Naagin_Tình người kiếp rắn

244 10 53
                                    

Commision đặt của Kaiiser Châu, quyền sở hữu Ochibi. Fic này là cả một series allTobi luôn, à không đáng lý nó nên là 3p, nhưng mà vì má gãy đột ngột nên giờ chỉ có một phần HashiTobi thôi, mấy phần sau đưa cho người khác viết tiếp nên có thể sẽ lên sau, vụ này sẽ kể sau cái cảm nhận, rất nhiều cay cú nên từ 3p lên 4p luôn, và có 1 cặp sẽ BE. Fic tag nhân thú song rắn, nên làm tình sẽ kiểu như thú vật với nhau vậy, dù có thể không tới đâu vì bà này gãy vl nhưng thôi cứ cảnh báo trước vậy, và rắn tính dâm, từ ngữ vô cùng thô tục nên có gì cân nhắc trước khi xem, có gì sang chấn không chịu trách nhiệm.

Đề cử Nghe nhạc Naagin ki shakti shiv để vào mood hơn:

https://www.youtube.com/watch?v=YMgjLRwieeU

https://www.youtube.com/watch?v=VRS3dNaewQ0&t=12s

Hãy search thêm twitter @ochibi0203 để xem thêm hình ảnh minh họa nha.

6393w

Lễ đăng quang của Hashirama được tổ chức ở hang động sâu thẳm nhất trong rừng già, khi mặt trời đã lặn xuống sau đỉnh núi phía Bắc, đồng thời cũng là lúc loài rắn tỉnh khỏi giấc ngủ sâu và cùng nhau hướng về phía cửa hang. Từ những loài rắn nước bé nhỏ đến loài mãng xà to lớn, thân hình có thể quấn năm bảy vòng quanh gốc cổ thụ, tất thảy đều tràn về thần điện Shiva để hưởng ứng lễ lên ngôi của vị vua mới. Vừa qua khỏi cửa hang, những xà tinh đều lắc mình hóa thành người, trên thân mặc gấm vóc lụa là, trang sức lung linh trong ánh nến, cười nói vui vẻ như trẩy hội. Sau năm trăm năm, chúng mới lại có dịp hội họp đông đủ như thế này. Thấp thoáng nơi thần điện đã bắt đầu vang lên tiếng nhạc, xà tinh tụ lại thành bầy, phủ phục bên dưới ngai của tân vương, thể hiện lòng kính sợ tột đỉnh.

Vấn vít ở ngón tay Hashirama là những lọn tóc dài màu bạch kim, ánh lên sắc sáng như mặt trăng chảy tràn lấp lánh dưới ngọn nến soi. Hắn yêu mái tóc này của Tobirama, cũng như chủ nhân nó, nhiều hơn mọi thứ trên đời, nếu như thật sự thế gian này có cái gì đó xứng đáng để so sánh với y. Điệu múa mừng lễ đăng quang và tôn thờ Hashirama ngang bằng với bực thần linh lúc nãy, đến giờ hắn vẫn luôn mê đắm cái hình ảnh Tobirama uốn mình trong ngọn lửa dịu dàng phủ bọc lấy tấm thân như được dát vàng, sau đó dữ dội bùng lên theo từng nhịp trống khi y giữ trên tay vốc bột phấn kumkuma lấy từ những chiếc chậu đồng, rồi bắt đầu hất thứ bột thánh thần ấy lên cao, trong lúc chân vẫn nhịp nhàng di chuyển trên sàn đá điêu khắc tỉ mỉ tới từng chi tiết và không có chút dụ dự nào. Giữa một biển trời đỏ rực, dải lụa trên người y dập dìu bay lượn, như ráng chiều ngợp sắc, bột phấn và cánh hoa rải rác khắp nơi, bị cử động của lụa phất lên mà tung bay rộp lấy toàn bộ cảnh trí nơi này, hương thơm trăm loài thảo dược tự nhiên vì thế lại phảng phất, muốn đưa người ta vào tiên cảnh. Xúc cảm của Hashirama lên xuống theo từng điệu nhảy uyển chuyển của em trai, quyến rũ mà không dung tục, làm hắn càng lúc càng muốn đón lấy Tobirama vào lòng mà giữ rịt lại, không để cho bất kỳ bàn tay phàm trần nào dám động đến y.

Hai bàn tay Tobirama vừa rải kumkuma xong lại đan vào nhau thành hình đóa sen, thoạt đầu e ấp, lúc sau theo nhịp nhạc mà hé mở, nở bung ra đầy kiêu hãnh dưới vầng sáng chói lọi của thái dương, châu ngọc trên người vì di chuyển gấp gáp cho nên va vào nhau liên tục, tiếng leng keng lại càng phụ họa cho tiếng đàn trống náo nhiệt làm cho nhịp tim của y cứ nhảy múa không ngừng.

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ