Commision đặt của Nguyễn Tâm, quyền sở hữu Ochibi.
Fic này là tuyến biến BE thành HE (Hell ending) của cái if xà nam báo thù nè. Đại khái là sau khi hai con Izuna và Kagami bị Tobi móc mắt móc tim rồi đốt lửa thêu rụi thì hai ba trọng sinh về cái timeline trước khi kết hôn, và hai ba đảo ngược tình thế nhốt lại rắn trắng của mình
Couple: Kagami x Tobirama/ Izuna X Tobirama (Đại bàng x rắn trắng)
Tổng chữ: 8k
Thanh âm rộn rã vang lên khoả lấp một vùng trời yên ả, giữa màu đêm đen đang dần phủ xuống dinh thự nhà Uchiha, ngọn lửa đỏ cháy rực báo hiệu cho nghi thức trọng đại nhất của lễ thành hôn. Izuna vừa tỉnh giấc sau một giấc mơ dài, cả người ướt đẫm mồ hôi, thân thể nóng rực tựa sắt vừa được tôi trong lò rèn. Hắn siết lấy drap giường, hít thở sâu vài lần trấn định tinh thần rồi mới xuống giường khi nghe tiếng gõ cửa báo hiệu đã đến giờ lành theo chiêm tinh. Izuna tiến đến mở cửa phòng, hai nữ hầu cúi người vào trong mang theo tráp đựng y phục và trang sức vàng ròng. Phía sau họ là Kagami với biểu tình mập mờ, đôi mắt sắc nhìn về phía Izuna mang theo hàm ý mơ hồ.
"Ngươi cũng thế sao?" Izuna nhìn vết sẹo mờ nơi ngực trái của Kagami, bỗng thốt ra một câu hỏi đầy ẩn ý.
Kagami gật đầu, theo chân hắn vào phòng chuẩn bị tân trang. Cả hai không còn nói thêm với nhau câu nào, chỉ lẳng lặng nhìn ánh sáng của ngọn lửa bập bùng bên dưới sân dinh thự. Thanh âm cười nói huyên náo truyền vào nghe thật chói tai, vết sẹo trên ngực cả hai chợt nhức nhối và ngứa ngáy vô cùng. Khi mọi thứ đã được chuẩn bị xong, Izuna trong bộ trang phục cưới truyền thống với Kurta vàng kem và Dhoti đồng bộ, vòng hoa được trao từ trước đã yên vị trên cổ với sắc hồng xen đỏ rực rỡ. Trước khi bước ra cửa chính, Izuna bỗng quay sang nói với Kagami bằng chất giọng trầm đục, mang theo chút nặng nề:
"Ngươi cũng không thể buông bỏ Tobirama, đúng chứ."
Một câu hỏi mang theo sự khẳng định, và hiển nhiên Kagami không đáp lời. Cánh cửa gỗ sam chạm khắc biểu tượng thần Brahma được mở ra, ánh hoa lửa tràn vào cùng sức nóng. Trước mặt cả hai, cảnh tượng náo nhiệt và điệu vũ của tân nương khiến họ choáng ngợp.
Magal Sutra xen lẫn hai sắc độ, đánh vòng cung theo từng nhịp chân trần bước quanh ngọn lửa rực cháy. Payal bằng vàng ròng đánh điệu xoay tròn trong màn khiêu vũ, Tobirama vận Dhoti đỏ rực, viền cổ chân thêu chỉ hoàng kim biểu tượng vảy rắn, vết Henna theo đúng lễ nghi Mehndin trên làn da trắng nõn nà. Nắm gạo trong tay được vung ra, tạo thành đường cong đẹp đẽ rơi thẳng vào ngọn lửa hồng. Đốm lửa lách tách run lên hoá thành những cánh hoa đỏ rực bay thẳng lên trời đêm lộng gió. Điều vũ của Tobirama đẹp đến mức khiến mọi quan khách tham dự hôn lễ đều ngẩn ngơ, tựa thể họ vừa nhìn thấy Shiva múa nhịp tạo ra thế giới.
Kagami hộ tống Izuna, trưởng dòng họ Đại Bàng có lịch sử hơn tám trăm năm hoà lẫn vào thế giới loài người, tiến đến đón lấy cô dâu của hắn trong ngày đại hôn. Từng bước chân hắn dẫm trên nền thảm dệt kim là từng bước Izuna đưa mình lên đoạn đầu đài, song hắn không ngừng lại, trong tim còn có chút hưng phấn. Nghi lễ được cử hành suôn sẻ, bất chấp sự phản đối từ hội đồng nguyên lão trong dòng họ. Izuna thành công đưa chàng dâu của hắn về phòng, trong không gian được bài trí đẹp đẽ với vòng hoa chúc phúc và tinh xảo, cả hai quấn quýt với nhau trong một nụ hôn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ký đá AllTobi
Hayran KurguChủ yếu là để gom lại nhưng fic commision đặt của tui thôi, chia ra úp thì thấy có vẻ phiền quá nên gom lại vậy, dù chẳng có nhiêu cả haha. Chủ yếu là 3p HashiTobi/KagaTobi, nhưng cũng có thể có IzuTobi và anh em Senju (đúng nghĩa cả 4 không chừa mộ...