Dư Tư Ngôn cả đêm không thể ngủ ngon, giống như cá chiên phải trở đều hai mặt, trằn trọc mãi không ngủ được.
Lúc cô nằm trên giường, dù đã tắm xong, cô vừa nghĩ tới mọi việc trong phòng thử đồ, bộ phận nhỏ trong tiểu huyệt dường như đáp lại cô, tràn ngập bong bóng. Dâm dịch làm ướt đẫm, quần áo còn lại của cô đều ướt, cảm giác như là bị Tư Niên liếm láp vẫn còn lưu lại, cô không khỏi siết chặt hai chân, toàn thân cảm thấy khó chịu.
Ngày hôm sau, mặt trời vừa ló qua cửa sổ, đối với Dư Tư Ngôn, người trằn trọc suốt đêm, nó giống như tiếng chuông báo thức dậy sớm để bắt xe, hoàn toàn đánh thức cô dậy trong chốc lát.
Cuối cùng cô phải thức tới ba bốn giờ sáng mới có thể vất vả ngủ được.
Cô ngái ngủ nhìn lên trần nhà, một số ký ức hỗn loạn nhưng sâu sắc từ từ quay trở lại, đó không phải là khung cảnh lướt qua qua cửa kính ô tô mà rõ ràng như tiền cảnh trên kính chắn gió.
Người trên giường chậm rãi lui vào trong giường, trong lòng khó chịu.
Em trai cô ở phòng ngủ bên cạnh, nhưng hôm qua người đàn ông ngủ bên cạnh lại mút liếm vùng kín của cô, nuốt luôn mấy ngụm mật ong nhầy nhụa.
Cô không thể tiếp tục lừa dối chính mình, đây không phải là mối quan hệ thân mật giữa chị em ruột thịt mà là tình yêu trần trụi giữa một người đàn ông trưởng thành và một người phụ nữ.
Dường như có chút gì đó lỏng lẻo ở một góc bí mật trong lòng cô, Dư Tư Ngôn nắm chặt chăn, cảm thấy hoảng sợ tột độ.
Có lúc cô đang lắc lư, có lúc cô đang lang thang.
Lúc này, những cảm xúc hỗn loạn và phức tạp đang cấp bách cần một lối thoát, Dư Tư Ngôn lấy điện thoại di động mở ra sổ danh bạ lướt xuống lướt lên, ngơ ngác vuốt qua vuốt lại.
Đột nhiên, tay cô dừng lại, bấm vào số điện thoại có ghi tên là Triệu Vĩnh Hân.
Dư Tư Ngôn lo lắng nắm chặt điện thoại, tim cô đập thình thịch khi điện thoại kêu bíp để được kết nối.
"Alo, Tư Ngôn?" Một giọng nói trong trẻo vang lên, mang theo sức sống của mặt trời mọc.
"Vĩnh Hân, cậu tỉnh rồi à?" Vừa dứt lời, Dư Tư Ngôn không khỏi bật khóc, nước mắt như muốn trào ra khỏi đập, cô nức nở không nói nên lời.
Triệu Vĩnh Hân giật mình, nhảy khỏi giường, có chút lo lắng hỏi cô: "Làm sao vậy, Tư Ngôn, đừng khóc!"
"Ừm...hôm nay cậu...có rảnh không? Khịt...khịt..."
"Là mình tới tìm cậu hay là cậu tới tìm mình."
Cô gái ở đầu bên kia điện thoại không chút do dự, cô thực sự cần người tâm sự vào lúc này.
"Mình đi...mình đi tìm cậu"
"Được rồi, vậy trước tiên đừng khóc, để lại cho ta chút nước mắt, để ta an ủi tiểu mỹ nhân của mình. "
Ha, Dư Tư Ngô vừa khóc vừa cười, xin đừng đến đây.
Nam Thành mùa hè thỉnh thoảng có mưa dầm, hôm nay bên ngoài cửa sổ nắng vừa lúc tươi đẹp, phòng ngủ sau khi chủ nhân rời đi lại yên tĩnh, nhưng lại có một cỗ lạnh lẽo ứ đọng.
Trên bàn có một cuốn sách lịch sử năm nhất trung học, vốn đặt trên giá sách, nhưng không biết vì lý do gì mà có người lôi ra, một làn gió không biết chữ ùa vào thổi bay đi cái lạnh lẽo của căn phòng.
Dường như bạn có thể nhìn thấy một mảnh giấy viết thư mỏng được kẹp giữa một trang nào đó của cuốn sách lịch sử.
*
Triệu Vính Hân cúp điện thoại, lông mày nhíu lại, vẻ mặt nghiêm nghị và bối rối.
Cô và Dư Tư Ngô đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ, cô cẩn thận đếm xem họ đã quen nhau được bao lâu, và họ đếm được hơn mười năm. Dư Tư Ngôn là người hiền lành, tốt bụng, hiếm khi xung đột với người khác, nếu gặp phải người không đồng tình, cô sẽ không lên tiếng mà chỉ im lặng tránh né, nên rất hiếm khi thấy cô khóc như vậy.
Tuy nhiên, cũng không thể không có khả năng. Trong trí nhớ của Triệu Vĩnh Hân, mỗi khi tâm trạng của Dư Tư Ngôn dao động lớn, rất có thể có liên quan đến em trai cô.
Chỉ có Dư Tư Niên mới có thể làm cho cô xúc động như vậy.
Nhưng vấn đề là Dư Tư Niên hiếm khi làm chị gái mình khóc, và mối quan hệ giữa hai chị em lại vô cùng tốt đẹp. Cô không nghĩ ra được kết quả gì nên tạm thời gác nó sang một bên, dù sao sau này cô cũng sẽ biết.
Triệu Vĩnh Hân gãi đầu, vẻ mặt buồn bã bật điện thoại lên, phần mềm lần lượt phát các quảng cáo mở đầu tương ứng, trên màn hình có một chút ánh sáng xanh hoặc vàng.
Dư Tư Ngôn gửi tin nhắn cho em trai cô, tắm rửa sạch sẽ rồi vội vã ra khỏi cửa, thậm chí còn không thèm ăn sáng.
Vừa đến trước cửa nhà Triệu Vĩnh Hân, cô đã nhìn thấy năm sáu người đứng thành hàng canh giữ cầu thang.
Những chiếc mũ bảo hiểm đội trên đầu có nhiều màu sắc khác nhau, một số có màu vàng và một số có màu xanh.
Dư Tư Ngôn nhìn Triệu Vĩnh Hân ở trong cửa với vẻ mặt bối rối, rồi nhìn nhau với nhóm người này lại lần nữa bối rối.
Triệu Vĩnh Hân tóc vẫn còn tùy ý rối bời, sắc mặt có chút xấu hổ, cẩn thận cười hai tiếng.
"Đây có phải là món cơm hộp mà bạn đã đặt không?" Mũ bảo hiểm màu xanh hỏi.
"Là tôi đây, là tôi đây!"
"Bạn cũng đặt hàng cái này à?" Mũ bảo hiểm màu vàng hỏi.
"Đúng, là tôi, là tôi đây!"
...
Dư Tư Ngôn đang mang theo những túi đầy đồ ăn và cười khúc khích, "Sao cậu gọi nhiều thế?"
Triệu Vĩnh Hân trợn mắt nhìn cô, "Không phải sau khi nghe thấy cậu khóc thảm hại như vậy sao." Nếu không, cô sẽ không phải trải qua cảnh sinh tử khi hai nền tảng giao đồ ăn lớn tập hợp lại đây.
Cô gái thở dài: "Vừa mở cửa ra, mình như một kẻ cặn bã bị chọc thủng trái tim lộ ra bí mật."
Dư Tư Ngôn chịu không nổi, cười đến khô cạn nước mắt, cô rất thích nghe Triệu Vĩnh Hân nói chuyện như vậy.
Hahahahaha...Tiếng cười của Dư Tư Ngôn.
Hahahahaha! Tiếng cười của Triệu Vĩnh Hân.
Cười đủ rồi, hai cô gái nén tiếng nói, nhặt đồ ăn nhẹ rồi lặng lẽ lên tầng hai trốn vào phòng Triệu Vĩnh Hân.
Cánh cửa đóng lại, Dư Tư Ngôn nuốt khan, tại sao cô lại có cảm giác như sắp bị nghiêm hình tra tấn vậy?
Đôi mắt cô ấy hơi chớp, như thể cô ấy đang do dự trước một quyết định nào đó.
—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomanceDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...