Couple tạm thời là IzuTobi/KagaTobi
Sẽ suy nghĩ xem có cho HashiTobi được không.
Tổng chữ: 7k8
Commision được viết bởi Keilio, quyền sở hửu bởi Ochibi chan. Thật ra đây vốn từ cái tranh maid (nó cũng vốn thuộc về au prison love crime), nhưng mà thấy cmt trên lofer có một má gợi ý tưởng nghe hỏn ny quá thế là đẻ một phần riêng cho nó luôn. Nói chung plot hết sức não tàn, trai thẳng giả gay vô động trai bao, xong tưởng mình chơi người ta cuối cùng bị chơi lại, bẻ thẳng thành công, rất
là não tàn nên xem ịch ịch là được, đừng mang não vào. Và từ ngữ dùng hết sức tục tĩu nên hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi vào xem, có chuyện gì không chịu trách nhiệm nếu bị sang chấn tâm lý.
Tranh minh họa có thể xem ở Twi @Ochibi0203, hoặc trên lofer cùng tên:
Au teenfic này không biết có phần 2 hay không nên tạm để end, nào có sẽ bổ sung sau haha.
Có hứng thú với All Tobi có thể vô gr face Yêu Cụ Nhị để cùng nhau sìn~
---
Là một cảnh sát, công việc của Senju Tobirama luôn đầy rẫy nguy hiểm và không kém phần thú vị. Khi phải đối mặt với những điều đó, Tobirama chưa từng nao núng lo sợ, sự quyết đoán giúp cho hầu hết nhiệm vụ mà anh đảm nhận được giải quyết cực kỳ nhanh gọn. Trong nhiệm vụ giả trang tình báo lần này, Tobirama cũng mang theo tâm thế thoải mái sẵn sàng trà trộn vào khu phố đèn đỏ, hòng lấy được thông tin để tiếp cận mục tiêu.
Khi Tobirama đứng trước cánh cửa bước vào thế giới về đêm, không hiểu sao anh lại có linh cảm không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, Tobirama vẫn cố gắng bình tĩnh, hít vào một hơi thật sâu rồi hất cằm đi vào một cách hiên ngang.
Hai bên là vài nhân viên phục vụ ăn mặc chỉn chu cúi đầu chào đón khách hàng, nhưng càng vào sâu, cách ăn mặc lại càng trở nên "thiếu vải" hơn. Được biết, nơi này không chỉ đơn thuần là một host club trong văn hoá về đêm của Nhật Bản bấy giờ. Có rất nhiều việc làm phi pháp đã và đang diễn ra dưới lớp vỏ bọc trá hình mang tên host club, đó cũng là lý do Tobirama xuất hiện ở đây.
Anh chàng vẫn chưa biết rõ về quy tắc ngầm và cách thức chọn lựa, chỉ có thể dùng khả năng quan sát nhanh nhạy để nắm bắt tình hình. Bên trong không hề đông đúc náo nhiệt như anh nghĩ, như thể những người đã bước vào đều biến mất...
Trong lúc Tobirama tập trung quan sát, anh đã không biết rằng có một ánh mắt luôn dõi theo mình, dù chỉ là một cử động nhỏ cũng bị thu vào tầm mắt. Người đàn ông với dáng vẻ nho nhã điềm đạm ấy mỉm cười toát ra sự nguy hiểm khó lường, gõ nhịp ngón tay xuống quầy bar.
Quả nhiên không bao lâu sau, Tobirama chủ động tìm đến phục vụ đặc biệt. Nhìn cách anh hô lớn yêu cầu tận hai host nam, thậm chí còn vung tiền rất chi là phóng khoáng. Uchiha Izuna nhếch môi cười nhạt. Có lẽ vì lần đầu tiên đến đây, người kia đã đặc biệt đắp lên một những món hàng hiệu đắt tiền từ đầu tới chân. Thế nhưng không hề giống mấy tên công tử bột ăn chơi quanh khu này, ngược lại còn đem đến một cảm giác rất nghiêm túc và đứng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ký đá AllTobi
ספרות חובביםChủ yếu là để gom lại nhưng fic commision đặt của tui thôi, chia ra úp thì thấy có vẻ phiền quá nên gom lại vậy, dù chẳng có nhiêu cả haha. Chủ yếu là 3p HashiTobi/KagaTobi, nhưng cũng có thể có IzuTobi và anh em Senju (đúng nghĩa cả 4 không chừa mộ...