng cơ quan, cậu không tài nào chối bỏ được sự xấu hổ vì những điều "thiếu lễ độ" mà bản thân đã từng.

"Kỹ nam cái quái gì chứ!" Kagami rủa thầm bằng một chất giọng khô khốc, như thể toàn bộ nước bọt trong khoang miệng đã rút hết xuống cổ họng trong khoảnh khắc cậu nhận ra sự vĩ đại của anh - Hoá ra ẩn dưới làn da trắng sáng, săn chắc tưởng như chỉ dành để đàn ông mua vui ấy lại chứa đựng những ý nghĩ điên rồ và độc đáo đến thế, và cậu nghĩ rằng bản thân mình đã trúng phải thứ dục độc kể từ lần đầu gặp anh ở tầng hầm. Với Kagami, phải là một kẻ điên rồ lắm mới tự mình tạo ra hết thảy những cấm thuật ghê gớm này, nhưng hình tượng ấy thoắt cái hoá thành bóng dáng một người đàn ông với vẻ ngoài lôi cuốn, cơ bắp săn chắc và căng cứng đầy vết tình đang say giấc một cách yên bình và thoả mãn sau mỗi đêm ân ái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ