Tạ ơn trời con 4' wp cho vào 1 lần rồi, tranh thủ úp xong bị nó cấm tiếp
Cảnh báo: Chap này có chứa tag unisex (tức là có cảnh Izuna trừng phạt Tobirama mà cải tạo cơ thể Tobi có thêm bộ phận của phụ nữ ấy, nhưng chỉ giới hạn trong ảo thuật thôi, ra là mất hết. Và có các tình tiết nguyên nhân ba vệt đỏ và một số tình tiết khác có thể gây khó chịu (và có thể nhiều haha). Không khuyến khích xem chương này vì tất cả khá là lệch khỏi suy nghĩ ban đầu của tui (như tình tiết song tính, ghét nhưng mà tình tiết cần cho độ toxic và hợp lý không thể không thêm). Và có thể ooc với mọi người, ai biết được. Nói chung là xem thấy okay thì xem, không thì thôi, chứ miễn cưỡng ấn vô thì không chịu trách nhiệm chấn thương tâm lý hay bất cứ điều gì, không nhận chê trách luôn.
-> vô thôi.
"Aaa... huynh trưởng..."
"Ồ, mới đó đã hứng lên rồi à?" Hashirama vừa hỏi vừa thò tay sờ nắn đầu vú hơi sưng lên của em trai. "Sao đệ lại cương thế này hả? Chúng ta đang thanh tẩy cơ thể dơ bẩn này mà. Dâm quá đi mất, Tobirama của ta."
Tobirama mím môi, quay đi hướng khác tránh ánh mắt nóng bỏng của huynh trưởng dành cho mình. Y đã được thanh tẩy suốt mùa đông nhưng vì sao mãi vẫn chưa xong vậy? Mỗi lần y hỏi đến thì huynh trưởng lại đưa ra quá nhiều lý do, cuối cùng vẫn bị đè xuống...
Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, việc này cũng tương đối thoải mái nên y không có quá nhiều ý kiến. Y chỉ mong Hashirama im miệng một chút là được, hắn nói nhiều quá, lại toàn nói mấy thứ khiến người ta vô cùng khó xử.
Tiếc thay Hashirama chẳng hề im lặng như mong ước của Tobirama, hắn càng nói càng hăng say cũng không kìm chế nổi mà lao vào em trai. Bàn tay vẫn sờ soạng khắp nơi, hắn biết rõ từng điểm nhạy cảm của Tobirama, biết phải làm thế nào để y điên cuồng.
"Chúng có làm thế này không Tobirama?" Hắn chạm tay vào cái lỗ nhỏ đang đóng mở liên hồi theo từng nhịp thở gấp gáp, "Đệ đói khát đến thế này là do chúng có phải không?"
Tobirama lắc đầu, lúng túng không sao đáp lời. Mà y im lặng như thế chỉ tổ khiến cho Hashirama thêm tức giận. Hắn không nói không rằng, chọc hẳn ba ngón tay vào trong em trai mình. Hashirama không quá lo lắng bởi Tobirama đã sớm quen với việc đón nhận hắn, chỉ chừng này chẳng thấm vào đâu cả, gậy thịt của hắn còn to hơn nhiều cơ mà.
"Ư..." Tobirama giật nảy người, gương mặt càng thêm đỏ lên mà chính y cũng chẳng biết. "Đừng... thô lỗ như thế."
Hashirama nhìn em trai đỏ mặt lí nhí nói lời này thì cũng hóa thú rồi, hắn muốn ăn ngay, ăn tươi nuốt sống Tobirama của hắn. Và hắn đã thật sự làm thế.
Đè Tobirama xuống bàn, Hashirama vội vội vàng vàng cởi quần tháo khố, nhanh chóng giải thoát cho quái thú đã sớm ngóc đầu dậy của mình. Hắn vỗ vỗ lên cặp mông căng tròn săn chắc vô cùng ngon miệng, không để phí giây phút nào mà cứ thế thúc mạnh dương vật cương cứng vào trong.
"Aaa—" Tobirama khẽ rên lên, bàn tay túm chặt lấy cạnh bàn. Đây không phải lần đầu y bị huynh trưởng tập kích nhưng chẳng thể nào quen cho được. Hơn nữa... hắn đâm vào sâu quá, chân y nhũn hết cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ký đá AllTobi
Fiksi PenggemarChủ yếu là để gom lại nhưng fic commision đặt của tui thôi, chia ra úp thì thấy có vẻ phiền quá nên gom lại vậy, dù chẳng có nhiêu cả haha. Chủ yếu là 3p HashiTobi/KagaTobi, nhưng cũng có thể có IzuTobi và anh em Senju (đúng nghĩa cả 4 không chừa mộ...