(AllTobi) Kill me heal me

156 9 62
                                    

Bản mình họa nằm trong twitter hay lofer ochibi0203

Giới thiệu: Đây là một au bệnh viện tâm thần, tất là trong đây cũng điên hết, kể cả bệnh nhân hay là bác sĩ, nên đừng hỏi tại sao mọi người trong đây không ai bình thường, vì điên hết rồi.

Những bài hát chủ đề: Kill me heal me ost, my demon (starset), Monster (Bigbang), Chimera (volcaloid)

Comm by nhi nhi nguyễn,  quyền sở hữu ochibi chan

Bối cảnh ban đầu là Kagami- một người mới vừa tốt nghiệp bác sĩ, tương lai đầy xán lạn bỗng dưng lộ ra tin hóa ra cậu chính là tên sát nhân hàng loạt- nỗi ám ảnh của bao người mấy tháng nay, tên sát nhân khát máu chuyên săn những người có đôi mắt màu đỏ, giết xong rồi khoét mắt đi.Cảnh sát đã tìm thấy những chiếc lọ thủy tinh chứa đầy rẫy đôi mắt đỏ máu dưới tầng hầm cậu ta. Bằng chứng không thể chối cãi, nhưng song, sau đó Tobirama chứng minh Kaga bị mắc bệnh tâm thần đa nhân cách nên tòa phán cho kaga chung thân chữa trị trong bệnh viện tâm thần. Vì học trò mình, Tb mua lại bệnh viện tâm thần để chuyên tâm chữa trị cho. Cơn bệnh hoành hành và việc không thể kiểm soát được bản thân cùng với nỗi lo nhân cách thứ hai xuất hiện đột ngột có thể gây ra thương tổn tới thầy của mình làm kaga luôn trong cơn lo sợ và hoảng loạn, đôi lúc cậu rất tuyệt vọng vì chữa thời gian rất lâu nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, bên cạnh đó tb vẫn luôn ở bên nỗ lực an ủi cho cậu học trò cũng kiêm người yêu của mình, bề ngoài trấn tĩnh an ủi nhưng sau lưng thì anh cũng đang tích tụ chất chứa những tổn thương tâm lý trong lòng, nỗi áp lực tới từ vụ tai nạn của học trò và vết thương mất anh trai diễn ra cùng lúc đột ngột đã làm tb có ptsd dần sinh ra hoang tưởng, cũng phải uống thuốc rất nhiều để giữ mình trông có vẻ bình thường khi ở dưới ngoài ánh sáng mặt trời, vì còn có kaga cần mình chữa trị, chỉ khi trong đêm tối thì tb mới buông thả để cho cơn hoang tưởng bủa vây mình.

Về Hashi và song trùng của anh ta (song trùng tên Jody) . Song trùng là gì, là chỉ một thế giới hai con người không chung máu mủ nhưng trùng hợp thay lại giống nhau như tạc, về ngoại hình về giọng nói cả về tính cách (có thể xê dịch nhưng mà không chênh lệch cao). Và một khi song trùng gặp nhau thì một trong hai phải chết. Thì bi kịch hoặc cũng có thể là định mệnh, vào một thời điểm, song trùng tình cờ nhìn thấy Hashi, rất bất ngờ vì trên thế giới lại có thẻ gặp được người giống như mình vậy, cả sự hiếu kỳ đã theo dõi tới tận nhà và bắt gặp người em trai Tobi, Sau vài ngày quan sát thì song trùng rất nhanh đã nhận ra tình cảm bất thường của anh trai với người em của mình. Cảm giác rất mới mẻ nên song trùng nấn ná lại khu vực hai anh em Senju sinh sống tiếp tục quá trình theo dõi của mình, để có thể tìm ra được đáp án của tình yêu vặn vẹo này, nhưng càng tìm thì song trùng lạc theo người anh luôn, không hổ là song trùng với nhau, cả gu cũng giống như đúc khuôn. Và khi song trùng yêu tb rồi thì cơn đố kỵ và hàng ngàn câu hỏi tại sao không phải là mình lại nảy sinh, song trùng rất đố kỵ Hashi, cho rằng Hashi không xứng đáng, ở một vị trí tốt như vậy nhưng lại không dám tiến thêm bước nữa, ẩn núp trong danh phận một người anh trai chỉ để đổi lấy những ngọt ngào bên em mình. Song trùng càng nhìn thì càng không cam tâm, thế là đã nghĩ ra một âm mưu, âm mưu thay thế vị trí của Hashi. Cuối cùng kế hoạch thành công mỹ mãn, chỉ còn lại một bộ xương nằm ấy, và một người đang đau khổ khóc cho sự ra đi của người thân duy nhất còn sót lại. Và người chiến thắng sau cùng là ai, nó là một ẩn số khác. Ở đây có hai if giả thiết (5-7 là Hashi thắng, 8-9 là song trùng thắng)

Những ký đá AllTobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ