130124
_Từ nãy giờ Radak đế vẫn nhìn chăm chăm vào Pond nhưng lạ thay, ngoài trừ một chút giật mình thoáng qua lúc Phuwin bẩm có chuyện cần báo thì không tìm được sự khác lạ nào trên khuôn mặt của Pond nữa.
Pond thì ngược lại vẫn đang lén lút đưa mắt sang nhìn Phuwin, ngoài mặt thì Pond thoạt nhìn vẫn đang bình tĩnh nhưng trong lòng không tránh khỏi lo lắng, song một cái chớp mắt trước khi Phuwin cất tiếng thì bỗng Pond có linh cảm, hắn chẳng cần lo lắng việc gì cả.
Phuwin nhẹ nhàng cất tiếng: "Thưa phụ hoàng, thần nhi có thể xin từ chối lần học cưỡi ngựa này không ạ? Có thể do di chứng ngã ngựa lần trước nên giờ nghĩ đến con thấy hơi sợ."
Pond nhìn thẳng vào Phuwin, xong chợt mỉm cười.
Radak đế trầm ngâm giây lát, trông như là không muốn đồng ý nhưng lại lưỡng lự vì con trai của mình bảo sợ, dù Radak đế có muốn thăm dò Pond đến đâu thì cũng không thể đem con trai mình ra đánh cược.
Ancha ở bên cạnh Radak đế bỗng cúi người xuống ghé vào tai Radak đế nói nhỏ.
Lúc này Pond cũng không quan tâm lắm chuyện có đi cưỡi ngựa hay không nữa, tâm trí Pond đang đặt vào vị tam hoàng tử nọ, nếu như nói Phuwin tường tận chuyện Pond biết cưỡi ngựa và rất thành thạo thì Pond cũng rất hiểu rõ Phuwin không hề sợ cưỡi ngựa như y đã bẩm với hoàng thượng. Cho nên vì sao Phuwin bẩm báo như vậy thì đó là nghi vấn lớn nhất của Pond lúc này.
Không biết Ancha nói gì với Radak đế mà Radak đế quyết định đổi ý. Đồng ý bãi bỏ việc học cưỡi ngựa này cho tam hoàng tử. Đương nhiên, tam hoàng tử không cần đi thì Pond cũng chẳng cần theo làm gì.
Phuwin: "Đa tạ phụ hoàng."
Pond cũng nói: "Thần xin tuân chỉ."
Không hề có một sự khác thường nào.
Radak đế cầm tấu chương lên, nói: "Được rồi, các ngươi lui ra đi."
Pond và Phuwin cùng nhau cáo lui. Cả hai ra khỏi thư phòng rồi cũng chưa ai nói chuyện với nhau. Phuwin đi phía trước, Pond đi sau vẫn luôn chăm chú nhìn Phuwin, nhiều lần muốn cất tiếng nói nhưng lại không biết nói gì.
Thị vệ và cung nữ xung quanh đi ngang đều cúi đầu chào Phuwin xong mới nhìn đến cái đuôi là Pond, khi hai người bọn họ đi xa rồi đám cung nữ mới thì thầm với nhau.
Cung nữ thứ nhất: "Chắc là vừa bị Tam hoàng tử trách phạt rồi."
Cung nữ thứ hai: "Không có đâu, theo ta thấy thì giống giận nhau hơn."
Cung nữ thứ ba: "Hai ngươi bị sao thế, ta thấy sắc mặt của hai ngài ấy đều không ổn tí nào lại vừa từ điện của Radak bước ra, chắc chắn là bị Radak trách phạt rồi."
Cung nữ thứ nhất: "Ngươi có não không vậy? Có phạt thì cũng chỉ phạt khun Pond thôi, chứ cả hoàng cung này ai không biết Radak yêu chiều Tam hoàng tử còn hơn cả Thái tử đó."
Cung nữ thứ ba: "Nhưng sắc mặt của Tam hoàng tử..."
Cung nữ thứ hai: "Ngươi ngốc quá, đó là đau lòng thay đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| - "Em đã từng gặp anh!"
Romancenhảm nhí đó thích thì đọc ko thích đừng đọc