Tổng chữ: 7424
Arc này là arc KagaTobi là chính, cuối phần có cảnh Kaga xúc động tính thả Tobi đi nhưng ai ngờ bị Izu bắt lại thật. Đoạn hiệp này thì Kaga sẽ có phần xúc động và mạnh bạo, nhưng nguyên nhân thì không trách được, đàn ông có hai điều không thể nói và Tobi nói hết với Kaga, nên nhỏ quạo, sau nhỏ cũng dỗ quá chừng. Và hiệp 1 thì Tobi rất chủ động, thông cảm đi đang bị dư chấn bởi ảo thuật nên rất vã, và cả đoạn sau thì cũng bị ảnh hưởng bởi ảo thuật nốt, nói chung là bẻ ngoặt cua gắt rất nhiều- Kaga bị quay cảm xúc như dế, thương nhỏ-)))
Nói chung là vẫn cảnh báo chap này cũng nặng lắm, dù nom cũng ngọt quá chừng/
"Ngoan lắm."
Kagami trườn lên sự trần trụi của anh, đem theo cơn nóng quặn lên dưới đáy quần mình áp lên bờ mông mịn màng trơn bóng của đối phương với một lòng tôn thờ cái đẹp đang hiện hữu trước mắt. Cậu ghé sát vào tai của đối phương, rê chiếc lưỡi tinh nghịch lướt dọc theo vành tai ửng đỏ rồi hôn lên những giọt nước mắt sung sướng lấm tấm trên gò má của chàng trai. Tobirama cũng rạo rực chẳng yên, đôi bàn tay của anh chạm lên đường nét góc cạnh của Kagami. Tuy vết tích của sự trưởng thành non trẻ vẫn còn hiện hữu trên vân tay mình, nhưng trong cơn hứng tình cực lạc, Tobirama nào còn tâm trạng để ý đến những khác biệt chi li này nữa - Gần ba năm dài đằng đẵng đã trôi qua, trong tâm trí của anh lúc nào cũng là hình bóng của Izuna. Gã ta đã ăn sâu vào tiềm thức của anh, sống động trên da thịt và là một phần xương cốt trong lồng ngực này.
Những ngón tay đẫm tinh dịch của Tobirama chạm lên môi của Kagami, khiến sự ẩm ướt trên bờ môi thêm phần nhễ nhại. Cậu đánh ực một tiếng, "những giọt mồ hôi lạnh" làm hai bên thái dương râm ran bồn chồn. Chiếc lưỡi vuốt ve khắp chốn của chàng thiếu niên nọ chậm rãi tìm đến môi của anh, không nhanh cũng không chậm, cuốn họ vào một nụ hôn tình tứ dịu dàng nhất mà Tobirama từng có trong đời. Những chiếc lưỡi cô độc bắt đầu quấn quýt lấy nhau trong nỗi tuyệt vọng và bức xúc xác thịt của riêng mình, nhưng cách chúng nếm lấy dư vị của nhau đều hoà chung trong một bản tiết tấu trần trụi và nóng bỏng nhất của dục vọng, kéo tâm trí của cả hai xuống một vũng bùn lầy sâu thăm thẳm.
"Hương vị của ngươi hôm nay ngọt ngào quá!" Tobirama cảm thán giữa những lần nếm náp hăng say hơn, hai cánh tay vắt ngang vai cậu rồi ra sức đụng chạm lên bờ lưng săn chắc ấy "Vị như trẻ con vậy!"
"Tôi không còn là trẻ con nữa, anh thôi ngay cái ngữ điệu đó đi." Kagami giữ lấy cằm của anh rồi ra sức gặm mút bờ môi xinh đẹp ấy bằng sức mạnh của mình.
"Tại sao chứ?" Tobirama nói giữa những tiếng nấc nghẹn như người say, khóe môi anh cong lên thành một nụ cười nhếch mép. Tiếng nấc ấy lại vang lên khi anh nhìn ra hình bóng của gã ở Kagami "Ta rất thích vị ngọt này."
Cậu thầm rủa một tiếng "Anh im đi, đồ lẳng lơ!" bởi cơn nóng hôi hổi hai bên gò má đang dần rút hết hơi thở của mình. Trong mắt Kagami, Tobirama không khác gì một tên tù nhân thấp kém nhưng lại may mắn được trời phú cho vẻ đẹp mê người, một chống chế mỹ miều của nhân loại. Hình ảnh Tobirama nằm trên sàn nhà, nước da trắng ngần của anh lẫn vào đống dịch nhầy bẩn tưởi. Thân thể như viên ngọc thô lẫn trong bùn lầy khẽ đẩy đưa, đụng chạm tình tứ lên cơ thể cậu, nhớp nháp nhưng lại xen lẫn một cảm giác sung sướng rất kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ký đá AllTobi
FanficChủ yếu là để gom lại nhưng fic commision đặt của tui thôi, chia ra úp thì thấy có vẻ phiền quá nên gom lại vậy, dù chẳng có nhiêu cả haha. Chủ yếu là 3p HashiTobi/KagaTobi, nhưng cũng có thể có IzuTobi và anh em Senju (đúng nghĩa cả 4 không chừa mộ...