Cậu đâm vào như điên, khiến cô phải siết chặt âm đạo và quấn lấy cậu, cùng nhau đạt đến cao trào, phun ra những chất lỏng vừa dâm đãng vừa ngọt ngào.
Sướng quá, cô vừa khóc vừa rên rỉ khe khẽ, "A...ah...uh uh..."
Cánh cửa không thể ngăn cản dục vọng của Dư Tư Ngôn, mỗi lần cô rút ra, mép thịt trong hoa huyệt dâm đãng luôn cắn chặt vào tay nắm cửa, thậm chí làm cho cánh cửa di chuyển, phát ra âm thanh va chạm nghèn nghẹt.
Ngoài cửa mơ hồ vang lên tiếng bước chân, cô ngơ ngác nghe được giọng nói của Dư Tư Niên.
Dư Tư Niên vừa mới tắm xong, từ trong phòng tắm đi ra, liền nghe thấy trong phòng chị gái có âm thanh kỳ quái, cậu do dự gõ gõ cửa.
"Chị, chị làm sao vậy?" Cậu lo lắng bên trong đã xảy ra chuyện gì.
Dư Tư Ngôn đột nhiên cứng đờ, nhưng bên trong hoa huyệt của cô lại điên cuồng cắn xé, vặn vẹo vật kim loại đang nằm ở bên trong, như thể đang chờ đợi thêm sự kích thích từ người đứng bên ngoài cánh cửa.
Cô không khỏi run rẩy, ngắt quãng trả lời: "Chị...chị... không sao đâu!"
Phải làm gì bây giờ, cô xong rồi.
Dư Tư Niên không chịu rời đi, cậu luôn cảm thấy có gì đó không ổn. Sau đó cậu liền vặn tay nắm cửa.
Cậu xoay tay nắm cửa rồi vào, nhưng cửa bị khóa và không thể mở được.
"Ưmm!" Cô cắn môi kìm lại để không phát tiếng rên rỉ. Tay nắm cửa bên trong và tay nắm cửa bên ngoài có , có nghĩa là...
Dư Tư Niên lại xoay nó.
"A...ha..." Cô không thể nhịn được nữa, cô nhận ra người đang cố điều khiển tay nắm cửa, khuấy động nó trong cơ thể mình là Dư Tư Niên...
Em trai đang dùng tay nắm cửa chơi cô, bàn tay to khỏe từng khớp xương mạnh mẽ nắm lấy tay nắm cửa lạnh lẽo nhét vào trong lỗ huyệt của cô, khuấy động một vòng trong cơ thể cô!
Thú vị đến mức Dư Tư Ngôn run rẩy cắn lấy ngón tay bỏ vào trong miệng, cố gắng ngăn chặn tiếng rên rỉ vì khoái cảm của mình, trong khi đó nước mắt không ngừng chảy xuống.
"Uh-huh... uh-huh... uh-huh... ah..."
Cô đã đạt được cảm giác cực sướng!
Cô lên đỉnh!!!
Ở giữa chân cô gái ướt đẫm và nhớp nháp, nước dịch dâm đãng từ đùi chảy xuống, giữa hai chân cô gái có một mảnh đất nhỏ đang ướt đẫm.
Hoa huyệt từ từ nhả tay nắm cửa ra, Dư Tư Ngôn yếu ớt quỳ bệt xuống đất.
Hết chương 6
Theo dõi instagram và ủng hộ mình nha 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomanceDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...